Đi qua những “ngày đông” tại Nhật Bản

Tham gia
9/3/22
Bài viết
3
Được thích
0
491 #1
Mùa đông Nhật Bản bắt đầu khi nào?

Mùa đông ở Nhật Bản thường sẽ bắt đàu từ tháng 12 và kéo dài cho đến tháng 2 năm sau (khoảng 3 tháng).

Tháng 12, nhiệt độ mùa đông ở Nhật Bản trung bình vào ban ngày khoảng 12 độ, tối và sáng khoảng 5 độ. Vào tháng 1 thì ban ngày khoảng 10 độ, sáng và tối khoảng 2~3 độ. Vào tháng 2 ban ngày khoảng 10~11 độ, sáng và tối khoảng 3 độ.

Mùa đông Nhật Bản tuy lạnh nhưng cũng có rất nhiều hoạt động thú vị. Những cảnh sắc mùa đông chính là khung cảnh mà bao du khách tìm đến để được đắm chìm trong cái lạnh giá, màn tuyết trắng đặc trưng của xứ Phù Tang. Nếu bạn đang làm việc hay học tập tại Nhật hãy dành một chút thời gian để khám phá những vẻ đẹp này cùng văn hóa tại nơi đây.

Vượt qua những “ngày đông” bạn sẽ trưởng thành

Cuộc sống có muôn vàn lý do khiến cho ta mệt mỏi, dù bạn không muốn thì khó khăn vẫn đến, nỗi buồn vẫn mãi đeo bám. Những thời điểm này cũng giống như việc bạn đang bước đi đơn độc dưới trời tuyết rơi giữa cái lạnh của mùa đông, cuối cùng rồi sẽ tìm được đường về nhà và sưởi ấm cơ thể trong căn phòng thân quen.
Thật vậy, KuMa Story đang gửi đến bạn những câu chuyện thông qua các video về Nhật Bản, về người con gái Việt Nam đầy nghị lực nơi xứ Phù Tang. Cô gái Kuma đã trải qua những mùa đông lạnh lẽo và tự làm ấm tâm hồn của mình bằng cách nào. Mời mọi người cùng xem tại đây!
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom