Đơn vị chuyên về giá kệ siêu thị lưng lưới

Tham gia
13/5/20
Bài viết
38
Được thích
0
911 #1
Nhắc đến mẫu kệ siêu thị giá rẻ chất lượng chắc chắn không thể bỏ qua kệ lưng lưới siêu thị, đây là loại kệ hội tụ các yếu tố cần thiết của người tiêu dùng như: Giá thành rẻ, thiết kế gọn gàng, dễ sử dụng, mẫu mã hiện đại sang trọng, kết cấu lắp ghép linh hoạt.
Kệ siêu thị lưng lưới được sử dụng phổ biến trong các siêu thị và cửa hàng tạp hóa, tạo ra sự thông thoáng cho không gian bán hàng. Giúp người mua có thể quan sát và dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hơn.
Vậy chúng ta có thể mua kệ lưng lưới ở đâu để đảm bảo chất lượng?
Chắc chắn phải đến địa chỉ uy tín, một trong những doanh nghiệp đi đầu trực tiếp sản xuất giá kệ chính là Thăng Long, công ty chuyên về kệ trưng bày sản phẩm.
Đến với công ty giá kệ Thăng Long các bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và thiết kế mặt bằng, lựa chọn mẫu kệ phù hợp nhất, mang đến sự chuyên nghiệp cho không gian bán hàng.
Giá kệ siêu thị lưng lưới Thăng Long được cấu tạo bằng sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp 2 lớp có khả năng chống oxy hóa, chống rỉ sét và mối mọt đảm bảo sử dụng được lâu dài. Chưa kể sản phẩm được bảo hành lên đến 5 năm, các bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo ngại xuống cấp.
Với kinh nghiệm 10 năm kinh doanh giá kệ, điều hành 2 nhà xưởng sản xuất công ty hiểu về nhu cầu và xu hướng sử dụng của khách hàng, từ đó có thể thiết kế theo yêu cầu người tiêu dùng.
Nếu các bạn đang băn khoăn chưa biết sẽ mua kệ trưng bày hàng hóa cho cửa hàng hay siêu thị của mình ở đâu đáng tin cậy thì Thăng Long là địa chỉ tốt nhất.
Hãy liên hệ qua thông tin sau để được miễn phí tư vấn và báo giá sản phẩm nhé.
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom