Địa chỉ cung cấp túi lưới bao mít ở TP Hồ Chí Minh

lucsinhanong

New Member
Tham gia
13/6/19
Bài viết
25
Được thích
0
655 #1
Đối với người trồng mít, nỗi lo lắng lớn nhất mà nhiều hộ gia đình đều quan tâm là mít bị hư, thối do ruồi vàng, sâu bọ đục thân và các loại côn trùng khác tấn công. Tuy nhiên, từ khi túi lưới bao mít xuất hiện, mang lại nhiều lợi ích cho bà con nông dân trong quá trình trồng trọt và phát triển cây mít hiện nay. Vậy loại túi này có lợi gì và mua loại túi bao trái mít ở đâu? Hãy cùng Hai Chị Em tìm hiểu ngay dưới bài viết này, từ đó giúp bà con lựa chọn thông minh nhất.

Túi lưới bao trái mít trong việc bảo vệ và chăm sóc trọng quá trình ra quả
Mít được xem là loại cây trồng mang lại cho người nông dân 1 khoản lợi nhuận lớn bởi thị trường của loại ăn quả hiện nay. Đó cũng là lí do mà cây mít được nhiều hộ dân lựa chọn để phát triển và tăng gia sản xuất.
Tuy nhiên, trong quá trình chăm sóc, nhiều người gặp phải không ít vấn đề rủi ro do ruồi vàng đục trái làm cho mít thối rữa bên trong hoặc sâu bọ, côn trùng tấn công gây hại cho ra kết quả, năng suất thấp và thậm chí nhiều hộ gia đình phải gánh nợ lớn.
Đó là lí do Hai Chị Em muốn khuyên bà con nên sử dụng phương pháp túi bao mít, vừa rẻ, vừa thân thiện môi trường và an toàn cho người sử dụng. Một số ưu điểm thêm về túi lưới bao trái mít:
  • Túi lưới mùng được làm từ nguyên liệu Polyethylene tích hợp Permethrin không phế liệu.
  • Túi có các ô lưới nhỏ cung cấp không khí để kích thích sự tăng trưởng và phát triển sớm của quả mít.
  • Lưới có độ bền cơ học cao, co giản tốt, lại bền chắc và có thể rửa sạch tái sử dụng nhiều lần giúp bà con tiếp kiệm chi phí.
  • Túi có khả năng chịu ẩm, chịu nhiệt và kháng tia cực tím hiệu quả giúp quả mít bảo vệ tối đa và vỏ mít luôn sáng bóng.
  • Túi lưới khá thân thiện với môi trường, đảm bảo không tẩm hóa chất độc hại cho người sử dụng và người tiêu dùng.


Địa chỉ cung cấp túi lưới bao mít ở TP Hồ Chí Minh
Việc sử dụng túi lưới mùng bao mít không những đẹp, sử dụng bền mà nó còn giúp giảm bớt nguy cơ gây ô nhiễm môi trường do túi nilon gây ra. Chính vì vậy, việc sử dụng túi bao trái là rất tốt. Vậy mua túi bao mít ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ? Đó chính là Hai Chị Em – chúng tôi cung cấp những sản phẩm vô cùng chất lượng với thiết kế đẹp, sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Liên Hệ Túi Bao Trái Cây 2CE
  • Địa Chỉ: 41 Trung Mỹ Tây, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM
  • Phone: 0854.355.339
  • Email: [email protected]
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom