[CẢM NHẬN] TED 2 - GẤU BỰA 2 HÃY TẠM QUÊN ĐI NHỮNG NGUYÊN TẮC

hayhaytv.vn

Hay là Play
Tham gia
6/9/14
Bài viết
219
Được thích
91
2044 #1
Tiếp tục câu chuyện của chú gấu bông Ted, phần 2 sẽ đem đến cho khán giả câu chuyện còn bựa hơn cả phần 1, nhiều tiếng cười và cả chút nghĩ suy về thế giới ngập tràn nguyên tắc này. Có lẽ, người bạn thân thiết nhất của nhiều trẻ em trên thế giới là gấu bông, chúng có nhiều cái tên như Misa, Winnie, DoDo; nhưng không có chú gấu bông nào giống như Ted vì Ted biết nói chuyện và hoạt động như mọi người, hành trình đến với thế giới loài người của Ted cũng lắm gian nan, vượt qua biết bao trở ngại và âm mưu, Ted kết bạn với Johnny và trở thành đôi bạn “cùng lùi”.






Chuyện đời vốn chẳng có gì đáng để nói nếu như Ted không lập gia đình, anh và Tami quyết định có con nhưng làm sao được khi mà toà án không thừa nhận quyền công dân của Ted cũng như khả năng chăm sóc con cái và gia đình của anh trong tương lai. Vậy nên anh cần phải nhờ cậy sự giúp đỡ của Johnny, ngặt một nỗi Johnny lại nghiện phim sex từ sau khi ly dị, và nếu như Ted không bình tĩnh thì chắc anh sẽ ngất chết với mấy cái folder đặt tên cực kỳ thộn tới rốn. Dĩ nhiên, đã là bạn bè thì phải giúp hết mình Ted quyết định đập nát cái laptop của Johnny, và chôn vùi nó dưới đáy biển sâu. Sau đó, cả hai bắt đầu hành trình tìm người hiến tinh cho Ted cũng như anh phải chứng thực anh có đủ nhân phẩm để làm cha.




Vẫn với nội dung bựa như Ted 1, nhưng ở Ted 2 bạn sẽ thấy câu chuyện được đẩy lên cao trào với nhiều tình tiết rối rắm cũng như nhân văn hơn; tuy nhiên tựu chung lại vẫn là rất bựa. Dĩ nhiên Ted không phải là phim thích hợp cho trẻ con xem với những tình tiết và câu đối thoại mà ngay cả người lớn cũng sặc nước như là “làm gì gái có cu, chỉ có đàn ông có vú”. Mặc dù vậy, ẩn đằng sau tiếng cười, Ted vẫn là một bộ phim rất nhân văn, một sự ám chỉ về nạn phân biệt chủng tộc và thành kiến đối với mọi người. câu hỏi được đặt ra là mục đích tối thượng cho sự tồn tại của bạn trên mặt đất này là gì?



Có thể mỗi người sẽ tìm thấy ý nghĩa khác nhau cho cuộc đời mình; với Ted đó là tình yêu và khát khao có những đứa con để cưng nựng, yêu thương, chăm sóc; nhưng chính định kiến xã hội đã khiến mọi việc tưởng như đơn giản lại hoá ra rất khó khăn. Ted cũng dạy bạn về niềm vui, hãy luôn lạc quan và tin yêu vào đời sống, hãy quý trọng những người bạn và yêu thương gia đình của mình bởi lẽ họ sẽ luôn ở bên bạn những lúc khó khăn, gập ghềnh. Và nếu như dòng đời chẳng còn gì để trông đợi thì bạn hãy nhớ lại những khoảnh khắc của hạnh phúc và tình yêu để tiếp tục cố gắng và trên hết là thỉnh thoảng bạn cần đập vỡ mọi quy tắc, khuôn phép để tìm đến cảm giác tự do đích thực.​

Theo HayhayTv
 
Top Bottom