Cách tính Nhà Lắp Ghép tấm Panel 70m2 bao nhiêu tiền

Ms.Hau

New Member
Tham gia
8/10/21
Bài viết
2
Được thích
0
447 #1
Qua các giai đoạn phát triển đặc biệt là những nơi có sự phát triển kinh tế cao thì tiến độ đô thị hóa càng cao, dân số tại những thành phố phát triển càng tăng đã khiến cho không gian sống bị thu hẹp lại đi rất nhiều. Chính vì thế mà xu hướng người dân họ mua chung cư để ở ngày càng phổ biến vì sự tiện ích cao của chúng mang lại.
Tuy nhiên nếu bạn có một mảnh đất vừa phải bạn có lựa chọn bán mảnh đất này đi để lấy tiền mua chung cư để ở hay bạn muốn xây dựng ngôi nhà trên mảnh đất đó? Câu trả lời chắc chắn là xây nhà trên mảnh đất này, bởi vì có rất nhiều tiện ích của chung cư mang lại nhưng lại có những điểm hạn chế như sẽ rập khuôn theo mô hình chung cư có sẵn. Trên mảnh đất mang sở hữu của bạn bạn có thể lên ý tưởng thiết kế riêng cho ngôi nhà của bạn, chúng tôi sẽ gợi ý việc tính chi phí nhà lắp ghép tấm Panel 70m2 để xây dựng một ngôi nhà nhé.
  1. Cách tính được thông dụng nhất hiện nay
- Ước chừng chi phí xây dựng và nguyên vật liệu: Dựa vào một mẫu nhà có diện tích tương tự để lên chi phí cho nhà của mình, với cách này thì gia chủ không phải đắn đo suy nghĩ về bài toán kinh phí xây dựng. Tuy nhiên với cách ước chừng như vậy không thể chính xác do một số nguyên vật liệu có chất lượng khác nhau.
- Cách tính theo diện tích xây dựng:
Có thể hiểu đơn giản là bạn giao việc xây nhà cho một đơn vị nhà thầu và chi phí sẽ tính theo diện tích xây dựng tỷ lệ thuận với chi phí bỏ ra. Cách này thì chủ nhà chỉ cần chuẩn bị kinh phí và yêu cầu thi công, các vấn đề về lên thiết kế hay vật tư và hoàn thiện sẽ do nhà thầu đảm bảo thực hiện.
Bàn giao công trình xây nhà cho đội thi công chuyên nghiệp có tay nghề kỹ thuật cao, chủ nhà có thời gian cho công việc của mình mà không cần phải giám sát hàng ngày mà vẫn có kết quả đạt chất lượng tốt cho ngôi nhà của mình.
- Cách tính theo phương pháp bóc tách: với cách này chủ nhà sẽ thực hiện và giám sát nhiều bước như đo đạc lên ý tưởng của công trình: phí thiết kế, tiền mua vật tư, thuê nhân công, và các chi phí phát sinh khác. Việc tính toán này gây áp lực cho chủ nhà phải mất nhiều thời gian theo dõi công việc cho đến khi hoàn thành. Với cách này chủ nhà phải am hiểu về kiến thức chuyên môn nếu không sẽ làm mất thời gian và tiền bạc công sức của chính mình.
  1. Công thức tính nhà lắp ghép 70m2
Với nhà lắp ghép tấm Panel tốt nhất nên sử dụng phương án đổ mái bằng
- Chi tiết công trình
Diện tích 100% xây dựng: 70m2
Móng nền 100%: 70m2
Diện tích mái BTCT 50%: 35m2
Sân vườn 30%: 21m2
=> Tổng diện tích xây dựng nhà lắp ghép: 196m2
Hoàn thiện phần thô cho ngôi nhà: 2.800.000 vnđ/m2
Giá trung bình hoàn thiện trọn gói với vật tư có chất lượng trung bình khá thì khoảng: 4.500.000 vnđ/m2
- Tính chi phí:
Hoàn thiện phần thô cho ngôi nhà: 2.800.000 vnđ/m2: 196 x 2.800.000 = 548.800.000 vnđ
Giá trung bình hoàn thiện trọn gói với vật tư có chất lượng trung bình khá thì khoảng: 4.500.000 vnđ/m2: 196 x 4.500.000 = 882.000.000 vnđ
Và trên đây là cách tính chi phí nhà lắp ghép tấm Panel 70m2 bạn có thể tham khảo, tuy nhiên giá có thể thay đổi do nhiều yếu tố như: thép, Các Loại Tấm Panel Cách Nhiệt có giá chênh lệch.
 

Ms.Hau

New Member
Tham gia
8/10/21
Bài viết
2
Được thích
0
#2
Cách tính Nhà Lắp Ghép tấm Panel 70m2 bao nhiêu tiền
 
Top Bottom