Đặc điểm của van bướm Hàn Quốc

ruoiit30

New Member
Tham gia
20/7/19
Bài viết
16
Được thích
0
375 #1
Van bướm Hàn Quốc chắc còn nhiều người còn chưa biết? Dòng van này được dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại của Hàn Quốc. Với cánh van inox sus 304. Thân van được đục trên tiêu chuẩn quốc tế Vì vậy thân van có độ dày hơn rất nhiều so với cái loại van thông thường khác. Được hoàn thiện bởi các lớp lót hiện đại nhất, nên van có thể hoạt đồng một cách bền bỉ, ngay cả trong những môi trường khắc nghiệt nhất.

Van bướm có thể hoạt động tốt khi được lắp đặt ngoài trong, chống lại mọi điều kiên thời tiết nóng ẩm như nước ta. Nhờ vào việc được sơn một lớp eboxy đặc biệt. Chống rỉ sét và ăn mòn.

Hiện nay, dòng van Han quốc đang được ưa dùng và phổ biến rộng rãi tại Việt Nam. Được nhập khẩu chính hãng do Tân Binh phân phối, dòng van của chúng tôi có chất lượng tốt hơn hẳn về mẫu mã cũng như độ bền. Hơn hẳn 1 số dòng van Hàn Quốc khác đang có trên thị trường.

Sản phẩm xem thêm: Tìm hiểu về van an toàn

Các thông số kĩ thuật của dòng van bướm Hàn Quốc.



Van bướm hàn quốc hiện nay được đúc theo tiêu chuẩn riêng phù hợp cho nhiều loại mặt bích có tiêu chuẩn khác nhau như: ANSI, JIS, BS. Van thích hợp cho nhiều môi trường khác nhau ăn mòn, nước sạch và nước thải công nghiệp… Để đáp ứng được yêu cầu trên van có các thông số kỹ thuật chung cơ bản như sau:

- Về chất liệu thân van: Gang đúc, inox

- Trục, ty và đĩa van, cánh van: làm bằng inox SUS304

- Bộ phận làm kín van: Gioăng EPDM, teplon, NBR

- Hiệu suất làm việc: ÁP 10bar - 16bar

- Van được phủ lớp sơn: Eboxy màu xanh hoặc màu ghi xám

- Kích thước thông dụng: DN50- DN1000 tương đương 50A-1000A

- Nhiệt độ làm việc bình thường: -10 - 220 độ C tùy theo vật liệu

- Hãng sản xuất: Samwoo, HLC, JK, SIV, AVK...

- Môi trường sử dụng: nước, khí, ga, xăng , dầu, nước thải công nghiệp....

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập: Van công nghiệp - Van công nghiệp tại hà nội : 0987 66 88 55
 
Top Bottom