[06/9/17] Mời tải 12 ứng dụng dành cho Android đang được miễn phí trong thời gian ngắn

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5656 #1


Hôm nay, TECHRUM xin chia sẻ danh sách 12 ứng dụng và trò chơi trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn dành cho thiết bị Android. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé!

Có thể bạn cần biết:
Ứng dụng và tiện ích đang được miễn phí trong thời gian ngắn

1. CPU Widget (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ) - Tiếp tục được miễn phí



Ứng dụng cung cấp các loại Widget giúp người dùng theo dõi thông số CPU, RAM hoặc Pin tiêu thụ theo thời gian thực. Ưu điểm của công cụ này là khá nhẹ và không ảnh hưởng nhiều tới khả năng hoạt động của thiết bị.
2. Smartynote Pro : Multifunctional smart notepad (Miễn phí | Giá gốc: 9.000đ)



Ứng dụng hỗ trợ tạo và quản lý ghi chú thông minh dành cho người dùng Android. Ưu điểm lớn nhất mà Smartynote mang đến cho người dùng là giao diện đơn giản và dễ sử dụng.
3. Cleaner eXtreme Pro (Miễn phí | Giá gốc: 45.000đ)



Cleaner eXtreme Pro là cách nhanh nhất để bạn dọn dẹp bộ nhớ lưu trữ trên thiết bị Android như lịch sử truy cập, các file rác của ứng dụng hay bộ nhớ cache.
4. Child Lock Pro - Touch Lock (Miễn phí | Giá gốc: 6.000đ)


Child Lock Pro là phiên bản nâng cấp từ Child Lock Launcher, cung cấp cho bạn khả năng kiểm soát những gì mà các bé có thể truy cập được trên điện thoại thông minh. Bạn sẽ không phải lo lắng về các nội dung xấu có thể ảnh hưởng đến các bé mỗi khi sử dụng điện thoại.
5. Meteogram Pro Weather and Tide Charts (Miễn phí | Giá gốc: 44.000đ)



Meteogram Pro lá một ứng dụng thời tiết độc đáo dành cho smartphone Android. Người dùng có thể kiểm tra thời tiết một cách chính xác, kèm theo đó là một số thông tin như độ ẩm, sức gió, ngoài ra, ứng dụng còn có cả biểu đồ chỉ sự chệnh lệnh giữa các thông tin thời tiết.
Icon Pack đang được miễn phí trong thời gian ngắn

6. Rubin HD Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 37.000đ)



Rubin đi kèm với hơn 3800 biểu tượng chất lượng HD và một số ảnh nền thuộc nhiều chủ đề khác nhác nhau. Tuy nhiên, đây không phải là một ứng dụng độc lập, bạn phải cài đặt kèm một số launcher như Nova, Apex hay Action launcher v.v...
7. Vion - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 11.000đ)



Vion là một gói biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo nhiều chủ đề khác nhau (hình vuông, hình trong, họa tiết v.v... Đặc biệt là sử dụng nhiều màu sắc giúp cho giao diện trên chiếc smartphone của bạn trở nên cuốn hút và bắt mắt hơn.
8. Material Dream - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 23.000đ)



Đúng như tên gọi, gói biểu tượng này sử dụng phong cách thiết kế Material của Google và giao diện hình tròn nổi khá quen thuộc đối với người dùng Android. Hiện tại, Material Dream cung cấp hơn 2000 icon và có thể tương thích tốt với những ứng dụng phổ biến trên cửa hàng Google Play.
9. Oreo Icon Pack - Square shape (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)



Gói biểu tượng ứng dụng được làm theo phong cách của Android 8 Oreo nhưng sử dụng kiểu thiết kế hình vuông chuẩn kích thước 192x192. Đặc biệt là có thể tương thích với hầu hết launcher như Nova, Apex, Aviate, Action launcher, Lucid launcher, Go launcher, Holo launcher, Smart launcher, Everything Launcher,Adw launcher, Tsf shell, ADW v.v...
10. Oreo Icon Pack - Circle Shape (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)



Tương tự như Oreo Icon Pack Square shape, gói biểu tượng này sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang trải nghiệm phiên bản Android 8 Oreo thực sự vậy!
11. Rassy UX - Icon Pack (Miễn phí | Giá gốc: 19.000đ)



Ở lần miễn phí đầu tiên vào tháng 8 vừa qua, mình đã tải thử gói icon này và cảm thấy rất ưng ý. Không phải vì nó miễn phí mà do cách nhà phát triển Azzini Luca thiết kế biểu tượng ứng dụng của Rassy UX, các đường nét cực kỳ mềm mại và gần như hoàn hảo. Cảm giác như mình đang sử dụng một chiếc smartphone màn hình 2K vậy!
Trò chơi và ứng dụng đang được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn

12. Custodians of Space (Miễn phí | Giá gốc: 22.000đ)



Trong Custodians of Space, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là điều khiển một chiếc phi thuyền và dọn dẹp các mảnh vỡ (hoặc là rác thải) trong vũ trụ.
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
Tui cảm thấy hạnh phúc quá man :too_sad:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom