Những hình ảnh đầu tiên so sánh kích thước PlayStation 5 mới và PS5 cũ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,082
Được thích
89
467 #1

PlayStation 5 mới, mỏng hơn chỉ còn vài tuần nữa là sẽ ra mắt và một người dùng dường như đã được chạm tay trước vào chiếc máy này. Trong một loạt hình ảnh được đăng lên X, người dùng @phantompainss (đã bị gỡ) cho thấy chiếc console mới sẽ trông như thế nào so với thiết bị tiền nhiệm.

PS5 mới có vẻ như sẽ có kích thước nhỏ hơn một chút so với máy PS5 gốc. Nó không chỉ có kiểu dáng mỏng hơn PS5 tiêu chuẩn mà còn ngắn hơn vài cm. Dù có thiết kế mỏng hơn nhưng mặt sau của máy dường như vẫn giữ lại các cổng kết nối giống như phiên bản tiền nhiệm, bao gồm một cổng HDMI, hai cổng USB, một đầu cắm nguồn và một cổng ethernet.


Những hình ảnh này cũng xác nhận tin đồn rằng ổ đĩa rời của PS5 sẽ yêu cầu kết nối Internet trong quá trình thiết lập. Một trong những bức ảnh hiển thị thông báo có nội dung “Không thể sử dụng ổ đĩa của bạn. Bạn cần kết nối PS5 với mạng để đăng ký ổ đĩa với PS5 của mình.”

Sony có kế hoạch phát hành máy PS5 mới vào khoảng tháng 11, nhưng công ty vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt chính xác. PS5 với ổ đĩa sẽ có giá 499,99 USD, trong khi phiên bản kỹ thuật số có giá 449,99 USD.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom