Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh Gloomlogue hiện đã có trên Windows Phone

Tham gia
6/4/15
Bài viết
131
Được thích
298
2686 #1

Gloomlogue là ứng dụng chỉnh sửa ảnh khá nổi tiếng trên nền tảng iOS, với chức năng biến đổi hình ảnh thành những bức họa có phong cách rất "tâm trạng", man mác buồn. Giờ đây, ứng dụng đã sẵn sàng để tải về từ Windows Phone Store, hiện nhà phát triển Thomas Tsopanakis cho biết ứng dụng là miễn phí nhưng chỉ trong một thời hạn nhất định.

Gloomlogue được tích hợp 15 chế độ sử dụng khác nhau cùng 45 bộ lọc hình ảnh và 12 phông chữ đặc trưng. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép người dùng thêm các hiệu ứng như: sắc thái xám, góc nhìn ban đêm, ánh trăng và còn nhiều công cụ khác nữa. Hình ảnh có thể được đặt trong 55 khung hình với những nét, họa tiết trang trí nổi bật không hề giống nhau. Sau khi đã hoàn thành thao tác cho bức họa của mình, bạn có thể chia sẻ chúng trên Instagram, Twitter, Facebook hay bất kỳ ứng dụng chia sẻ khác được cài trên thiết bị Windows Phone.

Vừa được chỉnh sửa ảnh chia sẻ cho bạn, người thân của mình và trên hết là miễn phí - Gloomlogue sẽ là lựa chọn rất tốt, xứng đáng được nằm trong bộ sưu tập của người dùng nền tảng Windows Phone

Nguồn: Windowscentral
 
Last edited by a moderator:

Minh Phụng

New Member
Tham gia
6/2/15
Bài viết
135
Được thích
257
#2
tải đi. cứ có chư " sở hữu" là đc :D sau này có xài hay k thì lúc đó mới biết :gach:
 
Top Bottom