Đang miễn phí 20 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 56 USD trên App Store (03/02/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
8705 #1

Tổng hợp thêm một số game/app trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng App Store, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Mỹ hoặc hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản hoặc video hướng dẫn dẫn chuyển vùng App Store để tải app/game siêu dễ.

ỨNG DỤNG, TRÒ CHƠI ĐANG ĐƯỢC MIỄN PHÍ & GIẢM GIÁ: Các bạn đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí nhé Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 55 USD trên App Store (01/02/20)

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Dark Night Browser TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/10 RATINGS] Trình duyệt web dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm nhưng không muốn bật chế độ Night Shift (hoặc đang dùng thiết bị iOS không hỗ trợ chế độ này), bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, chế độ nền tối thông minh, chế độ nền tối cho mọi trang web v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Filterious Photo Filters TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/115 RATINGS] Ứng dụng chụp ảnh tích hợp nhiều bộ lọc và hiệu ứng đẹp mắt, cách sử dụng dễ dàng và có thể áp dụng các thay đổi theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Device System Services TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/162 RATINGS] Ứng dụng đơn giản giúp bạn theo dõi, kiểm tra thiết bị với các thông số chi tiết như : System Uptime, Device Model, Device Name, System Name, CFUUID... Phù hợp với những bạn cần ứng dụng để kiểm tra khi đi mua máy.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Invisi Camera TRÊN APP STORE [3.99 USD > FREE/IAP/12 RATINGS] Ứng dụng này sẽ giúp bạn có được một tấm ảnh sắc nét mà không cần di chuyển các đối tượng nhờ kết hợp giữa hai chế độ chụp phơi sáng lâu và ổn định hình ảnh. Chỉ cần hướng camera vào cảnh bạn muốn chụp, chạm vào nút chụp và ứng dụng sẽ loại bỏ tất cả các đối tượng đang chuyển động.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎ScannerHD Pro - PDF Scan TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/29 RATINGS] Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fashion Story TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/7 RATINGS] Đây là trình biên tập ảnh chuyên nghiệp với đầy đủ công cụ và tiện ích hỗ trợ ghép, chỉnh sửa hình ảnh. Thao tác sử dụng đơn giản, quá trình sử lý nhanh chóng giúp cho bức ảnh thông thường của bạn trở nên bắt mắt hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Cute+ PRO : Photos editor TRÊN APP STORE US [0.99 USD > FREE/IAP/1 RATINGS] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh cung cấp cho người dùng khá nhiều bộ lọc màu và hiệu ứng bắt mắt, giúp bức ảnh trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Typic 2: Fonts & Text on Photo TRÊN APP STORE [2.99 USD > FREE/IAP/625 RATINGS] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá thú vị, cho phép người dùng thêm vào các nội dung văn bản hoặc chú thích vào bức ảnh chụp một cách dễ dàng và nhanh chóng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎1Blocker TRÊN APP STORE JAPAN [1.99 USD > FREE/IAP/10 RATINGS] Đây là một ứng dụng chặn quảng cáo, mã theo dõi và nhiều nội dung không mong muốn khác khi duyệt web. Bao gồm các tính năng như cài đặt sẵn hơn 7000 trình khóa, giảm lưu lượng data khi duyệt web xuống còn một nửa hay nhiều hơn, giúp tốc độ tải trang nhanh hơn, dễ dàng thiết lập nội dung muốn chặn ( như ẩn thành phần của trang, chặn trang và cookies). Ngoài việc chặn quảng cáo, 1Blocker còn có thể chặn các widget mạng xã hội, nút share, font trang web, trang có nội dung người lớn v.v...1Blocker




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LÒMÒGRAPH TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/101 RATINGS] Ứng dụng này sẽ hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh với rất nhiều bộ lọc màu theo phong cách Lomograph, cho phép bạn thở sức sáng tạo khi chụp hình.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Convertible: Unit Converter TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/57 RATINGS] Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng có khả năng chuyển đổi các đơn vị với đầy đủ các tính năng và các đơn vị thì không nên bỏ qua Convertible: Unit Converter nhé, ứng dụng này sẽ giúm bạn chuyển đổi đơn vị tiền tệ, năng lượng, nhiệt độ hoặc độ ẩm và rất nhiều các đơn vị khác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎imgSlides - slideshow maker TRÊN APP STORE US [2.99 USD > FREE/IAP/83 RATINGS] Ứng dụng biên tập hình ảnh, cho phép người dùng tạo slideshow với các hiệu ứng đẹp mắt và có thể thêm vào những bản nhạc mà mình yêu thích.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Filter++:Film Filter Emulation TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/1 RATINGS] Ứng dụng chỉnh sửa ảnh theo phong cách màu film, tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như bộ lọc màu phim hay công cụ chỉnh sửa nâng cao.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HDPix - Wallpapers for You TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/83 RATINGS] Ứng dụng cung cấp ảnh nền cao cho mọi thiết bị sử dụng hệ điều hành iOS. Có rất nhiều chủ đề để bạn lựa chọn như thiên nhiên, trừu tượng, phong cảnh, độc đáo, kiến trúc, tình yêu, hoạt hình v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Total Calculator + TRÊN APP STORE [1.99 USD > FREE/IAP/49 RATINGS] Nếu bạn thường xuyên thực hiện các phép tính trên iPhone thì chắc chắn sẽ có khá nhiều lần nhầm lẫn giữa các phép tính. Tuy nhiên, Total Calculator + sẽ khắc phục được điều đó nhờ việc hiển thị toàn bộ các phép tính trong quá trình thao tác.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Backup My Contacts Easy TRÊN APP STORE US [1.99 USD > FREE/IAP/80 RATINGS] Công cụ cho phép bạn sao lưu danh bạ của mình dễ dàng chỉ với một lần chạm. Bạn còn có thể gửi danh sách backup đến email của mình để tiện lưu trữ và sử dụng khi cần.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎MINIA TRÊN APP STORE JAPAN [1.99 USD > FREE/IAP/4 RATINGS] Ứng dụng này có thể giúp bạn chụp ảnh theo phong cách Tiny World với các chi tiết được thu nhỏ lại cực kỳ thú vị mà không cần điều chỉnh các thông số kỹ thuật.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎LetSketch TRÊN APP STORE JAPAN [1.99 USD > FREE/IAP/6 RATINGS] Ứng dụng này sẽ giúp biến chiếc iPhone hoặc iPad của bạn thành một thiết bị vẽ điện tử với giao diện trực quan, dễ sử dụng và nhiều công cụ hỗ trợ cần thiết.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎4season-For U TRÊN APP STORE [1.99 USD > FREE/IAP/1 RATINGS] Đây là ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa ảnh theo gam màu nóng, đặc biệt là cung cấp nhiều bộ lọc màu đã được thiết lập sẵn, phù hợp cho các bạn nữ thích chụp selfie nhé.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎This War of Mine TRÊN APP STORE [14.99 USD > 2.99 USD/IAP/45 RATINGS] This War of Mine từng được đánh giá là tựa game hay nhất năm 2015 và nằm trong danh sách bình chọn bởi các biên tập viên trên App Store. Nội dung xoay quanh đề tài chiến tranh với phong cách chơi hoàn toàn mới lạ. Thay vì hóa thân thành những người lính tham gia chiến đấu, bạn sẽ điều khiển một nhóm người dân đang đi tị nạn thực hiện nhiệm vụ thu thập vật phẩm hỗ trợ sự sống, tìm kiếm nguồn thức ăn và cố gắng giúp họ sống sót trong thời kỳ chiến tranh ác liệt đang diễn ra. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng điểm khó nhất của This War of Mine chính là những lúc phải lựa chọn, đưa ra quyết định mà không biết trước được rằng liệu điều đó là đúng hay sẽ khiến cho cả nhóm gặp phải nguy hiểm.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:


  • Maze Machina là tựa game puzzler với phong cách chơi theo lượt, bạn sẽ vào vai một anh hùng nhỏ bé bị nhốt bởi Automatron độc ác trong mê cung luôn thay đổi hình dạng. Theo đó, bạn cần sử dụng các thao tác vuốt để di chuyển những công cụ và vật dụng được cung cấp sẵn trong mê cung đó để vượt qua các thử thách, đưa ra quyết định thật thông minh và những bước di chuyển hợp lý để thoát khỏi mê cung đó.

    TẢI VỀ: Mời chơi thử Maze Machina, tựa game đang được bình chọn làm "Best Game Of The Week"



  • Cập nhật danh sách các tựa game nổi bật mới phát hành trên App Store và Play Store, trong đó bao gồm Might & Magic: Chess Royale; Tetris®; Realm of Alters; World Robot Boxing 2; Pico Tanks; Terminator: Dark Fate v.v... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết trong bài viết và tải về chơi thử nhé.

    TẢI VỀ: Top 10 game mobile nổi bật mới phát hành cho cả Android và iOS (02/02/20)


TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom