Định nghĩa sim trả sau và những lợi ích của sim trả sau

Tham gia
26/7/16
Bài viết
71
Được thích
0
71 #1
Sim trả sau là gì ? Sử dụng sim trả sau có lợi ích gì ? Đâu là những điểm ưu việt của Sim trả sau, những đối tượng nào nên sử dụng sim trả sau ? Hãy cùng chosim24h.com tìm hiểu chi tiết.
1. Thế nào là sim trả sau?

Sim trả sau là gì ? Đây là hình thức sử dụng sim số mà người sử dụng và nhà cung cấp dịch vụ có hợp đồng sử dụng rõ ràng, sim được đăng ký đầy đủ về thông tin chủ sở hữu cũng như địa chỉ khách hàng rõ ràng. Ngay sau khi kích hoạt, khách hàng sẽ được kích hoạt tất cả các dịch vụ áp dụng trên sim só đó, sau đó hết một tháng chu kỳ cước khách hàng mới phải thanh toán tiền cho những dịch vụ mà mình đã sử dụng. Khách hàng không cần phải nạp card liên tục mỗi khi sử dụng. Trong trường hợp nếu tới chu kỳ cước mà khách hàng không thanh toán, họ sẽ bị chặn cước, không gọi đi được, khi đó thuê bao vẫn nhận được cuộc gọi bình thường. Sau thời gian khoảng 10-15 ngày tùy thuộc từng nhà mạng thuê bao sẽ bị chặn hai chiều.

Tham khảo: bộ sưu tập sim Mobifone số đẹp giá rẻ chất lượng.

Hiện nay,nhu cầu sử dụng sim trả sau khá cao trên thị trường, vì sim trả sau rất thuận tiện cho công việc làm ăn của các doanh nghiệp tư nhân lớn. Khi sử dụng thuê bao trả sau họ cũng kiểm soát được chi tiết những số đã gọi đi vì cuối tháng sẽ có hóa đơn chi tiết từng cuộc gọi được in ra.
Những khách hàng thu nhập ổn định hay có nhu cầu liên lạc cao như các doanh nghiệp tư nhân thì họ luôn hướng tới thuê bao trả sau, vì sử dụng sim trả sau sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều với sim trả trước. Khi họ liên lạc với đối tác khách hàng họ sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết tài khoản, sễ không làm gián đoạn cuộc nói chuyện của bạn với khách hàng đối tác làm ăn hay người thân của mình.
2. Những lợi ích khách hàng được hưởng khi sử dụng sim trả sau
Khi sử dụng sim trả sau, khách hàng sẽ không bao giờ bị lỗi kết nối khi thực hiện cuộc gọi, hình thức thanh toán lại nhanh chóng, đơn giản và thuận tiện, có nhiều hình thức thanh toán phong phú, thanh toán trực tiếp tại điểm giao dịch, thanh toán qua thẻ, hoặc thanh toán bằng những ứng dụng của ngân hàng. Bởi vậy những hình thức thuê bao trả sau rất hợp với những người làm kinh doanh hay những người thường xuyên liên lạc.

Cụ thể về những lợi ích khi sở hữu sim trả sau:
Có thể thoải mái sử dụng tất cả dịch vụ của nhà mạng mà không phải hết tiền, bị ngắt kết nối.
Được hưởng nhiều chương trình chăm sóc khách hàng, đặc biệt vào những ngày lễ, tết.
Cước phí gọi thoại rẻ.
  • Kiểm soát được số tiền mình đã sử dụng cho điện thoại là bao nhiêu một tháng.
  • Được sử dụng một số tiện ích hoàn toàn miễn phí.
  • Có nhiều hình thức thanh toán cước phí, để thanh toan cước phí bạn có thể sử dụng nhiều cách như thanh toán bằng việc nạp card qua điện thoại, hay chuyển khoản bằng ngân hàng hoặc bạn sẽ thanh toán qua các điểm giao dịch…
Chắc hẳn với thông tin trên bạn đã hiểu được thế nào là sim nguyên kit và lợi ích khi sở hữu sim nguyên kit rồi đúng không nào? Hi vọng đó sẽ là nhưng thông tin hữu ích đối với bạn.
Trên đây là những tổng hợp của chosim24h.com về sim trả sau và những lợi ích người dùng được hưởng khi sử dụng sim trả sau . Hy vọng bạn đã có được những kiến thức để giúp mình hiểu thêm, có thêm cho mình sự lựa chọn cho những dịch vụ mà nhà mạng viễn thông cung cấp, tìm thấy cho mình một dịch vụ phù hợp nhất.
Theo Định nghĩa sim trả sau và những lợi ích của sim trả sau
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom