Ưu điểm của quạt trần giả cổ

Tham gia
24/10/22
Bài viết
37
Được thích
0
17 #1
Quạt trần giả cổ là những sản phẩm được lắp nhiều tại các biệt thự, nhà vườn, nhà gỗ, khách sạn, homestay có phong cách cổ điển hoặc hoài cổ. Hôm nay, Quạt trần Italia mời bạn xem qua một vài thông tin thú vị về loại quạt này nhé!
Các đặc điểm cơ bản của quạt trần giả cổ
Quạt trần giả cổ có đa dạng thiết kế với từ 3 đến 6 cánh quạt làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ plywood, hợp kim, Acrylic có độ bền cao. Ngoài ra, cũng có loại sản phẩm sau khi tắt đi các cánh quạt sẽ thu vào bên trên đèn trang trí khiến người dùng chỉ nhìn thấy cụm đèn trần.
Phần đèn đi kèm với quạt trần giả cổ đáp ứng tốt nhu cầu chiếu sáng, tạo nét độc đáo cho không gian phòng, là một nét trang trí độc đáo cho phần trần nhà, vừa là sự cuốn hút khó cưỡng cho ánh mắt người nhìn, vừa giúp không gian nhà thêm rực rỡ, sang trọng.


Một số đặc điểm cơ bản của quạt trần giả cổ
Xem thêm Tại sao nên sử dụng quạt trần cánh gỗ có đèn?
Một số sản phẩm quạt trần giả cổ cao cấp được gắn thêm vòng hạt thủy tinh lấp lánh, phản chiếu ánh sáng đèn làm không gian nhà trở nên khác biệt, độc đáo hơn.
Các mẫu cánh quạt cũng được thiết kế với phong cách khác biệt, có độ lượn nhiều để tạo được lượng gió thoảng vừa phải, không quá mạnh gây khó chịu cho người dùng.
Động cơ của quạt trần giả cổ cũng có công suất hoạt động nhỏ nên rất tiết kiệm điện tiêu thụ. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được trang bị thêm điều khiển cầm tay để người dùng có thể dễ dàng thao tác điều khiển khi không ở gần hộp điều khiển. Nếu quạt đèn có nhiều màu đèn khác nhau, điều khiển cũng hỗ trợ tốt cho việc chỉnh các màu đèn một cách tiện lợi.
Quạt cũng có khả năng quay ngược chiều. Khi quay xuôi chiều kim đồng hồ, quạt có chức năng tạo luồng gió mát từ trần nhà để phân phối cho không gian trong nhà. Khi bật chế độ quay ngược, quạt sẽ hút không khí từ dưới đất lên trần, điều này hoàn toàn phù hợp cho những gia đình sống ở miền Bắc trong những ngày nồm ẩm thấp hoặc vào mùa đông.
Chi tiết bài viết xem tại đây.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom