Đánh giá nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS có thực sự tốt?

Anhzzzzzzzz

New Member
Tham gia
12/7/22
Bài viết
19
Được thích
0
106 #1
Công nghệ hiện đại đang được ứng dụng phổ biến trong các thiết bị nhà bếp giúp công việc bếp núc trở nên dễ dàng hơn, bữa cơm chất lượng hơn rất nhiều. Để bữa cơm gia đình bạn thơm ngon dền dẻo đảm bảo dinh dưỡng không thể thiếu chiếc nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS đến từ Hàn Quốc với thiết kế sang trọng, tích hợp công nghệ nấu cao tần IH tiên tiến, chế độ nấu đa dạng gồm 15 chế độ tùy chọn, màn hình hiển thị trực quan, long nồi chống dính tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh.
Giới thiệu chung về nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS
  • Kích thước: 390 x 298 x 285 (mm)
  • Màu sắc: Đen
  • Công suất: 1465 W
  • Dung tích: 1.8L
  • Chất liệu lòng nồi: Hợp kim gang phủ chống dính
  • Công nghệ nấu: Nấu cao tần IH
  • Số người ăn: 2-10 người ăn
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
Đánh giá nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS có thực sự tốt không?
Thiết kế sang trọng
Sản phẩm nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS sở hữu thiết kế sang trọng kiểu dáng hiện đại thích hợp sử dụng cho mọi không gian bếp. Tông màu đen vừa sạch vừa dễ vệ sinh không để lại các vết ố dễ phát hiện gây mất thẩm mỹ
Sử dụng công nghệ cao tần tiên tiến
Để cơm đạt độ dền hoàn hảo nhất, thơm ngon tuyệt vời nhà sản xuất đã sử dụng công nghệ nấu cao tần IH tiên tiến đã qua kiểm duyệt, hoạt động với công suất 1465W, lượng nhiệt được gia tăng đều với độ ổn định cao.
Chế tạo từ chất liệu cao cấp
Thiết kế lòng nồi từ chất liệu hợp kim gang cộng với lớp phủ X-Wall Black giúp nồi có thể chống dính tuyệt đối, cơm không bị sát đáy nồi.
Nắp vung
nồi cơm điện cao tần được thiết kế có thể tháo rời để dễ dàng vệ sinh, tích hợp công nghệ Full Stainless OneTouch với khả năng chịu áp suất cao không gỉ giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.
Cấu tạo các lớp lòng nồi có thể nhận lượng nhiệt lớn giúp nồi nóng lâu cho cơm lâu bị nguội.
Đa dạng chế độ nấu
Nồi cơm điện Cuckoo CRP-HUF10BS được tích hợp 15 chế độ nấu khác nhau cho người dùng lựa chọn để nấuđược nhiều mónăn như cơm, cháo, xôi, gà tần, hầm xương...
Dễ dàng điều khiển
Người dùng có thể chuyển đổi giữa các chế độ nấu một cách dễ dàng với nút nhấn điều khiển
 
Top Bottom