MacBook Air M3 làm được điều mà cả MacBook Pro M3 cũng không làm được

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
2,084
Được thích
89
482 #1

Nếu bạn thường xuyên làm việc với màn hình ngoài, có lẽ bạn cần lưu ý rằng mẫu MacBook Air M3 vừa được Apple công bố hỗ trợ đến hai màn hình ngoài – nhiều hơn một màn hình so với MacBook Pro 14 inch có cùng chip M3.

Ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, MacBook Pro 14 inch với chip M3 hỗ trợ một màn hình ngoài với độ phân giải lên tới 6K ở tần số 60Hz.

Ngược lại, cả MacBook Air 13 inch và 15 inch với chip M3 đều hỗ trợ một màn hình ngoài có độ phân giải lên tới 6K ở 60Hz và hai màn hình ngoài có độ phân giải lên tới 5K ở 60Hz khi đóng nắp laptop, còn được gọi là chế độ clamshell.

Do các máy sử dụng chip giống hệt nhau, có thể hỗ trợ màn hình ngoài bổ sung trên MacBook Air đã được thực hiện ở cấp độ phần mềm. Nếu vậy, dường như không có lý do gì mà nó không thể được thêm vào MacBook Pro M3 trong bản cập nhật phần mềm trong tương lai. Tuy nhiên, đó cũng có thể là một thay đổi dựa trên phần cứng và chúng ta có thể không biết chắc chắn cho đến khi có những bài kiểm tra bung máy.

Các mẫu MacBook Air chạy M3 mới có giá khởi điểm từ 1.099 USD và có thể được đặt hàng trước trên trang web của Apple, bắt đầu có hàng vào thứ Sáu, ngày 8 tháng 3. MacBook Pro 14 inch với chip M3 có giá khởi điểm là 1.599 USD.

Xem thêm:
 
Top Bottom