7 trang web phát âm tiếng Anh chuẩn Tây miễn phí

songha125

Member
Tham gia
6/12/18
Bài viết
68
Được thích
0
418 #1
Bạn đã học ngoại ngữ lâu năm nhưng bản thân không biết cách phát âm sao cho chuẩn nhất? Môi trường xung quanh không tạo được điều kiện để bạn phát triển cũng như cải thiện khả năng giao tiếp? Bạn không có nhiều thời gian để ôn tập mặc dù rất đam mê tiếng Anh? Thấu hiểu được vấn đề này, hôm nay Step Up sẽ chia sẻ cho bạn top 7 những trang web phát âm tiếng Anh chuẩn nhằm hỗ trợ bạn trong việc cải thiện khả năng phát âm.

7 TRANG WEB PHÁT ÂM TIẾNG ANH CHUẨN TÂY MIỄN PHÍ

Trên mạng có rất nhiều các trang web phát âm tiếng Anh cũng như các phần mềm dạy phát âm tiếng Anh cho hiệu quả cao, miễn phí. Cùng xem 10 trang web dưới đây để lựa chọn cho mình một kênh học phù hợp:

SPOTLIGHT ENGLISH
Link thực hành: https://www.spotlightenglish.com


Đây là trang web phát âm tiếng Anh, giúp bạn luyện nghe cực hay với sự kết hợp Anh Anh- Anh Mỹ giúp cho học viên có thể nhại âm và học phát âm một cách dễ dàng nhất. Qua các chương trình quen thuộc hàng ngày xung quanh ta, trang web phát âm tiếng Anh chuẩn của người nói giúp bạn học phát âm và nâng cao vốn từ vựng hiệu quả.

RACHEL ENGLISH



Link thực hành: Rachel's English

Một website phát âm tiếng Anh rất thú vị, được lập ra bởi cô Rachel. Đây là một trong những trang rất nổi tiếng của dân IELTS nha. Trang web chia nhiều video và các chủ đề nói khác nhau để các bạn có thể luyện nghe một cách hiệu quả và đa dạng. Cô Rachel là ca sĩ nên khả năng điều chỉnh tông giọng của cô rất xuất sắc. Cô có chất giọng Anh-Mỹ chuẩn xác. Những postcard trong trang web này được hàng nghìn người nghe và yêu thích.

BBC Learning English



Link thực hành: BBC Learning English - BBC Learning English - homepage

Đây được xem là một trong những trang web luyện phát âm tiếng Anh chuẩn, hiệu quả, xứng đáng nằm ở vị trí thứ 2 ở những trang web phát âm tiếng Anh tốt nhất cho người học. Trang web phát âm tiếng Anh chuẩn, miễn phí cho người học Anh- Anh. Thiết kế dành cho nhiều mục đích người học ở mọi trình độ, từ cơ bản đến nâng cao. Các bài học liên quan đến từ vựng, ngữ pháp, phân theo trình độ hoặc lĩnh vực cụ thể. Phân chia cấu trúc rõ ràng, logic nên bạn dễ dàng nắm bắt. Với các video phát âm tiếng Anh, bạn không chỉ tăng cường khả năng nghe tiếng Anh của mình mà còn mở rộng được vốn kiến thức chuyên ngành, đời sống, xã hội. Các video dạy phát âm tiếng anh được xây dựng rất nhiều nội dung xoáy sâu vào kỹ năng giao tiếp tiếng anh hơn là ngữ pháp.

ENGLISH CLUB
Link thực hành: Pronunciation | Learn English | EnglishClub


Một trang web học phát âm tiếng Anh cực thú vị. Đến với trang web này, các thắc mắc về pronunciation trước kia đều sẽ được giải đáp. Không chỉ dừng lại ở phát âm mà các kỹ năng như nghe nói đọc viết cũng được cung cấp khi dẫn link về các website học tiếng Anh qua bài hát, phim ảnh. Đây là một English club rất hữu ích để bạn có thể xem các video phát âm tiếng Anh.

ESL- LAB
Link thực hành: Randall's ESL Cyber Listening Lab - English Listening


Một trong các trang nghe tiếng Anh tổng hợp các bài nghe và những câu trắc nghiệm cho các bạn đang muốn luyện và kiểm tra kỹ năng nghe của bản thân.

  • Chia thành các cấp độ từ Dễ đến Trung bình và Khó
  • Bài nghe bao gồm các vấn đề đời sống cũng như học thuật
  • Dễ dàng tìm bài nghe phù hợp với trình độ và sở thích
Một điểm đặc biệt của web phiên âm tiếng Anh là dưới mỗi bài nghe còn có phần hướng dẫn ngữ pháp, đề xuất các đề tài thảo luận…

VOICE OF AMERICA



Link thực hành: VOA - Voice of America English News

VOA viết tắt của từ Voice of America, đài tiếng nói Hoa Kỳ, một trong các nguồn tin tức đa phương tiện do chính phủ Mỹ tài trợ và phát sóng. Trang web luyện phát âm tiếng Anh chuẩn thuộc web VOA nhưng nội dung các bài luyện nghe cơ bản và ngắn hơn. Những video của trang web này rất thích hợp cho người mới bắt đầu. Nội dung tập trung vào văn hóa nước Mỹ. Các bản tin trên trang này đều là những tin tức thực sự nhưng được thể hiện theo cách dễ hiểu hơn như: thêm phụ đề, một vài bản tin nói chậm hơn thông thường và được thiết kế đặc biệt dành riêng cho người học tiếng Anh.

Hãy bắt đầu từ trang chủ của VOA Learning English nếu bạn là người mới. Trên trang chủ, các thông tin mới, các nguồn tài liệu được phân chia rõ ràng cho bạn dễ dàng lựa chọn theo mục đích học.

ENGLISH CENTRAL



Link thực hành: EnglishCentral

English Central là website với chương trình học có các video phát âm tiếng Anh, chú trọng rèn luyện các kỹ năng nghe nói và cải thiện khả năng phát âm tiếng Anh dành cho mọi đối tượng. Chương trình này được thành lập bởi Google Venture với sự hợp tác của một số đối tác phát triển nội dung như National Geographic|Cengage, Compass, Cambridge University Press, Abax, Hornet.

Luyện phát âm tiếng Anh chuẩn cùng sách Hack Não 1500
Kết hợp với các phần mềm dạy phát âm tiếng Anh, thì các bạn cũng có thể tìm kiếm những cuốn sách dạy phát âm tiếng Anh để cải thiện kĩ năng của bản thân.
Không chỉ cung cấp từ vựng đơn thuần, sách Hack Não 1500 giúp bạn phát âm chuẩn với hệ thống 1200 bài giảng. Hướng dẫn chi tiết cách phát âm của từng từ, các lỗi sai người Việt thường gặp phải giúp bạn loại bỏ ngay phát âm sai ngay từ lúc. Ngoài ra sách có audio đi kèm cho toàn bộ các câu truyện và từ vựng trong sách, bạn có thể ôn tập bất kỳ lúc nào.

Bạn cũng hoàn toàn có thể thu âm giọng của bạn sau đó so sánh với bản gốc của audio để xem độ chính xác về phát âm. Cùng tìm hiểu phương pháp học từ vựng thông minh với truyện chêm, âm thanh tương tự và phát âm chuẩn với phương pháp Shadowing cùng Hack Não 1500

Trên đây là top 7 website công cụ đắc lực hỗ trợ học tiếng Anh phát âm chuẩn. Cùng thực hành mỗi ngày để phát âm của bạn trở nên dễ dàng và lưu loát hơn nhé!

Tiếng Anh Free chúc bạn học tập tốt và sớm thành công!

https://tienganhfree.com/


Xem thêm: Cách đọc phụ âm tiếng Anh
 

Amanda

New Member
Tham gia
9/3/16
Bài viết
18
Được thích
0
#2
Mình đang học T.A tại ICES q7 nè. Ở đây môi trường học rất tốt, học rất vui và dễ hiểu, mình tự học TA ở nhà trước 1 cách chủ động nhất bằng mã code học online trường tặng, rồi sau đó đến lớp luyện tập hoàn toàn bằng tiếng Anh luôn, mỗi buổi 1 chủ đề khác nhau, chia nhóm để học tập cùng nhau và thực hành T.A nữa vui lắm. Gv hướng dẫn cho mình phương pháp và cách học sao cho hiệu quả nhất. Gv cực kì vui tính và nhiệt tình. Nếu phát âm sai thì thầy cô sẽ sửa ngay cho mình. Bạn alo sđt hỏi thêm nè 0913.335.203
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom