4 Ứng dụng không thể thiếu cho dân văn phòng

longminhtb

New Member
Tham gia
25/9/19
Bài viết
3
Được thích
1
542 #1
Em năm nay 26 tuổi và đã mài mông trên ghế văn phòng được 4 năm rồi. Chia sẻ với các đồng nghiệp ứng dụng mà không thể thiếu trong điện thoại/ máy tính của em
Ai cùng sở hữu 5 app này giống em, cho xin cánh tay nào!!!

1. MediaFire
Với dung lượng lưu trữ miễn phí khủng em không thể thiếu được. Tính năng lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ tất cả dữ liệu của bạn tại MediaFire được lưu trữ an toàn. MediaFire còn hỗ trợ sử dụng cho các thiết bị hệ điều hành Android.
Ngoài ra thì laptop em có cài dropbox. Lưu trữ, chia sẻ và đồng bộ dữ liệu cũng ngang ngửa.
2. Skype
Một ngày làm việc của em gõ nhiều hơn là nói, vì mọi công việc trong phòng, việc sếp giao, trao đổi thông tin cả nói chuyện phiếm cả phòng, cả trung tâm là qua Skype hết. Đây là phần mềm gọi thoại - gọi video - nhắn tin mạng được rất nhiều công ty sử dụng, là cả một văn hóa doanh nghiệp độc đáo.
Giờ nhiều doanh nghiệp cũng chuyển sang dùng Zalo, nhưng Zalo mình vẫn thấy cá nhân hơn. Không biết ai như mình không :rolleyes:
3. SlideShare
Công việc của dân văn phòng thường gắn với các buổi thuyết trình. Vậy nên Slideshare là dịch vụ không thể thiếu. Là một cộng đồng chia sẻ bài thuyết trình lớn nhất thế giới. Nó cũng được coi là một công cụ rất hữu ích cho giáo dục và học tập trực tuyến. SlideShare cho phép người dùng tải và lưu trữ dữ liệu về máy tính cá hoàn toàn miễn phí. Hiện tại, SlideShare không chỉ là một công cụ hữu hiệu trên thế giới, ngay tại Việt Nam, trào lưu chia sẻ bài thuyết trình trên SlideShare sau những buổi hội thảo cũng nhiều.
4. Ví điện tử
Khỏi phải nói, chị em nào mà giờ điện thoại chẳng có app ví, mà còn nhiều app liền lúc ấy chứ :v Mỗi ví cũng có cái ưu điểm riêng, nhưng nói chung thì ví nào cũng hỗ trợ nạp tiền điện thoại, thẻ game, trả tiền điện nước, mạng,...
Cỡ 3 năm nay rồi, em chẳng phải lo lắng gì về sức sống dồi dào của cái nhà. Lúc nào cũng căng điện - căng wifi - căng nước - căng tiền điện thoại - căng tiền game.
Với 4 ứng dụng tiện ích trên chắc chắn các anh chị em sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và làm việc hiệu quả hơn. Chúc mọi người nhanh hết tuần nha. Đi làm chỉ mong hết tuần :p
 

duonglucbinh

New Member
Tham gia
23/11/15
Bài viết
12
Được thích
4
#2
bất động sản hay dùng zalo nhất sao ấy nhỉ
 

vulelinh

New Member
Tham gia
20/11/15
Bài viết
4
Được thích
0
#4
cty mình cũng dùng skype, đối tác vẫn add zalo ầm ầm
 

vulelinh

New Member
Tham gia
20/11/15
Bài viết
4
Được thích
0
#5
cty mình cũng dùng skype, đối tác vẫn add zalo ầm ầm
 
Top Bottom