Asus có thể sẽ ngừng dòng smartphone Zenfone

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
1051 #1

Asus vừa mở đơn đặt hàng trước cho Zenfone 10 tại Mỹ trong tháng này, nhưng thiết bị này sẽ đánh dấu sự kết thúc của một kỷ nguyên khi một báo cáo mới tuyên bố Asus sẽ ngừng phát triển dòng sản phẩm đó.

Truyền thông Đài Loan đưa tin Asus đang tiến hành "tái cơ cấu tổ chức" nhằm cắt giảm số lượng nhân viên trong bộ phận PC của công ty trên khắp Đài Loan và Trung Quốc. Một bức thư nội bộ của Asus dường như đã tiết lộ kế hoạch chuyển nhiều nhân viên đến các bộ phận điện thoại di động của công ty – được chia thành Zenfone và ROG Phone – nhưng thay vào đó lại bị sa thải.

Đó là vì Asus dường như đã chấm dứt bộ phận Zenfone và thay vào đó có kế hoạch chuyển những nhân viên đó sang các bộ phận khác hoặc nhóm ROG Phone.

Điều này có nghĩa Zenfone 10 là thiết bị cuối cùng mà Asus sẽ sản xuất trong dòng Zenfone, đã có từ năm 2014. Dòng Zenfone chưa bao giờ là một cái tên nổi danh trong thị trường Android. Tuy nhiên, các phiên bản gần đây đã nhận được nhiều lời khen ngợi, với cả ZenFone 9 và 10 đều được ca ngợi vì thời lượng pin tuyệt vời, phần mềm tốt và là một trong những sản phẩm hiếm hoi có màn hình nhỏ gọn.

Asus vẫn chưa lên tiếng công khai về báo cáo này.

[/prebreak]
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom