9 lý do người dùng Note 3 nên nâng cấp lên Note 4

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
9137 #1

Như vậy là Samsung đã chính thức trình làng Galaxy Note 4 trong niềm hân hoan của nhiều người, và trong khi bạn cùng một số người dùng cũ (Note 2, Note 3 chẳng hạn) đang nghiên cứu: liệu Note 4 có thực sự "đáng giá" để nâng cấp thì phonearena đã tìm hiểu và chỉ ra 9 điểm tốt mà người dùng cảm thấy tâm đắc khi "lên đời"


Cấu hình tóm tắt của Galaxy Note 4

Để nói về Note 4 thì chắc tốn khá nhiều giấy mực và công bàn luận, nên sau khi nghiên cứu chi tiết, họ đưa ra 9 điểm sau mà Note 4 có thể làm tốt hơn đàn anh Note 3 của mình.

1. Thiết kế nhôm cao cấp


Vâng đây là điểm cải tiến đầu tiên mà Note 4 ghi điểm, đây cũng là điểm nhấn mà dòng Note được sở hữu, khung viền kim loại sáng bóng, sang trọng và cao cấp. Ngoài ra mặt lưng giả da còn mềm nhẹ hơn Note 3


2. Màn hình QHD


Điểm đáng chú ý thứ 2, cũng là một trong những thế mạnh không chỉ của Note 4 so với Note 3, mà còn với nhiều smartphone khác trên thị trường hiện nay. Note 4 sở hữu màn hình QHD với độ phân giải 1440 x 2560pixel, cho chất lượng hình ảnh cực kỳ chuẩn, hài hòa, mọi chi tiết rất mịn màng, rõ ràng và sắc nét, mật độ điểm ảnh 515ppi, cao ngất ngưỡng.


3. Vi xử lý mạnh mẽ


Ngoài việc thiết kế được cải thiện đáng kể thì nội lực Note 4 cũng không phải dạng xoàng, máy được trang bi vi xử lý mới nhất với chip, SoC mạnh nhất của hãng Qualcomm, Snapdragon 805 với CPU Krait 450 có xung nhịp 2.7GHz, GPU Adreno 420; trong khi một phiên bản khác được trang bị chip Exynos 5433 do chính Samsung phát triển, mà theo nhiều kết quả benchmark thì Exynos 5433 còn nhanh và mạnh hơn Snapdragon 805, bạn có thể coi kết quả tại đây tại đây.


4. Camera chính 16MP với chế độ ổn định hình ảnh OIS


Vâng, camera Note 4 đã có sự nâng cấp mạnh, ta có thể thấy cụm camera 16MP được trang bị trên Galaxy S5 giờ cũng đã được thiết kế lên Note 4 (note 3 chỉ là 13MP), không những thế, Note 4 còn được sự hỗ trợ đắc lực của chế độ ổn định hình ảnh quang học thế hệ mới, chắc chắn người dùng sẽ hài lòng khi trải nghiệm từ camera trên Note 4.


5. Nâng cấp mạnh cho camera trước


Trong giới thiệu của mình, Samsung cũng nhấn mạnh việc hãng mạnh dạn đưa cam trước thành 3.7MB, cải thiện rất nhiều cho việc chụp bằng camera trước (selfie, chụp ảnh tự sướng) cũng như hữu dụng và nâng cao chất lượng các cuộc gọi video.


6. Sức mạnh S Pen


Sẽ còn khá nhiều điều để nói về bút S Pen thế hệ mới, hẳn bạn đã thấy sự linh hoạt, sức mạnh vượt trội của bút S Pen trên Note 4? S Pen stylus trên Note 3 không hề tệ, chỉ là phiên bản trên Note 4 tốt hơn rất nhiều, nhạy hơn bội phần, có thể nhận thấy rõ qua việc thao tác S Pen như thao tác chuột, nhận rõ chữ viết, chọn nguyên cụm hình ảnh tương tự như thao tác rê chuột, chứ không "chấm - chọt" như kiểu cổ điển nữa.


7. Đưa bảo mật vân tay vào nút home


Đây chính là điểm mới mà Samsung đã đưa vào đầu tiên trên chiếc Galaxy S5, kế tiếp là Tab S, và giờ nó cũng đã hiện diện trên Note 4, người dùng có thể thuận tiện mở khóa thiết bị bằng một cú chạm (quét vân tay), ngoài ra những tiện ích đi kèm cũng là không nhỏ.


8. Cảm biến bức xạ tia tử ngoại (cực tím)


Đây là cảm biến mới mà Samsung trang bị cho đứa con cưng Galaxy Note 4, tính năng này giúp bạn xác định liệu ánh nắng mặt trời lúc đó (khi vực đó) có an toàn để bạn tắm nắng hay không, rõ ràng sức khỏe của người dùng đang được Samsung rất lưu tâm, khi mà tình trạng thủng tầng ozon đang diễn ra ngày càng trầm trọng, và các tia bức xạ có thể gây ưng thư da, nhưng bằng mắt thường làm sao bạn nhận ra, hãy để Note 4 rà soát vùng an toàn giúp bạn.


9. Kết nối siêu nhanh Cat. 6 LTE


Điểm cuối trong bài so sánh giữa Note 3 và Note 4, cũng không kém phần quan trọng, chính là băng tần hoạt động của Note 4. Ở Việt Nam chúng ta (và một số nước đang phát triển) thì điều này không (chưa) thực sự ý nghĩa, nhưng tại các nước phát triển thì đây cũng là một trong các yếu tố thu hút phần nhiều người tiêu dùng, bởi hạ tầng mạng của họ đã là 4G, LTE, chính vì thế, Note 4 sẽ phát huy hết công suất của mình trên băng tần kết nối tốc độ cao này.

Theo phonearena
Có thể 9 điểm trên là chưa đủ, mời các bạn bổ sung thêm cho phong phú ha, lấy nghị lực để lên đời Note 4 nào :big_smile:
 
Tham gia
21/4/14
Bài viết
42
Được thích
62
#2
cơ bản vẫn phải chờ ai chuột bạch trước cục pin đã. Cái màn 2k ngốn pin kinh lắm. Chưa thấy con flagship nào màn 2k năm nay có pin tốt cả. :nosebleed:
 

Kelvin Pham

New Member
Tham gia
26/3/14
Bài viết
97
Được thích
79
#3
Mục 5 với 6 thì anh em VN ngồi ngó chứ chả quan tâm :sure: Hóng cái review pin em nó, mong là không "yếu sinh lý" như em Alpha :shame:
 

liemstar

Well-Known Member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
554
Được thích
279
#4
Mạng cùi bắp ko thể nào coi nỗi video online 2K :(
 

chaukyo

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
273
Được thích
246
#5
Một lí do nữa quan trọng đó là phải...dư tiền mới đổi được
 

syphunguyen

New Member
Tham gia
28/7/14
Bài viết
120
Được thích
212
#6
nhu cầu cá nhân chỉ thấy mỗi số 4 hấp dẫn và số 1 tạm tạm. mấy cái khác ko care lắm.
 

cpc

Rất To Group!
Tham gia
10/2/14
Bài viết
1,973
Được thích
2,736
#7
mấy bạn nữ chắc thích số 8, nhỉ :byebye:
 

Lưu Ly Tím

New Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
49
Được thích
23
#8
Quá chuẩn luôn, nếu nâng cấp thì Note 4 sẽ nằm đầu tiên trong danh sách. Kết nhất là màn hình chuẩn QHD, và thiết kế khung viền nhôm chắc chắn, sang trọng mà Note 4 đang sở hữu!
 
Tham gia
3/9/14
Bài viết
25
Được thích
13
#9
Ngoài 9 điều này thì cần quan tâm đến tính năng và đặc biệt là các cảm biết trên Note 4. Ngoài cảm biến vân tay, Note 4 còn có cảm biến nhịp tim, cảm biết bức xạ tia tử ngoại rất được ưa chuộng!
 
Tham gia
3/9/14
Bài viết
34
Được thích
6
#10
Công việc kinh doanh của mình đòi hỏi chiếc điện thoại với cấu hình xử lý mạnh mẽ, bảo mật tốt, đặc biệt là Pin mạnh. Mà những điều này thì Note 4 đều có đủ cả.
 
Tham gia
9/9/14
Bài viết
21
Được thích
0
#11
Dù là Note 4 không sở hữu khung nhôm nguyên khối mà chỉ viền thôi, nhưng nhìn Note 4 sang trọng và chắc chắn hơn nhiều so với các dòng Note ra mắt trước đó.
 

Thiên Hà

New Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
27
Được thích
8
#12
Cả Note 3 và Note 4 đều có cấu hình khá manh, nhưng đàn em Note 4 lại nổi bật hơn nhiều. Vì tính chất công việc nên bảo mật vân tay ở nút home vẫn được mình quan tâm nhất.
 

Tuột

New Member
Tham gia
9/9/14
Bài viết
10
Được thích
6
#13
Nếu Samsung tiếp tục đưa thiết kế khung nhôm vào các dòng smartphone sau này thì chắc chắn sẽ được người hâm mộ ủng hộ cho coi. Dù sao thì khung nhôm nhìn vẫn chắc chắn mà sang hơn nhiều so với vỏ nhựa thông thường.
 

Mullet 189

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
12
Được thích
4
#14
Không biết là nếu đang dùng Note 3 mà muốn đổi lên Note 4 Samsung có thu mua lại không nhỉ?
 

Phương Heo

New Member
Tham gia
3/9/14
Bài viết
25
Được thích
4
#15
Thế này thì Note 3 chìm vào dĩ vãng hết ah :D Nói thì nói vậy chứ có Note 3 mới ra Note 4. Note 4 so với thời điểm hiện tại gần như là smartphone đỉnh nhất, nhưng Note 3 cũng đâu kém cạnh đàn em.
 

Quỳnh Anh 718

New Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
7
Được thích
2
#16
Thèm Note 4 :big_smile: Lý do đầu tiên của mình là bút S Pen và độ phân giải QHD của Note 4. Bút S Pen mạnh mẽ gấp 2 so với S Pen được trang bị trên Note 3.
 

Minhluc

New Member
Tham gia
9/9/14
Bài viết
7
Được thích
2
#17
Với nhu cầu sử dụng điện thoại hiện tại của mình thì Note 3 là phù hợp rồi, nhưng nếu có điều kiện đổi thì nhất định sẽ đổi để thêm những trải nghiệm mới
 

chaukyo

Active Member
Tham gia
29/6/14
Bài viết
273
Được thích
246
#18
Thế này thì Note 3 chìm vào dĩ vãng hết ah :big_smile: Nói thì nói vậy chứ có Note 3 mới ra Note 4. Note 4 so với thời điểm hiện tại gần như là smartphone đỉnh nhất, nhưng Note 3 cũng đâu kém cạnh đàn em.
Cũng sẽ không chìm vào quên lãng đâu bạn mà nó sẽ được những người có thu nhập ít hơn một chút tận dụng cơ hội này để sở hữu em nó vì giờ giá em nó đã về đúng với bản chất của nó và cấu hình sức mạnh thì chẳng thua gì ai ở thời điểm hiện tại này.
 

Peacock718

New Member
Tham gia
4/9/14
Bài viết
8
Được thích
0
#19
Note 4 có nhiều thay đổi, nhất là thay đổi về cấu hình máy, và những tính năng nên vẫn đáng để người dùng nâng cấp lên
 

Khương Khỉ

New Member
Tham gia
1/9/14
Bài viết
21
Được thích
2
#20
Mình nâng cấp lên không phải theo xu thế, mà đơn giản Note 4 có khá nhiều điểm hấp dẫn đối với mình. Trong công việc, mình cần 1 chiếc smartphone có độ phân giải màn hình cao, camere lớn như Note 4. Đặc biệt là tính đa nhiệm mà Note 4 đang sở hữu.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom