Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 36 USD trên App Store (02/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5362 #1

Tổng hợp danh sách app/game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 19 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 40 USD trên App Store (01/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 01/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎SnapCinema (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng SnapCinema cho phép bạn chụp ảnh và quay video với hiệu ứng phim cổ điển, cung cấp một thư viện bộ lọc màu với nhiều chủ đề khác nhau (trong đó bao gồm cả miễn phí và trả phí).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎TagTok Pro (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng TagTok Pro cung cấp cho bạn 10 hashtags đang thịnh hành nhất trên ứng dụng TikTok (mạng chia sẻ video), hỗ trợ sao chép các hashtag hàng đầu trực tiếp vào clipboard và dán vào tài khoản của bạn nếu muốn dùng lại.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Lomograph BW – Vintage Filters (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Lomograph BW – Vintage Filters cho phép bạn sử dụng máy ảnh của điện thoại để ghi lại những khoảnh khắc một cách ngẫu hứng, tự do và không bó buộc theo một quy luật nào.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fake To Do List - Hide secrets (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Fake To Do List là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎WeekCalendar (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng WeekCalendar cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo, quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LogoScopic – Logo maker. (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LogoScopic – Logo maker cung cấp cho bạn các công cụ dễ sử dụng, trực quan, gọn gàng và mạnh mẽ kết hợp với một quy trình làm việc liền mạch sẽ giúp bạn hình dung và truyền đạt các giá trị đằng sau thương hiệu của bạn mà không yêu cầu kinh nghiệm thiết kế, thích hợp cho mọi người dùng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎DayCount - Countdown Clock (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Với ứng dụng ‎DayCount - Countdown Clock, bạn có thể thiết lập các bộ đếm ngược đến ngày kỷ niệm, sinh nhật, lãnh lương hoặc những sự kiện quan trọng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Logo Maker | Logoster (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker | Logoster.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Overlay Photo Editor -Photolap (JP) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Overlay Photo Editor -Photolap sẽ bổ sung thêm các lớp phủ đẹp mắt cho các bức ảnh của mình từ một bộ sưu tập lớn mẫu có sẵn, giúp bạn thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng cho phép bạn điều chỉnh màu sắc, vị trí của các lớp phủ và chia sẻ thành quả lên mạng xã hội một cách dễ dàng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Simple DO! (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng đơn giản với thiết kế tinh tế và phù hợp cho các nhà thiết kế. Có thể nói rằng Simple DO! sẽ giúp cho việc tạo ra những bản vẽ trở nên dễ dàng hơn.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Remote, Mouse & Keyboard (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng giúp bạn có thể dùng iPhone hay iPad của mình để điều khiển video hay music trên máy Mac. Bạn còn có thể dùng ứng dụng này để lên lịch tắt máy sau khi hết phim, hoặc sleep, restart... Remote control hỗ trợ khác nhiều ứng dụng như iTunes, Spotify, Pandora, v.v….



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎TODOT-Task management & remind (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng TODOT-Task management & remind hỗ trợ tạo danh sách công việc, nhắc nhở và lên lịch hẹn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Miximum (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Biến danh sách nhạc trên Apple Music của bạn thành các bản phối hoàn toàn tùy chỉnh. Với Miximum, bạn có thể kết hợp, lọc, thu thập và sắp xếp danh sách phát để tạo nhạc nền phù hợp với mọi phần của cuộc sống.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LetSketch (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LÒMÒGRAPH (JP) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LÒMÒGRAPH sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vectornator X - Vector Art (VN) [1.99 USD > FREE/IAP] Vectornator X là ứng dụng chuyên nghiệp dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎CALC Swift (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng máy tính tập trung vào sự đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. CALC Swif hỗ trợ đến hơn 50 khả năng tính toán khác nhau, đồng thời cũng kèm theo một widget để bạn có thể tính toán nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pocol - Photo Collage Maker (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Nếu bạn muốn tạo ra những layout ảnh đẹp mắt và ấn tượng thì không nên bỏ qua ứng dụng Pocol - Photo Collage Maker này. Có hàng trăm kiểu layout khác nhau để bạn chọn lựa kèm các hiệu ứng thú vị nữa nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Colorful Black (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] Colorful Black là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh dành cho iPhone, cho phép bạn xóa màu sắc trên ảnh, tạo hiệu ứng rò rỉ ánh sáng từ ống kính, hơn 100 loại bộ lọc thời gian thực, 45 mẫu bộ lọc rò rỉ ánh sáng ống kính v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Light Cycles (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Tương tự như trò rắn săn mồi, trong Light Cycles bạn sẽ làm mọi cách để trở thành người sống sót cuối cùng, cố gắng bẫy đối thủ bằng cách chặn đường đi của họ và sử dụng các nút mũi tên để điều hướng.



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Incredible Mandy; Xross Chronicle; Light of Thel-Glory of Cepheus; Om Nom: Run hay Never Ending Dungeon IDLE RPG v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    XEM CHI TIẾT: Top 10+ game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (02/03/20)


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom