vinhphat

Active Member
Tham gia
17/11/16
Bài viết
1,056
Được thích
2
49 #1
Với khí hậu thời tiết khắc nghiệt như hiện nay thì máy lạnh là một vật dùng không thể thiếu của mọi nhà. Thị trường hiện nay cũng có nhiều sản phẩm chất lượng tốt – giá thành rẻ dễ mua dễ dùng dễ bào dưỡng. Nhưng trong bài viết hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu tới khách hàng dòng sản phẩm mới nhất thị trường hiện nay, MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA cùng xem và đánh giá về dòng máy lạnh này như thế nào nhé!

Khi nào nên sử dụng hệ thống Máy lạnh giấu trần nối ống gió


MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA với công suất từ 18.000 BTU – 50.000 BTU được lắp âm trên trần thạch cao, lắp ở những căn phòng có diện tích rộng, tính thẩm mỹ cao như quán cafe, biệt thự mini, văn phòng, nhà hàng, phòng cho gia đình, phòng cưới…. Khả năng làm mát rộng và tiết kiệm không gian lắp đặt

NHỮNG ƯU ĐIỂM ĐẶC BIỆT CỦA ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN CASSETTE HIKAWA CHO KHÔNG GIAN HIỆN ĐẠI

Tâm trạng của chủ nhân ngôi nhà có thể ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau như thời tiết, không gian hay cảm giác thoải mái. Và tất cả đều có thể giải quyết một cách trọn vẹn với sự lựa chọn giải pháp không khí phù hợp

Điều hòa âm trần cassette HIKAWA sẽ tạo cho bạn không gian thư giãn lý tưởng với 4 điểm ưu việt:

  1. Thiết kế âm trần hiện đại, dễ kết hợp với không gian, không chiếm nhiều diện tích mà vẫn tạo điểm nhấn cho căn phòng
  2. Dải công suất đa dạng từ 18.000 BTU – 50.000 BTU phù hợp với nhiều loại không gian, đặc biệt thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp hoặc cùng lúc nhiều phòng nhỏ.
  3. Thiết kế 4 cửa gió làm mát không khí phòng rộng dựa vào kết nối với hệ thống ống gió nối trực tiếp với điều hòa tạo nên bầu không khí thoải mái, thư giãn cho căn phòng
  4. Công nghệ biến tần inverter kết hợp với màng lọc kháng khuẩn 6 lớp giúp tiết kiệm điện năng tối ưu và đảm bảo không khí thoáng đãng, hạn chế vi khuẩn sinh sôi
NHƯỢC ĐIỂM CỦA DÒNG MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIAKAWA

  1. Với công suất từ 18.000 BTU – 50.000 BTU thích hợp với các không gian phòng lớn như các phòng hội họp, không thích hợp cho các không gian nhỏ
  2. So với một số sản phẩm nhập khẩu khác thì dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA có giá thành hơi cao
  3. Với khả năng làm lạnh nhanh, cần công suất tiêu thụ lớn nên tốn nhiều điện năng hơn những dòng máy lạnh thông thường khác
MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA – SSẢN PHẨM CẦN CÓ CỦA MỌI NHÀ

MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA – Sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất làm lạnh và thiết kế tối ưu:

  1. Với độ dày chỉ 250mm, MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của các không gian trần thấp, từ căn hộ chung cư đến nhà hàng tầng trệt.
  2. Trang bị bơm thoát nước ngưng tụ áp suất đẩy lên tới 750mm, MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA không chỉ đảm bảo hiệu suất hoạt động tốt mà còn dễ dàng lắp đặt đường ống trong mọi điều kiện không gian thấp hẹp nhất.
  3. Mặt panel MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA được thiết kế dễ dàng tháo rời, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh và bảo dưỡng
  4. 4 tốc độ & 8 hướng gió, cùng chế độ đảo gió 360 độ tự động, đem đến không khí tươi mát và cân bằng tới từng ngóc ngách trong không gian.
  5. Dàn tản nhiệt GoldenFin mạ vàng chống ăn mòn, mang đến sự bền bỉ và lâu dài cho sản phẩm, thách thức mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
Tìm hiểu về các kiểu dáng của dòng Máy lạnh cassette âm trần


LÝ DO BẠN NÊN CHỌN MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA

1. Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Năm 2021, HIKAWA đánh dấu sự xuất hiện, cung cấp dòng sản phẩm điều hoà HIKAWA, là sự kết hợp hài hòa của tinh hoa công nghệ Thái Lan cùng văn hóa dân tộc Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành doanh nghiệp công nghệ Việt Nam lớn mạnh, HIKAWA đã mở rộng kinh doanh tới tất cả các tỉnh thành với hơn 100 nhà phân phối, đại lý lớn nhỏ, hơn 52 trung tâm bảo hành rải khắp trên cả nước.

2. Chất lượng sản phẩm tốt

  1. Đắm chìm trong bầu không khí yên tĩnh. Máy nén trong điều hoà HIKAWA được thiết kế tối ưu nhằm giảm thiểu tiếng ồn do rung động. Ngoài ra, để giảm thiểu tiếng ồn hơn nữa, máy nén được bao bọc bởi lớp cách âm dày, khiến điều hoà HIKAWA có thể đạt độ ồn ở mức thấp nhất.
  2. Ống gió được thiết kế để thích ứng với quạt gió, cho phép luồng không khí vào, ra êm ái hơn và giảm ma sát không khí trên dàn lạnh (indoor), giúp giảm thiểu hầu hết tiếng ồn luồng gió gây ra từ dàn lạnh (indoor).
2. Bảo hành chu đáo

  1. Bảo hành 05 năm đối với máy nén trên dàn nóng (outdoor).
  2. Bảo hành 24 tháng toàn bộ máy đối với dàn nóng (outdoor) và dàn lạnh (indoor).
  3. Xử lý bảo hành trong 24 giờ kể từ khi có phát sinh sự vụ bảo hành.
Hệ thống trung tâm, trạm bảo hành trải dài trên khắp các tỉnh thành đang phân phối điều hoà HIKAWA luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng khi phát sinh sự vụ bảo hành.

Ngoài đội ngũ phòng bảo hành dày dặnn kinh nghiệm, hãng điều hoà HIKAWA còn áp dụng công nghệ thông tin vào tổng hợp và xử lý bảo hành. Cụ thể, HIKAWA sử dụng app bảo hành HIKAWA để kích hoạt bảo hành, quản lý ca bảo hành phát sinh, quản lý hệ thống trung tâm, trạm bảo hành.

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp cho bạn hiểu hơn về dòng MÁY LẠNH ÂM TRẦN HIKAWA. Để được hỗ trợ thêm thông tin về giá thành và cách bố trí DÀN NÓNG – DÀN LẠNH sao cho phù hợp nhất mà không gây cản trở việc sinh hoạt liên hệ HOTLINE: 0914 174 6790919 560 091 tư vấn + báo giá + khảo sát công trình miễn phí. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm – đi nhiều công trình thực tế nên chắc hẳn sẽ cho bạn một không gian thẩm mỹ – ưng ý và hài lòng nhất

NGUỒN: https://maylanhvinhphat.com/danh-gia-ve-may-lanh-am-tran-hikawa-san-pham-can-co-cua-moi-nha/
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom