Đang miễn phí 22 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 62 USD trên App Store (05/3/20)

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
12659 #1

Chia sẻ danh sách 22 app/game trả phí đang nhận được ưu đãi trên cửa hàng App Store trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé. Lưu ý rằng ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước. Một số app/game cần cần chuyển đổi sang khu vực Mỹ/Nhật/Úc/Trung Quốc mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài viết phía dưới.
Các bạn đừng quên xem lại danh sách tổng hợp của ngày hôm qua, để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng và trò chơi hữu ích nào đang được miễn phí trên cửa hàng App Store nhé Đang miễn phí 15 ứng dụng và trò chơi trả phí trị giá 33 USD trên App Store (04/3/20). Nếu đang dùng kèm một chiếc smartphone Android, bạn có thể tham khảo thêm danh sách Tổng hợp app, game trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 03/3/2020.

‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Deep Sleep, Insomnia Help (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Deep Sleep, Insomnia Help sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Private Memories - Photo Vault (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Private Memories - Photo Vault cho phép bạn khóa các bức ảnh thông qua mã PIN hoặc Touch ID. Ứng dụng này cũng cung cấp nhiều tính năng hưu ích khác như chụp ảnh người cố gắng truy cập kho ảnh khi chưa được sự đồng ý, ghi lại vị trí lúc đó hoặc tạo nhiều mật khẩu cho các thư mục khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎StopMotionGIF - Animated GIF (US) [1.99 USD > FREE/IAP] StopMotionGIF - Animated GIF là một trong những ứng dụng tốt nhất để tạo ra ảnh GIF. Bạn có thể sử dụng hình ảnh được lưu trong thiết bị để tạo ra những bức ảnh GIF hoặc chuyển đổi trực tiếp video ghi lại từ camera của thiết bị lên tới 14s.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎challa NEON: Video Story Maker (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Challa NEON cho phép người dùng ghép các nội dụng văn bản theo phong cách đèn led cực kỳ thú vị.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Rainbow Love (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Rainbow Love là ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, cung cấp sẵn rất nhiều hiệu ứng và màu sắc cầu vồng khá đẹp mắt, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên ấn tượng hơn.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Koder Code Editor (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng hỗ trợ tạo và chỉnh sửa code trực tiếp trên iPhone, iPad. Có thể đồng bộ hóa lên Dropbox và hỗ trợ hơn 80 ngôn ngữ lập trình (ctionscript, actionscript3, active4d, ada, ampl, apache, applescript, asm-mips, asm-x86, asp-js, asp-vb, aspdotnet-cs, aspdotnet-vb, awk, batch, c, cobol, coffeescript, coldfusion, cpp, csharp, csound, css, d, dylan, eiffel, erl, eztpl, elixir, fortran, freefem, gedcom, gnuassembler, haskell, header, html, idl, java, javafx, javascript, jsp, latex, less, lilypond, lisp, logtalk, lsl, lua, markdown, matlab, mel, metapost, metaslang, mysql, nemerle, none, nrnhoc, objectivec, objectivecaml, ox, pascal, pdf, perl, php, plist, postscript, powershell, prolog, python, r, rhtml, ruby, sass, scala, sgml, shell, sml, sql, standard, stata, supercollider, tcltk, torquescript, udo, vb, verilog, vhdl, xml).



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Clue Period Cycle Tracker App (US) [0.99 USD > FREE/IAP] Clue Period Cycle Tracker App là một ứng dụng khá hữu ích đối với các chị em, giúp theo dõi chu kỳ kinh nguyệt hoặc đánh dấu trước những ngày "đèn đỏ" để có biện phát đề phòng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Collage Maker - inCollage (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Collage Maker - inCollage là một trình biên tập ảnh đa năng. Bạn có thể vừa chụp ảnh, vừa chỉnh sửa ảnh, vừa tạo một bộ sưu tập ảnh cự kỳ dễ dàng và không cần tải về quá nhiều ứng dụng khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Dark Night Browser (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Dark Night Browser là một trình duyệt web dành riêng cho những ai thường xuyên sử dụng điện thoại vào ban đêm nhưng không muốn bật chế độ Night Shift (hoặc đang dùng thiết bị iOS không hỗ trợ chế độ này), bên cạnh đó còn tích hợp nhiều tính năng hữu ích khác như chặn quảng cáo, chế độ nền tối thông minh, chế độ nền tối cho mọi trang web v.v...



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fluid Wallpaper Maker (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Fluid Wallpaper Maker cung cấp cho bạn các loại hình nền dạng chất lỏng với nhiều màu sắc và phong cách khác nhau, đặc biệt là bạn có thể chuyển đổi từ những tấm ảnh bình thường sang dạng chất lỏng chỉ trong "nháy mắt".



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Week Calendar Widget Pro (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Week Calendar Widget Pro cho phép người dùng dễ dàng tạo dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên widget của trung tâm thông báo.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Skywall Pro - HD+ Wallpapers (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Skywall Pro - HD+ Wallpapers là một ứng dụng do lập trình viên Việt phát triển, cung cấp cho người dùng hàng trăm tấm ảnh nền với đủ các chủ đề và chất lượng thay đổi tùy theo kích thước màn hình thiết bị đang sử dụng.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎System Activity Monitors (QT) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng System Activity Monitors cung cấp cho người dùng khả năng giám sát tất cả các nguồn tài nguyên trên thiết bị như CPU, bộ nhớ, pin và dữ liệu wifi/3g. Sau đó gửi cho bạn một bảng báo cáo chi tiết về tình trang bộ nhớ, số lần kết nối internet, mức tiêu tụ và độ chai của pin v.v...




‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Videdit-ビデオ編集ツール (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Videdit - Handy Video Editor là một trình biên tập video chuyên nghiệp, cho phép người dùng thực hiện các thao tác như chỉnh sửa, áp dụng bộ lọc màu hoặc hiệu ứng vào đoạn video ngay trên chiếc smartphone của mình mà không cần phải chuyển tiếp sang máy tính.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎HUJI FILM - Quick Shoot Camera (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng HUJI FILM - Quick Shoot Camera sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh với tone màu cổ điển có thể điều chỉnh theo thời gian thực.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Fake To Do List - Hide secrets (US) [2.99 USD > FREE/IAP] Fake To Do List - Hide secrets là một tiện ích cho phép người dùng cất giấu hình ảnh, video nhạy cảm, danh sách liên hệ dưới lớp áo của một ứng dụng ghi chú.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Pause II (JP) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Pause II sẽ giúp bạn được thư giãn qua những bản nhạc êm dịu, chơi đùa cùng một bong bóng nước với đủ loại màu sắc và hiệu ứng hình ảnh khác nhau.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Peaceful Sounds: Sleep & Focus (US) [1.99 USD > FREE/IAP] Ứng dụng Peaceful Sounds: Sleep & Focus giúp cải thiện giấc ngủ và thư giãn hiệu quả hơn dựa trên các âm thanh tự nhiên với nhiều chủ đề như yoga, thiền, spa và các hoạt động chăm sóc sức khỏe, giảm stress, khắc phục sự lo lắng, đạt tập trung cao độ.



‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Dandara (QT) [5.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP] Tựa game mang phong Metroid, yêu cầu người chơi phải khám giá những địa điểm bị ẩn đi mà không có bản đồ cụ thể.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Bad North: Jotunn Edition (QT) [4.99 USD > 3.99 USD (sale)/IAP] Sản phẩm mới đến từ Raw Fury, nội dung game xoay quanh cuộc chiến chống lại cuộc xâm lược từ tộc người Viking, bạn sẽ trở thành vị vua mới và giúp cho người dân của mình thoát khỏi sự săn đuổi của những chiến binh Viking khát máu. Trong game, nhiệm vụ chính của bạn là điều khiển quân đội của mình chống lại những cuộc tấn công từ người Viking, áp dụng chiến thuật phù hợp cho từng môi trường, tận dụng mọi thứ có trên hòn đảo để đạt được lợi thế và dành chiến thắng với thiệt hại tối thiểu.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Kingdom: New Lands (QT) [9.99 USD > 4.99 USD (sale)/IAP] Kingdom: New Lands - Tựa game mô phỏng chiến lược với đồ họa được thiết kế theo phong cách cổ điển, xoay quanh câu chuyện về một vị vua và hành trình gây dựng vương quốc riêng của mình trên hòn đảo xa lạ chứa đựng nhiều điều bí ẩn. Khi mới bắt đầu bạn sẽ điều khiển vị vua này qua nhiều vùng đất khác nhau, thu thập tài nguyên, vật liệu quý giá và giải các câu đố nhằm chiêu mộ thần dân trung thành để xây dựng nên những bức tường thành đầu tiên, càng chơi lâu thì vương quốc của bạn càng phát triển mạnh mẽ.


‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎‎TẢI VỀ ‎Kathy Rain (QT) [4.99 USD > 1.99 USD (sale)/IAP] Tựa game giải đố với nhiều tình tiết giống như ngoài đời thật! Trong game, bạn sẽ vao vai nữ nhà báo Kathy và thực hiện cuộc hành trình đi tìm những kẻ xấu đã giết ông của cô.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



TỔNG HỢP

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom