Nhận tựa game giải đố Snakebird Complete trị giá 157.000 VNĐ đang miễn phí trên Epic Games Store

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
1173 #1

Epic Games Store hiện đang tổ chức tặng miễn phí cộng đồng game thủ tựa game thứ 10 trong chương trình khuyến mãi cuối năm của mình. Hiện game thủ PC có thể yêu cầu nhận tựa game Snakebird Complete làm quà tặng miễn phí ngày hôm nay. Đây là một gói chứa cả hai tựa game nhỏ là Snakebird và Snakebird Primer. Đây cũng là lần đầu tiên tựa game này có mặt trên PC, khiến nó trở thành một quà tặng đáng nhận.

Được phát triển bởi Noumenon Games, Snakebird (2015) và Snakebird Primer (2019) đều là những game giải đố. Bạn sử dụng những chú chimm có hình dạng kỳ lạ để xếp vào những nơi kỳ lạ và thu thập tất cả thành quả của một cấp độ để giành chiến thắng. Các câu đố lúc đầu có vẻ đơn giản, với cơ chế chính là đẩy, nâng và dịch chuyển tức thời, nhưng nhiều cấp độ Snakebird ban đầu có thể khá khó khăn để hoàn thành.


Rất may, đây là một phiên bản hoàn chỉnh cũng có nghĩa là nó chứa một hệ thống gợi ý hoàn toàn mới để giúp bạn dễ dàng giải câu đó hơn, cải thiện chất lượng ở các cấp độ và cơ chế điều khiển, đồng thời truy cập vào tất cả các 120 cấp độ từ cả hai trò chơi.

Snakebird Complete có mức giá $14,99, nhưng Epic Games Store hiện đang cung cấp miễn phí. Chương trình tặng quà kéo dài 24 giờ sẽ kéo dài đến hết ngày 30 tháng 12 cho nên bạn đọc quan tâm có thể nhận miễn phí theo đường link mà TECHRUM để dưới đây:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom