Google Maps cập nhật ứng dụng Android với tính năng dành riêng cho iOS

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,085
Được thích
89
3761 #1

Google Maps trên Android đã thêm một cửa sổ hình chữ nhật nhỏ ở góc trái màn hình, ngay dưới thanh tìm kiếm. Cửa sổ này chứa nhiệt độ, điều kiện thời tiết và chỉ số chất lượng không khí (AQI) trong khu vực.

Giống như phiên bản iOS, các giá trị này sẽ thay đổi khi bạn xem các phần khác nhau của bản đồ. Tiện ích này cũng sẽ biến mất sau khi bạn tương tác với bản đồ.


Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về thời tiết, hãy nhấn vào cửa sổ, nó sẽ hiển thị thông tin nhiệt độ và điều kiện thời tiết hiện tại, mức cao và mức thấp trong ngày, dự báo hàng giờ và AQI. Bạn cũng có thể nhấn vào AQI để hiển thị cho bạn lớp bản đồ chất lượng không khí hiện có.


Tính năng này bắt đầu được triển khai trên Android trong những tuần gần đây sau khi đã có mặt trên iOS một thời gian. Tính đến hôm nay, tính năng đã xuất đã xuất hiện rộng rãi hơn nhiều (phiên bản 11.113.x) và vẫn đang dần được cập nhật cho người dùng.

 

Jackmie54

New Member
Tham gia
14/11/23
Bài viết
7
Được thích
0
#2
Discover the future of railways travel. Our website is dedicated to providing real-time insights into train speeds and performance. Whether you're a commuter, enthusiast, or industry professional, stay informed about the latest advancements and speed data. How fast am i going is your one-stop destination for all things related to the velocity and efficiency of trains.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom