Đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Exness

Tham gia
8/3/21
Bài viết
46
Được thích
0
758 #1
Kể từ năm 2018, Exness đã được biết đến là sàn giao dịch lớn nhất thế giới tính theo khối lượng giao dịch. Với khối lượng giao dịch như vậy, nhiều người dùng cần chú ý theo dõi giá thị trường để không bỏ lỡ cơ hội giao dịch tốt nhất. Và thiết lập đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Exness là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp người dùng thực hiện điều này

Cảnh báo giá Exness là gì?

Cảnh báo giá là một tính năng thông báo cho người dùng về những thay đổi giá của tài sản giao dịch trực tuyến. Tính năng này cho phép người dùng theo dõi biến động giá cụ thể để không bỏ lỡ cơ hội giao dịch phù hợp.

Tính năng Cảnh báo giá là một tính năng được cung cấp bởi Exness cho các phiên bản di động và máy tính để bàn của ứng dụng Exness. Hiện tại phiên bản web chưa có tính năng báo giá. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt thêm các tiện ích do bên thứ ba cung cấp. Tính năng Cảnh báo giá giúp đặt cảnh báo về biến động giá của các loại tiền điện tử cụ thể trên các sàn giao dịch forex uy tín.

Cách thiết lập cảnh báo giá máy tính Exness

Để sử dụng cảnh báo giá trên máy tính, người dùng cần tải xuống và cài đặt phiên bản dành cho máy tính để bàn. Sau khi đăng nhập vào ứng dụng trên màn hình nền, hãy nhấp vào biểu tượng chuông báo ở góc trên bên phải của ứng dụng.

Chọn thị trường, cặp tiền giao dịch, tín hiệu giao dịch, thời gian cảnh báo và âm thanh cảnh báo, bình luận cho mỗi cảnh báo. Bấm Lưu để tạo. Cảnh báo gửi thông báo cho người dùng khi các điều kiện được đáp ứng. Lưu ý rằng người dùng cần bật thông báo của Desktop trên máy tính.

Cách thiết lập cảnh báo giá cho ứng dụng Exness trên thiết bị di động

Để đặt lời nhắc trên ứng dụng di động Exness, bạn cần đăng nhập vào tài khoản trên điện thoại của mình. Sau khi đăng nhập, hãy chuyển sang chế độ chuyên nghiệp. Sau đó, chọn tab Thị trường và tìm cặp tiền điện tử trong thanh tìm kiếm.

Chọn biểu tượng cảnh báo ở góc dưới bên trái của màn hình và chọn loại cảnh báo. Nhập giá mà bạn muốn nhận thông báo và chọn tần suất thông báo. Sau đó nhấp vào tạo cảnh báo.

Vậy là bạn đã biết cách cài đặt cảnh báo giá cho ứng dụng Exness trên điện thoại và máy tính của mình. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập cảnh báo giá nâng cao bằng cách sử dụng các tiện ích thiết lập của bên thứ ba.
 
Top Bottom