12 ứng dụng bạn nên thử trên Android Wear

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
2123 #1

Những chiếc smartwatch đầu tiên chạy Android Wear đã được các hãng sản xuất thiết bị điện tử trên thế giới lần lượt giới thiệu. Và chắc hẳn người dùng sở hữu những chiếc đồng hồ thông minh sử dụng Android Wear đều đang tìm kiếm những phần mềm phù hợp để sử dụng. Dưới đây sẽ là một số phần mềm trên Android Wear mà bạn nên thử.

Evernote

Không còn xa lạ với những người dùng, Evernote là phần mềm ghi chú được nhiều người sử dụng. Với Evernote trên Andoird Wear thì ứng dụng này sẽ bổ sung thêm những tính năng mới lạ cho người sử dụng. Những tính năng này sẽ đem lại những tiện ích cho việc tương tác với những ghi chú của bạn thông qua những chiếc đồng hồ thông minh. Ví dụ như tạo một ghi chú bằng giọng nói, tìm kiếm bằng giọng nói.... Đây là ứng dụng rất đang để bạn sử dụng trên Android Wear.

Google Keep.

Cũng giống như Evernote thì Google Keep cũng là một ứng dụng giúp người dùng tạo nhanh những ghi chú trên các thiết bị di động. Và tất nhiên Google cũng sẽ đem phần mềm Google Keep lên những thiết bị sử dụng Android Wear của mình. Với những tính năng hỗ trợ người dùng như tạo nhanh ghi chú âm thanh trong lúc bạn đang vội sẽ giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin quý giá khi đang bận rộn.

Eat24 Food Delivery & Takeout


Những tính năng của Eat 24 trên Android Wear đã được Google nhấn mạnh trong hội nghị các nhà phát triển Google I/O. Sẽ rất tuyệt vời khi bạn có thể sử dụng chiếc đồng hồ thông minh trên tay mình để nhanh chóng đặt một chiếc bánh pizza nóng hổi cho cả gia đình. Không những vậy với Eat 24 bạn có thể tương tác thông qua giọng nói và một vài thao tác đơn giản để ghi lại những nhà hàng yêu thích của bạn. Với những tìm kiếm nâng cao hay những đơn hàng đặt biệt tương tác sẽ được chuyển đến những chiếc điện thoại thông minh kết nối với smartwatch.

RunKeeperRuntastic


Tính năng không thể thiếu được của những chiếc đồng hồ thông minh là vai trò đồng hành với bạn trong những hoạt động thể dục thể thao. Với The LG G Watch hay Samsung Gear Live đã có thể đếm những bước đi của bạn, hay cả với Gear Live bạn còn có thể đo nhịp tim trực tiếp trên smartwatch. Nhưng để theo dõi cũng như có được một số thông tin chi tiết hơi về các hoạt động bạn có thể thử RunKeeperRuntastic. Thật đáng tiếc cả hai ứng dụng này đều đòi hỏi bạn phải kết nối với những chiếc điện thoại thông mình, do smartwatch chưa được trang bị GPS độc lập.

IFTTT

IFTTT là một phần mềm rất đáng để bạn thử trên những chiếc đồng hồ sử dụng Andoird Wear. Với những bà nội trợ thì IFTTT sẽ là một trợ thủ đắc lực, phần mềm này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm kiếm những công thức nấu ăn và hiển thị ngay trên những chiếc đồng hồ thông minh. Không những vây IFTTT còn có thể dễ dành tắt chuông của điện thoại thông minh của bạn với thao tác hết sức đơn giản mà không cần lấy điện thoại ra khỏi túi. Chưa hết còn tính năng mà cá nhân mình rất thích là tìm kiếm điện thoại, tính năng này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được điện thoại mà đã bị thất lạc đâu đó trong căn phòng của mình.

Trello


Trello là một ứng dụng hỗ trợ công việc hết sức đắc lực, mới đây Trello đã chính thức hỗ trợ nền tảng Android Wear. Với chiếc đồng hồ thông minh bạn có thể giảm thiểu thời gian tương tác cũng như dễ dành hơn rất nhiều. Bạn có thể tạo cards bằng cách nói "take a note", hay trả lời mà không cần phải sử dụng đến điện thoại..... Đây cũng là ứng dụng đáng để bạn dùng thử trên những chiếc đồng hồ thông minh.

Fly Delta


Với ứng dụng Fly Delta bạn có thể nhanh chóng check in lên chuyến bay thông qua mã QR được hiển thị trên những chiếc đồng hồ thông minh ngay trên cổ tay của bạn. Vì vậy bạn sẽ không cần phải rút điện thoại ra để có thể xuất trình vé máy bay. Trong thời gian tới hy vọng sẽ có nhiều hãng hàng không trên thế giới áp dụng để giúp tiện lợi hơn trong việc thực hiện kiểm tra thông tin về chuyến bay cũng như vé của hành khách.

Lyft


Với phần mềm Lyft bạn có thể nhanh chóng gọi một chiếc xe đến địa điểm đã được lưu trước trên bản đồ. Thật đơn giản và nhanh chóng bạn chỉ cần nói "call me a car", ngay lập tức sẽ có một chiếc xe di chuyển đến địa điểm của bạn. Đây là phần mềm đầu tiên của loại hình này hỗ trợ Android Wear. Hiện nay ở Việt Nam đã có dịch vụ tương tự là Uber, hi vọng trong thời gian tới các dịch vụ này sẽ hỗ trợ Android Wear để tiện cho người sử dụng.

1Weather


Trên Android Wear bạn cũng có thể xem được những thông tin về thời tiết thông qua phần mềm Google Now. Nhưng nếu bạn muốn theo dõi những thông tin chi tiết hơn về thời tiết bạn có thể cài đặt phần mềm 1Weather. Với phần mềm này bạn có thể xem được thông tin về nhiệt độ, độ ẩm.... ngay trên những chiếc đồng hồ thông minh.

Hue Control


Bạn đang sỡ hữu một bộ đèn Philips Hue? Nếu đúng như vậy ngay bây giờ bạn đã có thể cài đặt phần mềm Hue Control trên các thiết bị đeo tay thông minh sử dụng Android Wear. Với ứng dụng này bạn có thể dễ dành tắt/ bật đèn ngay lập tức thông qua những chiếc đồng hồ thông minh. Không những vậy bạn còn có thể điều chỉnh được màu sắc của bóng đèn ngay trên smartwatch của mình. Đây là những tiện ích đích thực của Internet of Things kết hợp với những tính năng của Andorid Wear đem đến cho người sử dụng.

Level Money


Phần mềm được xem như là một chiếc ví điện tử giúp bạn tương tác được với tài khoản ngân hàng của mình một cách dễ dành hơn. Thông qua Level Money bạn có thể kiểm soát được số tiền đã tiêu trong ngày hay thậm trí trong tháng ngay trên những chiếc đồng hồ thông minh của mình. Nhưng đáng tiếc hiện nay phần mềm này chỉ hỗ trợ với những người ở Hoa Kỳ, do đó nếu như bạn ở bên ngoài Hoa Kỹ sẽ không được trải nhiệm những tính năng độc đáo của Level Money.

Duolingo


Duolingo phần mềm giúp bạn học những tiếng nước ngoài trên các thiết bị di động. Hiện nay với sự hỗ trợ của Android Wear bạn có thể dễ dành học các từ ngữ nước ngoài một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn. Nếu như bạn đang cần học ngoại ngữ hay tải về và trải nhiệm nhé!

Nguồn Theverge.com
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom