Chelsea mất cặp hậu vệ chủ chốt ở đại chiến London

Tham gia
25/6/19
Bài viết
442
Được thích
0
143 #1
Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Chelsea đã tìm lại niềm vui chiến thắng khi hạ West Ham với tỉ số 7mcn 3-0. Dù vậy, The Blues lại chuẩn bị có một trận đấu được dự báo khó khăn nữa với Arsenal tại Emirates vào đêm thứ Bảy tuần này được trực tiếp Fb88tivi.

Trong bối cảnh đối thủ đang khát thắng hơn bao giờ hết, đoàn quân của HLV Frank Lampard không thể chủ quan.


Tuy được đánh giá cao hơn nhưng Chelsea sẽ không có được lực lượng tối ưu ở trận derby London này. Theo xác nhận từ HLV Lampard ở buổi họp báo mới đây, cặp hậu vệ cánh tốt nhất của The Blues, Reece James - Ben Chilwell có nguy cơ vắng mặt trong khi Hakim Ziyech chắc chắn không thể ra sân:

“Cả James và Chilwell đều bỏ ngỏ khả năng ra sân trước Arsenal. Tôi chưa thể đưa ra câu trả lời cho các bạn ở thời điểm hiện tại. Tôi cũng không chắc liệu họ có thể góp mặt ở trận đấu sau đó (gặp Aston Villa vào đêm thứ Hai) hay không.

Hakim Ziyech không kịp bình phục cho trận đấu với Arsenal. Cậu ấy dính chấn thương trong giai đoạn đầu mùa và mới gặp vấn đề về gân kheo. Đây không phải mối lo ngại dài hạn và chúng tôi hy vọng có thể đón Ziyech trở lại trong tuần tới”.

James dính chấn thương đầu gối và chưa rõ chính xác ngày tái xuất còn Chilwell bị đau mắt cá trong trận thắng West Ham. Nếu bộ đôi này không thể ra sân trước Arsenal (theo dõi kèo nhà cái W88), đó sẽ là tổn thất lớn với Chelsea.
 
Top Bottom