Samsung đang phát triển một loại điện thoại "kỳ dị" với màn hình bọc quanh thân máy

thuanngotau

†ђµลииq๏†ลµ™
Tham gia
10/2/14
Bài viết
3,818
Được thích
6,911
2227 #1

Trong khi có nhiều người vẫn đang lên án Samsung ít sáng tạo nhưng theo một thông tin từ trang ZDNet Korea thì nhà sản xuất smartphone này đang phát triển một mẫu điện thoại với thiết kế mới mà nổi bật là màn hình có thể bọc vòng quanh thân máy rất đặc biệt.

Về lý thuyết, màn hình của thiết bị có thể bao quanh cả phần cạnh bên của thiết bị và thay thế hoàn toàn phần viền máy vốn luôn tồn tại trong các smartphone truyền thống cho tới tận ngày nay. Như vậy, vị trí thường thấy của những nút bấm vật lý như điều chỉnh volume, khóa máy, chụp ảnh nhanh sẽ được thay thế bằng những nút bấm cảm ứng.


Cũng theo ZDNet Korea, hiện "chưa rõ liệu Samsung sẽ sản xuất hàng loạt những mẫu điện thoại như thế này hay chỉ tung ra những phiên bản cao cấp có số lượng giới hạn dành cho các quốc gia phát triển." Trước đây thì trang BGR cũng đã đưa tin rằng Samsung đã nộp một hồ sơ đăng ký bằng sáng chế cho một loại điện thoại có thiết kế tương tự như mô tả trên đây - hoàn toàn không còn nút bấm vật lý nào ở hai cạnh thiết bị.

Rõ ràng là với thiết kế như vậy, Samsung đang muốn chứng tỏ nỗ lực của mình trong việc làm mới lại hình ảnh cũng như tạo ra sự khác biệt cần thiết trong thị trường smartphone vốn đang rất đông đúc với hàng loạt những tên tuổi lớn hiện nay.

Nguồn Business Insider
 

sangon

New Member
Tham gia
26/5/14
Bài viết
0
Được thích
1
#3
rơi phát thôi xong cái màn :tire:
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#4
Note 4 đấy :byebye:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom