Đồng hồ Orient – Niềm tự hào của đồng hồ Nhật Bản

HoaiThu95

New Member
Tham gia
16/6/17
Bài viết
26
Được thích
2
873 #1
>> Giữ Tuổi Thọ Đồng Hồ Automatic Chỉ Bằng Vài Bí Quyết Đơn Giản

>> TRƯỚC KHI MUA ĐỒNG HỒ CẦN BIẾT NHỮNG ĐIỀU GÌ?

>> Đồng Hồ Đeo Tay Và Cách Đeo Hợp Lý Nhất

Được mệnh danh là hãng đồng hồ mang đến sự chấp thuận tuyệt đối cho người tiêu dùng, thương hiệu đồng hồ Orient hiện tại đã trở nên niềm tự hào của đồng hồ Nhật Bản sau các năm tháng quyết tâm ko giới hạn. Dịp kỉ niệm 65 năm ngày xây dựng thương hiệu hãng, Orient với món quà gì bất thần dành tặng người mua hay không? Bạn hãy cùng JPWatch khám phá điều đặc thù này nhé!



khởi đầu manh mún từ 1 shop đồng hồ to tại Ueno (Nhật Bản) bởi ông chủ shop Shogoro Yshida vào năm 1901, và được ra đời chính thức vào tháng 7 năm 1950 sở hữu nhân cách là hãng sản xuất đồng hồ đeo tay – tính cho tới hiện tại nhãn hàng Orient đã bề dày lịch sử kéo dài hơn một thế kỉ. từ các năm 70 của thế kỉ trước, Orient đã chóng vánh bứt phá và trở nên 1 trong 3 thương hiệu đồng hồ tăng trưởng nhất Nhật Bản, niềm kiêu hãnh của xứ sở hoa anh đào.

Các dòng đồng hồ được thiết kế và cung cấp bởi Orient sở hữu đậm bản sắc văn hóa Nhật Bản, tường tận và tinh tế đến từng chi tiết khiến cho những giáo đồ của đồng hồ trên thế giới khái quát và Việt Nam đề cập riêng không thể không yêu mến, hâm mộ. Hãng cũng phấn đấu không ngừng trên hành trình phát triển để phục vụ và thỏa mãn tối đa nhu cầu của khách hàng trên toàn toàn cầu.

Nhân dịp kỉ niệm 65 năm ngày xây dựng thương hiệu hãng đồng hồ Orient, thương hiệu này đã cho có mặt trên thị trường cái đồng hồ Orient SET0T005Y0 phiên bản World Limited Edition, ngừng chỉ 3000 dòng trên toàn thế giới. mách nhỏ cho Anh chị một thông tin thú vị





Đồng hồ Orient SET0T005Y0 Sun & Moon phiên bản limited 3000 dòng thế giới
Điều gì làm cho nên sức hút khó cưỡng của Đồng hồ Orient SET0T005Y0 Sun & Moon?
Chưa nói tới việc đây là mẫu đồng hồ Limited làm cho bao người ước ao được độc chiếm, thiết kế của Orient SET0T005Y0 Sun & Moon – “Nhật nguyệt trùng phùng” mới chính là thứ khiến cho những tín đồ của hãng mê mẩn!


Trên tay đồng hồ Orient SET0T005Y0 Sun & Moon kỉ niệm 65 năm có mặt trên thị trường hãng

* ngoại hình mạ vàng, chau chuốt tỉ mỉ từng chi tiết

* Bộ kim đen theo cá tính Roman, mặt số La Mã cổ điển, hoài niệm gợi nên nét thanh lịch, tinh tế và đẳng cấp cho người đeo!

* trang bị bộ máy Orient 46B46 Made in Japan sở hữu 21 chân kính – mẫu máy bền bỉ do chính Orient sản xuất.

* Mặt kính Sapphire chống trầy, lịch thứ và lịch ngày được xếp đặt dáng điệu và kết hợp trên bề mặt đồng hồ bởi 2 vòng tròn giao nhau: 1 vòng tròn hiển thị các ngày trong tuần; vòng còn lại hiển thị ngày/đêm phê duyệt hình ảnh mặt trăng và mặt trời – đặc trưng của những dòng Orient Sun & Moon.

* Đúng như chiếc tên dễ liên tưởng, đồng hồ Orient SET0T005Y0 Sun & Moon với hai chế độ: Mặt trời (dành cho ban ngày) và mặt trăng (dành cho ban đêm), gợi cho các bạn cảm giác sở hữu thể nắm giữ thời kì và vạn vật đất trời trong lòng bàn tay!

* Mặt sau đồng hồ có đánh dấu loại chữ kỉ niệm 65 năm ngày thành lập hãng (65th Anniversary), mỗi loại đều là duy nhất và mang số quy trình dạng xyzw/3000.
 
Top Bottom