Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 42 USD trên App Store (08/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8544 #1

Chia sẻ danh sách một số app/game trả phí đang nhận được ưu đãi trong thời gian ngắn trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 16 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 37 USD trên App Store (07/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 07/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Music Memories (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Music Memories cho phép bạn tạo danh sách phát các bài hát bạn yêu thích tùy theo mục đích hoặc bất kỳ thời điểm nào trong cuộc sống của bạn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Gidjit - Smart Launcher (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Gidjit - Smart Launcher cho phép người dùng thêm widget tiện ích, giúp thực hiện khá nhiều thao tác nhanh mà không cần mở trực tiếp ứng dụng, đặc biệt là phím tắt chức năng như bật/tắt WiFi, dữ liệu di động v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎WRD Scanner (QT) [2.99 USD > FREE/IAP] WRD Scanner là một ứng dụng nhận dạng văn bản trực tiếp, cho phép bạn quét, đánh dấu và sao chép các nội dung văn bản dưới dạng kỹ thuật số. Đặc biệt là nhanh chóng tô sáng các nội dung mà bạn muốn tìn kiếm trong tệp tài liệu thông qua máy ảnh của thiết bị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vectornator X - Vector Art (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Vectornator X - Vector Art dành riêng cho các nhà thiết kế đồ họa, hỗ trợ sáng tạo dù bạn đang ở bất cứ đâu với bộ công cụ vẽ chuyên nghiệp.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎ImageGet - Downloader From Web (US) [1.99 USD > FREE/IAP] ImageGet - Downloader From Web là một tiện ích khá thú vị và nên có trên chiếc smartphone của mình, giúp tải về nhiều ảnh cùng lúc từ một trang web bất kỳ và lưu vào bộ nhớ điện thoại.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Rainbow Love (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Rainbow Love hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sketcha (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Sketcha hỗ trợ người dùng tạo ra các bản phác thảo ý tưởng, vẽ và ghi chú trên chiếc iPad của mình. Mở rộng không gian làm việc lên tới 5 lần, giờ đây sự sáng tạo của bạn sẽ không bị giới hạn nữa.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Soundbooth | Music & Friends (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Soundbooth là ứng dụng dành cho những ai yêu âm nhạc và là người bạn đồng hành hoàn hảo với Spotify và Apple Music, hỗ trợ Bảng xếp hạng bài hát hàng đầu hằng ngày; Nguồn cấp dữ liệu toàn cầu; Theo dõi bạn bè dễ dàng và xem những gì họ yêu thích; Kết nối liền mạch với tài khoản phát trực tuyến của bạn; Đồng bộ hóa v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Cam&Cam - CCTV & baby monitor (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Cam&Cam - CCTV & baby monitor cho phép biến chiếc iPhone cũ của bạn thành một loại camera mini với kết nối mạng (WiFi, 3G, 4G), phù hợp để quan sát nhà cửa hoặc theo dõi con của bạn mỗi khi đi ra ngoài. Có thể thực hiện cuộc gọi (tự động mở loa ngoài), chuyển về chế độ im lặng hoặc bật đèn flash v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎OneMail - Email by Nouvelware (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng OneMail - Email by Nouvelware hỗ trợ quản lý tài khoản email với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, dễ tìm kiếm thư gửi đến và hỗ trợ chế độ nền tối cho cả các phiên bản iOS thấp hơn iOS 13.




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Vintage Camera & VHS Cam + 8mm (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Vintage Camera & VHS Cam + 8mm hỗ trợ chụp ảnh theo phong cách cổ điển, đặc biệt là giả lập một số máy chụp ảnh cổ điển như VHS Cam và 8mm.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Turtle Wrapper (QT) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Turtle Wrapper sẽ cung cấp cho bạn công cụ chỉnh sửa cực kỳ thú vị, giúp tùy biến ảnh nền và đặc biệt là thích hợp để ẩn đi tai thỏ trên iPhone đời mới.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LetSketch (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng LetSketch sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Coloring Watch (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Tô màu là một cách tuyệt vời để giúp bạn bình tĩnh và giảm căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, với Coloring Watch thì không chỉ hỗ trợ mình iPhone, bạn cũng có thể tô màu vào những bản vẽ phác thảo được cung cấp sẵn ngay trên chiếc Apple Watch của mình nữa nhé. (miễn phí lại)



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎クリエイティブコラージュ (JP) [2.99 USD > FREE/IAP] Pic Lab Split Lens không chỉ đơn thuần là một trình chỉnh sửa ảnh, mà còn cung cấp cho người dùng khả năng ghép nhiều tấm ảnh thành một cực kỳ ấn tượng. Bạn có thể thêm vào các hoạt tiết trang trí như nhãn dán, chữ viết hoặc khung hình v.v... (miễn phí lại)



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎StackList PRO (US) [0.99 USD > FREE/IAP] StackList PRO là một công cụ đơn giản và dễ sử dụng, có thể giúp bạn tạo danh sách To-Do hằng ngày hoặc thiết lập và quản lý tác vụ nhằm nâng cao khả năng hoàn thành mục tiêu một cách hiệu quả.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Sleep Timer — Relaxing Sounds (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Sleep Timer — Relaxing Sounds cung cấp cho người dùng những âm thanh du dương của thiên nhiên như đại dương, rừng núi v.v... tất cả đều được thu lại với chất lượng cao nhất và có thể giúp cho bạn thư giãn hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Logo Maker | Logoster (US) [3.99 USD > FREE/IAP] Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Logo Maker | Logoster.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Video to Gif Maker App (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Video to Gif Maker App chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎PhotoML Enhancer (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng này sẽ giúp cải thiện chất lượng hình ảnh của bạn bằng cách tự động điều chỉnh các bộ lọc và hiệu ứng thông qua thuật toán Machine Learning Technologies (Core ML 3). Chỉ cần chọn ảnh của bạn, chọn bộ lọc hoặc hiệu ứng là xong, mọi công đoạn còn lại PhotoML sẽ thực hiện và mang đến cho bạn một bức ảnh tuyệt vời!



CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom