Dòng iPhone 12 Pro series sẽ không có màn hình 120Hz do gặp vấn đề về nguồn cung ứng?

IMEI Phạm

Well-Known Member
Tham gia
2/6/19
Bài viết
1,842
Được thích
505
1170 #1

Như TECHRUM đưa tin hôm 19/8, dòng iPhone 12 Pro series sẽ không có trang bị màn hình 120Hz do trong quá trình thử nghiệm liên tục bị thất bại. Mới đây, lại có thêm thông tin dòng sản phẩm này vẫn sẽ không có màn hình 120 Hz, nhưng vì một nguyên nhân khác.

Theo đó, nhà sáng lập kiêm CEO công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình (Display Supply Chain Consultants - DSCC) Ross Young cho biết các tấm nền OLED 120Hz được bảo đảm và sẵn sàng sản xuất nhưng Apple không tìm được nguồn cung IC driver điều khiển các pixel ở 120Hz. Thay vì chờ đợi, công ty một lần nữa dùng tốc độ làm mới 60Hz như hiện tại.

Nếu điều này là đúng sự thật, chắc chắn nhiều người thất vọng vì ngành công nghiệp đã phát triển vượt bậc và màn hình 120Hz gần như hiện diện trên hầu hết các flagship và một số máy thậm chí đạt tới 144Hz.


Tuy nhiên, việc màn hình 120Hz có hiện diện trên dòng iPhone 12 Pro series hay không vẫn còn là câu hỏi đang được bỏ ngỏ, khi các leaker trong group chat ở Telegram và Twitter vẫn có nhiều thông tin trái chiều, chẳng hạn như màn hình 120Hz vẫn có mặt nhưng bị vô hiệu hóa bằng phần mềm.

Suy cho cùng, chúng ta vẫn phải chờ đợi đến sự kiện tháng 10 tới đây mới có được thông tin chính xác nhất đến từ Apple. Tại sự kiện này, sẽ có rất nhiều sản phẩm mới được ra mắt và khả năng cao, sạc không dây AirPower xuất hiện trở lại và tai nghe AirPods Studio được ra mắt ngay trong sự kiện này.

Xem thêm:


Theo GSMArena.​
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom