11 cách để làm một người "Vô cùng bình thường"

Ch Laithienfct

New Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,577
Được thích
1,413
3126 #1
Chúng ta không được chọn nơi sinh ra, nhưng hoàn toàn được lựa chọn cách mình sống. Một "người bình thường" có một cuộc sống tẻ nhạt, bon chen, thiếu những điều riêng biệt và nhiều ý nghĩa. Liệu ta có phải là một "người bình thường"? Mời các bạn đọc loạt ảnh, một câu chuyện về 11 cách để làm một người vô cùng bình thường và lắng nghe mơ ước của mình. Loạt ảnh đã được dịch sang tiếng Việt và chỉnh sửa lại cẩn thận nhằm đảm bảo các bạn dễ đọc và dễ tiếp thu nhất.


Chris Guillebeau - tác giả của loạt hình này - là một doanh nhân và là một nhà văn. Tác phẩm The Art of Non-Conformity (Nghệ thuật của những điều không phù hợp - tạm dịch) của ông đã giúp nhiều người tìm ra được tình yêu và sử dụng ý nghĩa tài năng của họ. Guillebeau đã đi nhiều nơi trên thế giới, viết lách, làm việc, nói chuyện... Nhưng điều quan trọng nhất, ông ấy KHÔNG sống một cuộc sống bình thường như anh chàng trong câu chuyện sau đây...

Qua loạt ảnh, chúng mình, cũng như tác giả muốn chia sẻ đến với những ai vẫn còn thờ ơ, bàng quan, không quan tâm đến cuộc sống của chính mình, phó mặc cho người khác quyết định. Một cuộc sống bình thường như anh chàng trong loạt ảnh trên thực sự quá nhạt nhẽo và dập khuôn. Bạn là bạn chứ không phải một ai đó khác, vì thế hãy sống theo cách là chính bạn chứ không phải theo cách mà những tiêu chuẩn xã hội đề ra. Cuộc sống sẽ trở nên ý nghĩa và màu sắc, rực rỡ hơn khi bạn tự tạo ra con đường riêng cho mình, thực hiện và theo đuổi mơ ước của bản thân. Để khi nhìn lại, bạn sẽ thấy tự hào vì mình có một cuộc sống KHÔNG bình thường.

Thực tế, chúng ta đang sống trong một thế giới đầy ắp những cơ hội. Hy vọng với câu chuyện trên sẽ thực sự chạm vào trái tim và khối óc của nhiều người. Như nó đã từng củng cố cuộc sống của nhiều người, những người mà câu chuyện đã động viên họ thay đổi lối mòn trong cuộc sống.

Bộ ảnh ra đời với mục đích tạo ra một cú huých vào nhận thức độc giả, và phi lợi nhuận.
Nguồn: ZEN PENCILS » 92. CHRIS GUILLEBEAU: 11 ways to be average
Thực hiện Việt hóa bởi @Ch Laithienfct và @mrhieu2903
 
Last edited by a moderator:

NTX

New Member
Tham gia
16/5/15
Bài viết
23
Được thích
11
#2
đọc xong mới thấy mình cũng vô cùng bình thường :go:
 

MariÔ

Active Member
Tham gia
15/10/14
Bài viết
211
Được thích
89
#3
hay , đáng suy ngẫm :confident:
 

vanduong942

New Member
Tham gia
13/11/14
Bài viết
22
Được thích
10
#4
Cuộc sống ảm đạm quá :confuse: như thế thì tự kỉ mất :shame:
 

Nhóc Bi

Well-Known Member
Tham gia
4/1/15
Bài viết
683
Được thích
350
#5
mình thật là bình thường
 

Ác Quỷ

New Member
Tham gia
2/8/15
Bài viết
1
Được thích
0
#6
ơ vậy là mình ko bình thường à :))))
 
Top Bottom