Chọn mua các dòng âm thanh ở đâu chất lượng

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
2546 #1
Nhu cầu sử dụng thiết bị âm thanh

- Ở thời điểm hiện tại với đời sống ngày càng phát triển cùng nền kinh tế dần được nâng lên thì nhu cầu sử dụng âm thanh của người dân là rất cao.

- Bên cạnh việc sử dụng các thiết bị thì điều mà mọi người thường rất quan tâm và bắt buộc phải quan tâm đó chính là chất lượng sản phẩm đó như thế nào.

Nơi cung cấp thiết bị âm thanh toàn quốc

- Hiện nay có nhiều mặt hàng thiếu chất lượng, với nguồn gốc nhập lậu, cùng với đó là hệ thống làm việc k được lâu.

- Audio Điệp Sơn-Công ty TNHH TM&DV nơi cung cấp các thiết bị âm thanh hàng đầu, với chất lượng tuyệt vời nhất, có nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ và hàng nhập khẩu chính hãng.

Các dịch vụ tốt nhất của và hệ thống toàn quốc

- Tư vấn lắp đặt âm thanh Spa

- Dịch vụ lắp đặt âm thanh quán cafe

- Thiết kế lắp đặt âm thanh thông báo nhà xưởng

- Lắp đặt âm thanh phòng học cao cấp

- Lắp đặt âm thanh chuyên phòng họp

- ....

Các thiết bị âm thanh tiêu biểu

- Loa Hội Trường



- Loa Treo Tường Nghe Nhạc



- Loa Sân Vườn

- Amply Cao Cấp


- Bàn Trộn Mixer



- Loa Âm Trần thiết kế trong nhà nhỏ gọn


- Cục đẩy công suất

- Loa Kéo DI Động


- ...

Tại sao mọi người nên chọn những sản phẩm ở đây

- Giá thành hợp lý

- Sản phẩm nhập khẩu chính hãng

- Có giấy tờ , nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

- Chế độ bảo hành nhanh chóng và lâu dài.

- Chất lượng sản phẩm tốt nhất.

- Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ SĐT:0966.206.912
 
Last edited by a moderator:

onapthanh

New Member
Tham gia
25/12/17
Bài viết
15
Được thích
2
#2
Hiện nay có nhiều mặt hàng thiếu chất lượng, với nguồn gốc nhập lậu, cùng với đó là hệ thống làm việc k được lâu.
 

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#3
Hiện nay có nhiều mặt hàng thiếu chất lượng, với nguồn gốc nhập lậu, cùng với đó là hệ thống làm việc k được lâu.
đúng rồi bác nhưng với bên em thì bác yên tâm nhé, có đầy đủ giấy tờ cho bác, giá thành hợp lý và chất lượng hãng 100% chính hãng nhé
 

onapthanh

New Member
Tham gia
25/12/17
Bài viết
15
Được thích
2
#4
Phong trào làm hàng giả chắc bây giờ khó mà đẩy lùi được nên chắc phải nhờ cậy các bác chủ shop thôi
 

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#6
Phong trào làm hàng giả chắc bây giờ khó mà đẩy lùi được nên chắc phải nhờ cậy các bác chủ shop thôi
bác nói hơi quá, nhưng mà hàng giả hàng kém chất lượng chẳng bảo giờ đẩy lùi được như bác nói những vãn còn đó những gian hàng chính hãng như bên em sẵn sàng phục vụ với giá tốt nhất ạ
 

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#10
Giới thiệu về dòng loa JBL Control 1 pro


Loa JBL Control 1 pro là một trong những dòng sản phẩm loa treo tường nghe nhạc vô cùng tuyệt vời, với thiết kế nhỏ gọn, cùng kiểu dáng vô cùng bắt mắt và sang trọng đã tạo nên một sản phẩm công nghệ vô cùng độc đáo của hãng JBL - hãng âm thanh Mỹ nổi tiếng thế giới


Công nghệ và tính ứng dụng sản phẩm


Loa treo tường Control 1 pro được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, đạt tiêu chuẩn châu âu, cung cấp độ dốc chéo cho hiệu suất âm thanh tốt hơn và cãi thiệt được trong khu vực nghe.

Bên cạnh đó loa với kiểu dáng nhỏ gọn rất phù hợp sử dụng trong không gian khác nhau, với lớp vỏ chống ồn và được bọc một màng chống thấm, đều này giúp sản phẩm bền hơn, làm việc hết công suất với hiệu suất âm thanh tốt trong nhiều điều kiện thời tiết như ở Việt Nam.

Những không gian thích hợp để trang bị sản phẩm này có thể kể tới âm thanh cửa hàng Shop, âm thanh quán cafe trà sữa, hay cũng có thể là lắp đặt cho âm thanh phòng Gym....


Xem thêm ở đây thông số kỹ thuật: Loa Hộp treo tường JBL Control 1 Pro!


Đơn vị cung cấp và phân phối hàng chính hãng giá tốt.


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng loa nhập lậu dẫn đến chất lượng sản phẩm bị ảnh hưởng làm cho trải nghiệm người dùng không được tốt chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến khách hàng những mặt hàng tốt nhất, chất lượng nhất, được nhập khẩu có đầy đủ giấy tờ và chế độ bảo hành dài hạn tạo cho khách hàng niềm tin bền vững nhất.!

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ĐT:0971.033.550 đê được tư vấn và hỗ trợ m,ua hàng với mức giá hợp lý nhất nhé
 

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#11
theo tui nghĩ loa của bác thuộc hàng chất lượng cao với tui rất thích sản phẩm của bác . Thật lòng nhé!!
Cảm ơn bác, hàng chính hãng thì hàng chất là phải rồi, còn cao hay không con xem sự đánh giá của nhiều người phản ánh lại với cty
 

NVDung

Member
Tham gia
17/3/18
Bài viết
27
Được thích
0
#12
Loa Treo Tường JBL Control 28T


JBL là một hãng âm thanh nổi tiếng của Mỹ. Nổi tiếng với hệ thống sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao, mới nhất hiện đại nhất và không ngừng cãi tiến để đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng được tốt nhất.

Loa JBL control 28T là một trong những dòn sản phẩm loa nghe nhạc cực kỳ chất lượng của hãng được trang bị những công nghệ mới nhất cùng tính năng vô cùng linh hoạt đem đến một sản phẩm độc đáo cho không gian của bạn.

JBL Control 28T còn là một sự kết hợp hoàn hảo các công nghệ mới hiện đại nhất, với 1 woofer 8 inch hình nón polypropylene (Weather Edge) và một tép 1 inch Titanium có phủ thêm lớp polycarbonate, cho ra âm thanh với dải tần từ 55hz đến 15khz.

Ứng dụng của loa JBL control 28T


Với những thiết kế nhỏ gọn cùng những tính năng hiện đại được tích hợp sẵn mang đến cho sản phẩm một nguồn âm thanh chất lượng cao. loa được trang bị công suất lên tới 175W hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không sợ bị hư hỏng.
Bên cạnh đó Loa JBL Control 28T sử dụng phần cứng Built-in Invisiball nhằm chống lại các tác động của môi trường và sự chuyển dòng.Loa có hai màu trắng đen, được phủ bằng lớp sơn chất lượng cao phù hợp và dễ dàng lắp đặt sản phẩm sao cho bắt mắt nhất.

Sản phẩm rất phù hợp trong các không gian như lắp đặt âm thanh phòng gym, Lắp đặt âm thanh quán cafe trà sữa, âm thanh cửa hàng , lắp đặt âm thanh nhà hàng ...

bên cạnh đó sản phẩm còn rất phù hợp trong những không gian mua sắm, hay âm thanh phòng họp hội thảo,lắp đặt âm thanh lớp học..

Rất nhiều ừng dụng và hữu ích phải không ạ, hãy nhanh tay sở hữu sản phẩm để được hưởng những ưu đãi tốt nhất.


Để biết thêm chi tiết về sản phẩm về tính năng và thông số kỹ thuật mọi người có thể tìm hiểu tại " Loa Nghe Nhạc JBL Control 28T "


Đơn vị cung cấp hàng chính hãng Giá tốt


Rất nhiều đơn vị nhưng không phải chỗ nào cũng là hàng chính hãng và cho bạn giá tôt nhất, nhưng với Điệp Sơn Audio thì bạn hãy yên tâm về vấn đề đó bởi vì chúng tôi luôn đưa đến khách hàng những sản phẩm tối ưu và chất lượng nhất qua các giai đoạn tư vấn sản phẩm.

Chính hãng 100%

Nhập khẩu nguyên chiếc.

Giá thành đảm bảo

bảo hành dài hạn

Liên hệ ngay vơi chúng tôi qua ĐT:0971.033.550 hoặc truy cập địa chỉ website:amthanhanhsang24h.vn để được hõ trợ mua hàng tốt nhất nhé.
 
Top Bottom