Các xu hướng công nghệ trong thiết kế ứng dụng mang lại hiệu quả cao

Minh-Dang-8196

New Member
Tham gia
24/6/21
Bài viết
15
Được thích
0
117 #1
Các chuyên gia cho rằng thiết kế ứng dụng di động là hướng đi hiện tại và tương lai của nền kinh tế số. Vì công nghệ di động không ngừng phát triển và tạo ra những xu hướng mới. Sau đây là những công nghệ đặc biệt tạo nên cuộc cách mạng trong thiết kế ứng dụng.

Trí tuệ nhân tạo AI

Trí tuệ nhân tạo là một hiện tượng công nghệ được cả thế giới biết đến. Việc tích hợp công nghệ AI rất hữu ích trong các hoạt động thiết kế ứng dụng di động. Ví dụ trong ứng dụng bán hàng có các chức năng như giới thiệu sản phẩm, quảng cáo theo đối tượng, tìm kiếm hình ảnh. Với những tính năng này, ứng dụng của bạn trở nên hữu ích và tiện lợi hơn bao giờ hết.

Blockchain

Blockchain là công nghệ chủ chốt cho các vấn đề bảo mật và quản lý thông tin giao dịch điện tử hiện nay. Công nghệ này được sử dụng trong hầu hết các ứng dụng liên quan đến tiền tệ, giao dịch, ví điện tử, v.v. Với sự trợ giúp của blockchain, bạn có thể tạo một cổng thanh toán an toàn và đáng tin cậy cho khách hàng của mình.

Ứng dụng chatbot

Ngày nay, nhiều ứng dụng thương mại điện tử đang sử dụng chatbots hỗ trợ AI. Chatbots ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tương tác với người bán thông qua tin nhắn của khách hàng. Thông qua tính năng trả lời tự động của AI, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều tài nguyên và thời gian. Từ đó, công ty có thể hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Dưới đây là hình ảnh báo cáo xu thế thiết kế app 2021 tại Mỹ được thực hiện bởi FinancesOnline

Nguồn ảnh Appbanhang247

Ứng dụng Iot
Thiết kế ứng dụng di động theo hướng ứng tích hợp iot là một trong những xu hướng kinh doanh. Ngày nay ngày càng nhiều các ứng dụng được viết ra nhằm dành riêng, hỗ trợ hoặc tham gia vào một hệ sinh thế Iot nhất định. Đơn cử là các ứng dụng điều khiển nhà của Apple, Xiaomi, Samsung.
Các ứng dụng Iot giúp các thiết bị gia đinh trở nên smart hơn. Giờ bạn đã có thể tắt đèn phòng ngủ khi đang ở công ty. Có thể nhận tin nhắn báo đột nhập nếu có người lạ vào nhà. Đó chỉ là một phần nhỏ trong rất nhiều ứng dụng của việt viết app tích hợp iot hiện tại.

Thực tế ảo thực tế ảo
Trải nghiệm thực tế ảo không còn chỉ là câu chuyện của những ứng dụng hay trò chơi giải trí. Được nhìn thấy sản phẩm và dịch vụ thực tế luôn là mong muốn của khách hàng. Mang đến trải nghiệm thực tế là giải pháp thúc đẩy họ đưa ra quyết định nhanh hơn.
 
Top Bottom