Để học thành thạo tiếng Trung Quốc mất bao lâu?

darknghit

New Member
Tham gia
26/8/19
Bài viết
14
Được thích
0
1449 #1
Học tiếng trung đang là chủ đề đang được những bạn trẻ quan tâm rất nhiều vì điều gì thì chắc đã có ít nhiều nội dung bài viết, phần nhiều trọng tâm đã đề cập đến. ở đây mình chỉ tranh luận đến chủ đề: “ nói tiếng trung như gió chỉ sau 2 tháng ?”

không phải ngẫu nhiên mà chính bản thân lại nêu ra một mốc thì giờ học tiếng trung ngắn như thế này để đàm luận. vì sao là do tại có rất nhiều bạn đã inbox qua Facebook , gửi Mail cho chính bản thân mình để hỏi những câu hỏi tương tự như: em mới bắt đầu học tiếng trung thì phải mất bao lâu để xuất sắc ưu tú tiếng trung? nếu một ngày chính bản thân ném ra 8 tiếng học thì trong tầm 2 tháng chính bản thân rất có thể ưu tú tiếng trung không? chính bản thân phải học ra làm sao để xuất sắc ưu tú tiếng trung trong tầm 6 tháng?
>> Xem thêm: Xin chào tiếng Trung và những điều cần cho người mới bắt đầu
Như chính mình vẫn luôn nhắc đi nhắc lại câu nói: “ học tiếng trung chưa hẳn là mẩu chuyện cửa ngày một ngày hai, học tiếng trung là cả một quy trình nỗ lực và cố gắng’’. bạn rất thích biết chính xách thời giờ bạn cần phải chi ra để học một ngôn ngữ, hằng ngày có khi bạn dành toàn bộ thì giờ bạn có chỉ để việc tìm kiếm một lời đáp cho những nó thắc mắc của bạn. vì sao bạn không bắt tay vào học tiếng trung ngay để biết được mức độ tiếp thu của bản thân chính bản thân bạn đến đâu? nếu như bạn sự thật chú ý học hành thì một vài ngày sau bạn sẽ tự đánh giá và nhận định được năng lực của bản thân và tự biết được khoảng tầm thì giờ chính mình cần có để chinh phục được một ngôn ngữ.‘Quay lại với chủ đề mà mình đã đề cập ở đầu bài viết: “Nói tiếng trung như gió chỉ sau 2 tháng”, đấy là mức thời gian ngắn nhất từ trước tới giờ chính mình được nghe để chinh phục một ngôn từ, nhất lại là tiếng trung một thứ tiếng khó thuộc hàng Top trên quốc tế. Dạo thời gian gần đây mình được thấy không ít lời xác minh “giỏi tiếng trung trong vòng 2 tháng” của những trung tâm, cách thức khoá học online…

mình không hẳn là chuyên gia về ngôn từ, càng chưa hẳn là một trong những người chuyên sâu về tiếng trung nên chính bản thân không có gan khẳng định rằng những bạn không hề thành thạo tiếng trung trong khoảng 2 tháng. mặc dù thế, với kinh nghiệm là người đã từng có lần vật lộn để tự học tiếng trung, và tham khảo chủ kiến của nhiều bạn học tiếng trung trước đây thì mẩu chuyện thành bạn thạo tiếng trung trong vòng 2 tháng là vấn đề hầu hết không thể triển khai được.

thì giờ học tiếng trung thường không cố định, nó phụ thuộc mục tiêu học và thì giờ từng ngày bạn chi ra để học. Ví dụ đơn giản dễ dàng là bạn chỉ học tiếng trung tiếp xúc cơ bản, không cần học gì đến ngữ pháp hay là mặt chữ , một ngày bạn chi ra 8 tiếng để học thường xuyên thì sau 4 tháng rất có thể các bạn sẽ nói tiếng trung tại mức khá. Bạn giao tiếp cơ bản được với những người bản xứ. Còn nếu như bạn có nhu cầu muốn học tiếng trung sâu xa để thi HSK5 thì tối thiểu bạn cần phải mất trên một năm để rất có thể đã có được định hướng. Nói như vậy chưa hẳn để gia công các bạn nản chí, mà mình muốn những bạn thực sự tráng lệ và trang nghiêm nhìn lại bản thân, nhìn lại con đường đi cho chính mình thật chuẩn chỉnh và hiệu quả tối ưu nhất.

Học tiếng trung thành với chủ thạo trong tầm 6 tháng, 1 năm, hai năm hoặc là thậm chí 5 năm đi nữa đều phụ thuộc chính mình bạn. Quãng đường mà Bạn chinh phục được tiếng trung ngắn hoặc dài đều mật độ thuận với thời gian bạn chi ra hằng ngày để học và rèn giũa. thế cho nên, đừng dành rất nhiều thời gian để đi tìm hiểu xem người khác mất bao lâu để giỏi tiếng trung. Hãy hỏi mình bạn bao giờ mới chinh phục được tiếng trung?

Muốn nhớ từ vựng tiếng trung thì việc viết đi viết lại nhiều lần từ mới là vị trí cần thiết. để hỗ trợ cho việc luyện viết của những bạn được cực kỳ hiệu quả mình đang có nhu cầu muốn trình bày tới các bạn bộ vở luyện viết 3200 chữ hán, dùng mực bay màu, sau 5ph lại rất có khả năng viết lại từ không cần tiêu tốn không ít giấy. các bạn cũng có thể đặt vở luyện viết tại đây! hoặc là liên hệ với chính mình qua facebook để đặt sách nhé!

nếu bạn vẫn gian nan trong những công việc tìm định hướng học tiếng trung cực kỳ hiệu quả thì hãy tham khảo trong bài viết định hướng tự học tiếng trung hiệu quả . Chúc những bạn sớm gặt hái được thành công!
>> Đọc tiếp: Tiếng Trung phồn thể và giản thể
 
Tham gia
17/6/21
Bài viết
41
Được thích
0
#2
tiếng trung giờ nhiều người quan tâm. nhận xét thì thấy tiếng trung dễ hơn tiếng nhật nhiều mà ứng dụng cũng tốt có thể xem phim đọc truyện hehe. Thường với các từ vựng thì mình hay sư dụng máy phiên dịch mayphiendich.vn để tra nghĩa hoặc học phát âm cũng khá hay
 
Tham gia
17/7/19
Bài viết
34
Được thích
0
#3
Bạn có muốn học và giỏi tiếng Hoa? Bạn đang tìm kiếm một gia sư tiếng Trung Hoa giỏi tại TPHCM , có khả năng truyền đạt kiến thức môn tiếng Hoa hiệu quả ? Trung Tâm Olympia là một trong những Trung tâm đáng tin cậy nhất ở TPHCM. Cho dù bạn học tín chỉ tiếng Hoa HSK để du học tại Trung Quốc, giao tiếp tiếng Hoa cơ bản, nâng cao, Chứng chỉ TOCFL hay A, B, C tại Việt Nam, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn!
Website:
Gia Sư Tiếng Trung Hoa TPHCM - Dạy Kèm Tiếng Hoa Tại Nhà
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom