Ở đâu bán máy rửa chén âm tủ ngăn kéo hiện đại

victorianana

New Member
Tham gia
25/6/20
Bài viết
13
Được thích
0
85 #1
Gần đây, thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Malloca đã cho ra mắt dòng máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại hiện đang thu hút sự quan tâm của nhiều người. Vậy hãy cùng tìm hiểu vì sao máy rửa chén Malloca lại “hot” đến như vậy nhé!

Ít tốn nước hơn rửa bằng tay

Máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca có sức chứa 87L, tương đương với 6 bộ chén bát tiêu chuẩn Việt Nam. Mỗi lần rửa, máy chỉ tiêu thụ tối đa 8.4 lít nước, tính ra tiết kiệm hơn rất nhiều so với rửa bằng tay như thông thường. Dù không sử dụng quá nhiều nước nhưng máy vẫn rửa sạch chén bát với 6 chương trình rửa, phù hợp cho từng cấp độ bẩn khác nhau của chén.

Không hao phí điện năng

Điện năng là một nguồn tài nguyên có hạn, chúng ta luôn được khuyến khích tiết kiệm điện bằng những hành động thiết thực hàng ngày. Nắm bắt tâm lý khách hàng cũng như cùng chung sức để bảo vệ môi trường, Malloca đã tạo ra các thiết bị bếp thông minh, không hao phí điện năng. Máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca cũng không ngoại lệ, máy được trang bị động cơ biến tần không chổi than Brushless Inverter cùng hệ thống nhiệt độ điều khiển tự động giúp tiết kiệm điện rất hiệu quả. Đây là một trong những ưu điểm nổi trội được nhiều người đánh giá cao ở dòng máy rửa chén này.

Tiếng ồn không đáng kể

Trong mỗi gia đình thường không chỉ sử dụng một thiết bị máy móc hoặc động cơ, vì thế nếu chúng hoạt động cùng lúc sẽ gây tiếng ồn, có thể làm cho các thành viên cảm thấy khó chịu, không thoải mái. Tuy nhiên, máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca sử dụng công nghệ mới nên trong lúc hoạt động sẽ rất êm ái, hầu như không phát ra tiếng, do đó không ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

Thiết kế thời trang, theo xu hướng trên thế giới

Hiện nay, thị hiếu của người dùng cũng có nhiều sự thay đổi với những yêu cầu cao hơn về cả hình thức lẫn chất lượng. Chính vì vậy, các thương hiệu cũng đã liên tục cải tiến, cập nhật các sản phẩm của mình. Máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại của Malloca cũng vậy, thiết bị này có thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng âm tủ và tay kéo vô cùng thời thượng. Máy có màu đen tinh tế kết hợp với các đường nét mềm mại, thanh lịch theo phong cách châu Âu giúp cho căn bếp của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn bao giờ.

Dịch vụ bảo hành khi mua máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca

Là thương hiệu thiết bị bếp hàng đầu, Malloca luôn chú trọng đến khâu chăm sóc khách hàng để mang đến cho người mua những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Với chính sách “Bảo hành 3 năm - Chăm sóc trọn đời”, Malloca một lần nữa thể hiện được sự chuyên nghiệp trong dịch vụ và cả sự tự tin về chất lượng sản phẩm của mình. Đây là điều hiếm có thương hiệu nào có thể thực hiện được.


Nếu muốn tham khảo thêm về máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca, bạn có thể tham khảo website malloca.com hoặc đến trực tiếp các showroom và đại lý chính hãng của Malloca trên toàn quốc để xem sản phẩm. Tại đây, các nhân viên tư vấn sẽ giải đáp các thắc mắc của bạn cũng như tư vấn cho bạn kĩ hơn về cách thức mua hàng cũng như chế độ bảo hành sau mua.
Địa chỉ một số showroom lớn của Malloca:
  • Showroom HCM: 279 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận.
  • Showroom Hà Nội: 10 Chương Dương Độ, Phường Chương Dương, Quận Hoàn Kiếm.
  • Showroom Đà Nẵng: 451 Điện Biên Phủ, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê.

Hy vọng với những thông tin vừa rồi hữu ích đối với bạn, có thể giúp bạn dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định đầu tư máy rửa chén cho gia đình. Để giúp căn bếp thêm phần tiện nghi và sang trọng, máy rửa chén âm tủ dạng kéo hiện đại Malloca là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom