Ảnh thực tế Mi 10 Pro 5G: 4 camera sau, màn hình "đục lỗ", đi kèm sạc nhanh 65W

Trương Minh Nhật

Moderator
Staff member
Tham gia
14/7/16
Bài viết
4,644
Được thích
3,663
347 #1


Theo xác nhận của Xiaomi, hai chiếc flagship Mi 10 và Mi Pro 10 5G dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11 tháng 2 tới. Trong ngày hôm nay, hình ảnh thực tế của phiên bản Mi 10 5G đã bất ngờ được đăng tải trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, chiếc Mi 10 Pro sẽ sở hữu phần màn hình được vát cong sang hai bên và đi theo xu hướng thiết kế "đục lỗ". Một số nguồn tin trước đây từng tiết lộ, thiết bị này sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp trong màn hình, tuy nhiên khả năng cao chỉ là cảm biến dạng quang học.









Trong khi đó, mặt lưng của chiếc Mi 10 Pro sẽ được hoàn thiện từ kính và là vị trí của cụm 4 camera, đèn flash LED, logo MI và ký hiệu 5G. Được biết, camera chính của thiết bị này sẽ có độ phân giải lên đến 108MP và được trang bị công nghệ gộp điểm ảnh, tương tự như mẫu Mi Note 10 Pro.

Những hình ảnh được đăng tải cũng cho thấy thêm, chiếc Mi 10 Pro 5G sẽ không sở hữu jack cắm 3.5mm, thay vào đó, Samsung sẽ trang bị cho thiết bị này hai loa ngoài được đặt ở cạnh trên và dưới, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm giải trí tốt hơn.

Xem thêm:


Theo: GizmoChina
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom