Đây là thay đổi thiết kế lớn của Galaxy S25 Series để cạnh tranh iPhone 16

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,506
Được thích
2,523
1238 #1

Với các dòng sản phẩm Galaxy S gây đây có thể đã khiến người tiêu dùng cảm thấy rằng Samsung thiếu động lực để mang đến bất kỳ thay đổi mạnh mẽ nào về thiết kế cho dòng sản phẩm chủ lực của mình. May mắn thay, một leaker lưu ý rằng sau nhiều thế hệ, công ty cuối cùng cũng mang đến sự thay đổi về mặt thẩm mỹ cho Galaxy S25, bắt đầu với mẫu cơ sở, có kích thước màn hình được cho là tăng lên so với Galaxy S24 thế hệ hiện tại.

Trên blog Naver của Hàn Quốc, leaker yeux1122 rõ ràng đã nhận được thông tin quan trọng mà ông khẳng định là nguồn từ Samsung. Những thay đổi về thiết kế đối với dòng Galaxy S25 không được nêu chi tiết, nhưng có đề cập rằng kích thước màn hình của mẫu cơ bản sẽ tăng lên 6,36 inch, tăng từ 6,2 inch trên Galaxy S24.

Xin nhắc bạn, Galaxy S24 Plus có màn hình 6,7 inch, trong khi Galaxy S24 Ultra hàng đầu của Samsung có kích thước màn hình 6,8 inch, ngang bằng một chiếc tablet mini. Nhìn vào những so sánh này, người ta có thể suy đoán rằng các mẫu Galaxy S25 đắt tiền hơn sẽ có màn hình thậm chí còn lớn hơn, mang lại cho chúng những lợi ích vốn có so với các mẫu tiền nhiệm. Như hầu hết các bạn đều biết, việc có màn hình lớn hơn sẽ dẫn đến kích thước lớn hơn, giúp Samsung tự do hơn trong việc bổ sung thêm các thành phần linh kiện.

Điều này có thể bao gồm từ dung lượng pin mở rộng đến buồng hơi có diện tích bề mặt lớn hơn để cung cấp khả năng làm mát đầy đủ cho các kiểu máy mới hơn. Với sự thành công của dòng Galaxy S24, Samsung có thể muốn duy trì đà phát triển đó, nhưng ngay cả công ty cũng biết rằng việc sử dụng một bộ chipset và máy ảnh tiên tiến kết hợp với các tính năng AI nâng cao và hơn thế nữa sẽ không mang lại hiệu quả, nếu một thiết kế cũ tiếp tục được kéo dài trong vài năm.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom