Trên tay nhanh Galaxy Note 8 phiên bản Tím Khói: Màu sắc của sức mạnh, quý tộc và sang trọng

Cu Hậu

Well-Known Member
Tham gia
18/10/16
Bài viết
1,109
Được thích
1,135
5144 #1

So với những bản màu sắc khác, Galaxy Note8 không có thay đổi nào về cả ngôn ngữ thiết kế cho đến cấu hình hay tính năng bên trong. Điểm thay đổi duy nhất chỉ là màu sắc ở mặt lưng, đây cũng là điểm thu hút người dùng vì màu tím là biểu tượng của sức mạnh, quý tộc, sang trọng.

Theo văn hoá phương Đông, màu tím được coi là biểu tượng của lòng chung thủy. Nó là sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa mạnh mẽ và nhẹ nhàng, giữa lớn lao và bé nhỏ. Màu sắc này có thể phù hợp với nhiều người, mọi lúc mọi nơi, không mang đến cảm giác chán nản hay mệt mỏi. Có lẽ đây cũng là lý do mà Samsung liên tục mang đến cho người dùng Việt những sản phẩm cao cấp sở hữu màu tím đặc biệt này.


Cũng giống như Galaxy S8+, màu tím trên Galaxy Note8 và cây bút S-Pen đi kèm khá đậm giống như những cánh hoa phong lan khi mới nở. Nhưng cũng giống như phiên bản màu vàng đồng, mặt lưng Note8 của màu "Orchid Grey" không được đồng nhất về màu sắc vì Samsung đã toàn bộ cụm camera kép và cảm biến vân tay đều là màu đen huyền bí.


Galaxy Note 8 "Orchid Gray" vẫn sử dụng màn hình Super AMOLED kích thước 6.3-inch độ phân giải 2K, vi xử lý 8 nhân Exynos 8895 xung nhịp tối đa 2.3GHz, đồ hoạ Mali-G71, RAM 6GB đi kèm bộ nhớ trong 64GB, pin dung lượng 3.300 mAh tích hợp công nghệ sạc nhanh Fast Charge. Bên cạnh đó, máy cũng sở hữu cụm camera kép mặt 12MP khẩu độ f/1.7 +12MP khẩu độ f/2.4 hỗ trợ tính năng chụp ảnh chân xung xoá phông, còn camera trước là 8MP.


Hiện tại, người dùng có thể đặt trước Galaxy Note8 tại các hệ thống bán lẻ lớn trên toàn quốc từ ngày 15/1 đến hết 26/1-2018, khách hàng sẽ có cơ hội nhận ngay bộ quà tặng lên đến 4,5 triệu đồng với số lượng có hạn.


Một số hình ảnh khác của Galaxy Note 8 (Orchid Gray):




















Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Heogold

Well-Known Member
Tham gia
19/10/16
Bài viết
1,137
Được thích
546
#2
Note 8 thấy Màu đen đẹp nhất
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom