Cận cảnh những phụ kiện của Samsung Galaxy Tab S

Trang Công Đức

Moderator
Staff member
Tham gia
20/3/14
Bài viết
1,885
Được thích
3,562
8672 #1

Sáng nay vào lúc 6 giờ theo giờ Việt Nam, Samsung đã giới thiệu với thế giới hai chiếc máy tính bảng mới của mình. Đó là Galaxy Tab S 8,4 inch và chiếc Galaxy Tab S 10,5 inch (bạn có thể xem thêm hình ảnh cận cảnh về hai chiếc máy tính bảng tại đây), đồng thời Samsung cũng giới thiệu những phụ kiện chính hãng cho hai chiếc máy tính bảng này. Hôm nay chúng tôi sẽ chuyển đến bạn những hình ảnh cận cảnh về phụ kiện cho Galaxy Tab S.

Gây được nhiều sự chú ý nhất có thể là chiếc bàn phím Bluetooth dành cho chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab S 10.5 inch. Với phụ kiện này chiếc máy tính bảng của Samsung sẽ nhanh chóng trở thành một chiếc laptop để phục vụ những nhu cầu công việc đòi hỏi đến bàn phím vật lý. Chiếc bàn phím này được Samsung thiết kế rất tinh xảo và đẹp mắt, họa tiết và đường nét ăn nhập với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S 10.5.


Phụ kiện bàn phím Bluetooth cho Tab S 10.5


Bàn phím Bluetooth khi tháo rời


Bàn phím Bluetooth khi gập lại
Ngoài phụ kiện bàn phím Bluetooh cho Galaxy Tabs 10.5, Samsung còn đem đến phụ kiện Book Cover cho chiếc máy tính bảng này giúp chúng ta có thể dễ dàng dựng máy lên trên bàn, đồng thời phụ kiện này cũng sẽ giúp bạn bảo vệ máy, tránh được những vết xước không đáng có. Dưới đây là một số hình ảnh về phụ kiện Book Cover cho Samsung Tab S 10.5.


Khi gập lại thì Tab S như một quyển sách


Phía trước của phụ kiện


Phía sau của phụ kiện


Bên cạnh của Book Cover
Với chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S 8.4 inch thì Samsung thiết kế bàn phím Bluetooth cho chiếc máy tính bảng này. Nhưng tất nhiên chiếc máy tính bảng vẫn sẽ có phụ kiện hữu ích đó chính là Book Cover. Dưới đây là một số hình ảnh đẹp mắt về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S 8.4 inch sử dụng phụ kiện Book Cover.


Book Cover cho Tab S 8,4


Phía sau của Book Cover


Book Cover dưới một góc nhìn khác
Nguồn Sammobile.com
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
21/4/14
Bài viết
42
Được thích
62
#3
2 cái TAB mới này của Samsung ngon quá! Cấu hình cao mà giá cũng vừa đẹp! Thiết kế cũng chất! :smile::sexy_girl::dribble:
 
Tham gia
16/3/14
Bài viết
27
Được thích
18
#4
Bây giờ thì mình đã biết hai cái tròn tròn đằng sau lưng là gì rồi =)))
 

Nobita

New Member
Tham gia
28/10/15
Bài viết
1
Được thích
0
#6
Bàn phím Bluetooth tabs 10.5 giá bao nhiêu và mua ở đâu vậy mâý bạn
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom