Để ý những điều này sẽ giúp bạn bảo quản mùng tự bung tốt

manhhoang2812

New Member
Tham gia
25/6/16
Bài viết
5
Được thích
0
1749 #1

Với thiết kế đơn giản nhưng mùng chụp tự bung Hoàng Phát có độ bền cực cao giúp cho sản phẩm sử dụng lâu hơn nhiều so với mùng chụp thông thường. Tuy vậy các bạn củng cần phải lưu ý lại một số điều sau để sản phẩm của mình được sử dụng lâu hơn:
1. Xếp mùng tự bung đúng cách

Khung mùng được làm bằng thép dẻo không gãy nhưng củng cần phải xếp mùng đúng cách để thép không bị cong và các mối nối không bị bung ra. Tuy nhiên trong thơi gian 3 tháng bên shop vẫn nhận bảo hành sửa chữa miễn phí cho các bạn nên các bạn cứ thử xếp thoải mái nhé
2. Hạn chế giặt nhiều
Các bạn nên giặt mùng khi mùng đã thật sự bẩn (dơ), không nên dùng ngày nào củng giặt vì như vậy sẽ làm cho vãi mùng của mình nhanh bị mục, dễ bị rách.

3. Tránh va quẹt vào vật sắc nhọn:
VÌ mùng là vãi tuyn lưới nên khi va quẹt nhẹ vào các vật sắc nhọn sẽ bị rách nên các bạn nên cẩn thận để mùng của mình được sử dụng lâu hơn.



Bảng Giá bán lẻ
Giá bán loại: 1,2 x 2.0 x 1,5 - 240K (Số lượng có hạn)
Giá bán loại: 1,4 x 2.0 x 1,5 - 250K (Số lượng có hạn)
Giá bán loại: 1,6 x 2.0 x 1,5 - 260K
Giá bán loại: 1,8 x 2,1 x 1,5 - 280K
Giá bán loại: 1,8 x 2,0 x 1,5 - 310K ( 2 cửa )
Giá bán loại: 2.0 x 2,2 x 1,5 - 340K ( 2 cửa )
Hotline: 09.3131.4231 - 096.180.4445
Địa chỉ: 1078/15 - quoc lo 1A - khu phố 5 - phường Linh Trung - quận Thủ Đức - TP.HCM
website: munghoangphat.com


Ngoài ra: Mùng ngủ Hoàng Phát còn có các sản phẩm dùng cho thầy tu, những người ngồi thiền, tập yoga hay mùng khung inox cao cấp để căn phòng thêm sang trọng



GIÁ THAM KHẢO TẠI "mùng khung" Hoàng Phát

***************GIẢI TRÍ CHÚT THÔI*******************
Tan chảy trước khoảnh khắc “tình hơn cái bình” ngoài đời của cặp đôi W

Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thậm chí còn tình cảm hơn cả những cảnh quay trong phim.

Sau hai tập phim “hành hạ” trái tim khán giả, nhà sản xuất W – Two Worlds mới đây vừa tung ra đoạn clip ghi lại cảnh hậu trường như một món quà bù đắp. Trong phim, tình yêu của Kang Chul và Oh Yeon Joo gặp sóng gió khi anh mất đi kí ức về người con gái mình yêu khiến khán giả vô cùng đau lòng. Thế nhưng, mọi người đừng buồn! Vì ngoài đời, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo còn tình hơn trong phim gấp vạn lần.




Trong clip hậu trường, Lee Jong Suk phải ở lại trường quay đến tận khuya để thu âm lời thoại cho những cảnh quay trong tập 8. Han Hyo Joo khi đó đã hoàn thành công việc nhưng vẫn nán lại chờ “Kang Chul” trong trang phục nàng Lọ Lem. Trước khi bắt đầu ghi thoại, nam diễn viên thể hiện tình cảm thân thiết dành cho đàn chị bằng cách nhéo má và xoa đầu cô. Khoảnh khắc này khiến khán giả chỉ muốn reo lên kêu cả hai hãy hẹn hò thật sự đi!
 
Sửa lần cuối:
Top Bottom