[28/04] Mời tải về 15 ứng dụng iOS đang miễn phí trong thời gian ngắn, tổng trị giá 43 USD

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
10921 #1

Hôm nay, TECHRUM tiếp tục chọn lọc và tổng hợp thêm một số tựa game và ứng dụng trả phí khá hay dành cho thiết bị iOS, đang cho phép tải về miễn phí từ cửa hàng App Store. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian kết thúc nhé.

Nếu không tải được miễn phí, bạn thử chuyển tài khoản Apple ID sang khu vực Mỹ để có thể tải các ứng dụng về mà không bị tính phí. Một số ứng dụng có thể đã hết thời hạn miễn phí tại thời điểm bạn xem bài, hy vọng lần sau bạn sẽ may mắn hơn.

Tham khảo thêm cách chuyển đổi tài khoản Apple ID sang vùng Mỹ:
1. ChipPhoto (1,99 USD)


ChipPhoto là một ứng dụng biên tập ảnh khá thú vị, cung cấp cho người dùng khả năng tạo những bức ảnh ghép cực kỳ đẹp mắt và ấn tượng với hiệu ứng vỡ tan.
2. PhotoJus Romance FX Pro - Pic Effect for Instagram (2,99 USD)


PhotoJus Romance FX Pro là một công cụ hỗ trợ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ, cung cấp cho người dùng hơn 50 bộ lọc khác nhau giúp tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và lãng mạn.
  • + PhotoJus Romance FX Pro - Pic Effect for Instagram on the App Store
3. First light - mashup neural & bokeh photo effect (4,99 USD)


First light - mashup neural & bokeh photo effect, ứng dụng chỉnh sửa ảnh với các hiệu ứng màu sắc đẹp mắt như Retro hay Vintage. Tuy nhiên, để sử dụng đầy đủ các chức năng bạn cần mua thêm các gói effects riêng lẻ nữa đó.
4. Pythagorea: Geometry on Square Grid (0,99 USD)


Pythagorea là một tựa game toán học khá thú vị, nội dung chính xoay quanh các góc, cạnh trong toán học và nhiệm vụ của bạn là sử dụng điều đó để tạo ra những tác phẩm đẹp mắt.
5. Phoenix Photo Editor HD (0,99 USD)


Phoenix cũng là một ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh rất hay, cho phép xuất ảnh độ phân giải đến 3000 x 3000 pixel. Phoenix Photo Editor HD cung cấp rất nhiều công cụ và hiệu ứng độc đáo để người dùng tha hồ lựa chọn. Sau khi có bức ảnh vừa ý, bạn có thể nhanh chóng chia sẻ tác phẩm của mình qua email, hay qua các mạng xã hội thông dụng được tích hợp sẵn trong ứng dụng.
6. PopStar with Undo (4,99 USD)


PopStar with Undo có lối chơi giống với Bejeweled. Tuy nhiên, không phải là những viên kim cương quý giá mà là những ngôi sao lấp lánh trên màn hình thiết bị của bạn.
7. Marble Camera (4,99 USD)


Marble Camera là một ứng dụng camera độc đáo, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chuyên nghiệp để chỉnh ảnh. Ngoài ra, còn các hiệu ứng ảnh Marble cực kỳ ấn tượng nữa.
8. Roam Blocker (2,99 USD)


Với ứng dụng này, bạn có thể tiết kiệm khá nhiều dung lượng 3G bằng cách ẩn/hiện hình ảnh và video trên mạng tùy ý khi truy cập internet bằng trình duyệt Safari.
9. Flaregram (4,99 USD)


Flaregram là một ứng dụng giúp người dùng tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp bằng các bộ lọc máy và công cụ chỉnh sửa màu sắc tốt nhất, được thiết kế đặc biệt dành cho hiệu ứng flare. Ngoài ra, nếu là một người yêu thích các tone màu cổ điển thì Flaregram hoàn toàn phù hợp cho bạn!
10. Crop Video (2,99 USD)


Đây là một ứng dụng biên tập video đơn giản, cho phép bạn thực hiện các thao tác crop video theo từng tỉ lệ nhất định, nhanh chóng và dễ dàng.
  • Crop Video on the App Store
11. AirPhotoViewer (4,99 USD)


Với ứng dụng AirPhotoView, bạn có thể xem hình ảnh trực tiếp trên máy tính màn không cần phải đồng bộ. Ứng dụng hiện tại đang được cho tải về miễn phí trong thời gian ngắn.
  • AirPhotoViewer on the App Store
12. Gif Creator!! (0,99 USD)


Gif creator cho phép bạn tạo một ảnh gif có độ dài lên tới 30 giây, bạn có thể tạo ảnh từ các video hay các hình ảnh từ thư viên của bạn. Hoặc sử dụng camera để quay một video, sau đó chuyển thành ảnh gif.
  • Gif Creator!! on the App Store
13. Video Vault - Secret photo album & private file (0,99 USD)


Video Vault - Secret photo album & private file sẽ giúp bạn ẩn đi những bức ảnh hoặc video nhạy cảm đằng sau một giao diện máy tính như thật. Để mở ra, người dùng phải nhập vào mật khẩu bí mật đã thiết lập trước đó.
14. Fastclip - photo/video slideshow creater (1,99 USD)


Fastclip là một ứng dụng đa chức năng, có thể giúp người dùng tạo ra đoạn video hoặc slideshow cực kỳ nhanh chóng bằng cách kết hợp video, ảnh và các bài nhạc.
  • Fastclip - photo/video slideshow creater on the App Store
15. Handy Document Scanner (0,99 USD)


Handy Document Scanner là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác.
  • Handy Document Scanner on the App Store
TỔNG HỢP
Có thể bạn chưa biết:
 
Last edited by a moderator:

firesky23

New Member
Tham gia
27/7/14
Bài viết
14
Được thích
4
#2
thớt inbox cho mình link theo dõi app sale ios được không?
lần nào cũng vào sớm mà toàn xịt mất app ngon @@
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#4
thớt inbox cho mình link theo dõi app sale ios được không?
lần nào cũng vào sớm mà toàn xịt mất app ngon :eek:ps:
Hoặc là kết bạn với tui trên FB rồi khi nào có App tui share link cho đỡ quên :v
 

NgocHieu

New Member
Tham gia
25/2/14
Bài viết
13
Được thích
7
#5
10 app free thế này thì may ra đc 1 app là free thực sự

còn 9 app còn lại thì trá hình dưới dạng : lock chức năng, free trial , dính siêu nhiều ad :))))
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
10 app free thế này thì may ra đc 1 app là free thực sự

còn 9 app còn lại thì trá hình dưới dạng : lock chức năng, free trial , dính siêu nhiều ad :rofl:
Cũng không hẳn đâu bác ôi, rất nhiều app nó bắt mua cả gói cài đặt và vẫn yêu cầu mở khóa chức năng hoặc thêm linh tinh gì đấy nữa :3
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom