Chia sẻ ý tưởng ứng dụng trên Universal App nhận ngay Lumia 550

Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

HoangTran79

New Member
Tham gia
6/4/16
Bài viết
1
Được thích
0
#62
  • Họ và tên: Trần Đức Hoàng
  • Ý tưởng ứng dụng trên Universal : các ứng dụng game nổi tiếng có trên ios và android thì cũng hóng trên win10 mobile..ứng dụng hẹp hòi hạn chế. Thay đổi trình duyệt mặc định bằng Chrome.
  • ứng dụng nghe nhạc được tùy biến lại nhìu tính năng hơn nữa.
  • Cortana hỗ trợ nhiều tính năng như mở nhạc, tắt máy... và đặc biệt là có hỗ trợ tiếng việt.
  • Link đến fb đã share:
 

@kientran317

New Member
Tham gia
23/5/15
Bài viết
17
Được thích
17
#63
. Họ và tên: Trần Hữu Kiên
. Email: [email protected]
.Ý TƯỞNG UNIVERSAL APP.
* CƠ BẢN
Một ứng dụng Du lịch Việt Nam đồng thời là Bản đồ dành riêng cho Việt Nam được sử dụng bởi du khách nước ngoài và người Việt. Không thay thế cho Windows maps mà chỉ bổ sung những tiện ích nâng cao mà Windows maps còn hạn chế ở Việt Nam. Lưu ý ở phần *Tính năng khác biệt*.
* DỮ LIỆU VÀ CƠ BẢN
- Sử dụng của các nhà cung cấp Việt Nam kết hợp cùng cải thiện dữ liệu của Bing hay Here.
- Duy nhất chỉ có bản đồ Việt Nam
- Các địa điểm được cập nhật thường xuyên, sát thực, cùng các thông tin chi tiết của chúng được đưa ra khi người dùng yêu cầu.
+ Địa điểm ăn uống: Thông tin lấy chi tiết từ mạng xã hội Facebook hay Lozi.
+ Cửa hàng dịch vụ khác: Giờ đóng, mở cửa, loại hàng...
+ Địa điểm vui chơi: Giờ đóng, mở cửa, tin thêm từ đơn vị chủ quản...
+ Địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng: chi tiết ở phần sau.
+ Đưa thông tin về các chạm xe bus, bến xe, thông ti các chuyến xe.
- Chỉ đường: có thể chuyển sang sử dụng Windows maps.
- Trên phiên bản di động hay máy tính bảng nhỏ; sử dụng camera và GPS tìm kiếm địa điểm xung quanh. Dễ dàng lọc, tương tác với địa điểm để lấy thêm thông tin.

* TÍNH NĂNG ĐẶC BIỆT: Một ứng dụng du lịch Việt Nam.
- Xác định địa điểm xung quanh người dùng, khi được yêu cầu, đưa thông tin nhanh về nó lịch sử của nó, thời tiết nhanh từ MSN. Gợi ý các địa điểm du lịch, vui chơi trong bán kính lân cận.
- Lấy thông tin về lịch sử, hình ảnh từ các Cơ quan địa phương, về thời gian lễ hội (với các di tích lịch sử), các loại hình dịch vụ cung cấp.
- Khi người dùng tương tác với địa điểm, sẽ có đường tới trên bản đồ, khoảng cách tới, gợi ý phương tiện giao thông, gợi ý chuyển sang Windows maps để chỉ đường. Gợi ý về khách sạn, nhà nghỉ, cửa hàng ăn gần địa điểm du lịch đó, có thông tin chi tiết về sđt,... và phím tắt gọi nhanh tới đó để đặt phòng, đặt bàn...
- Tạo một số hình ảnh 3 chiều của một số danh lam đặc biệt, người dùng bản PC có thể xem trực tiếp trên màn hình còn người dùng Mobile có thể xem bằng kính Thực tế ảo.
- Được biết Microsoft cung cấp các hàm API giúp ứng dụng Windows hay cả các nền tảng khác thông minh hơn, cũng có thẻ áp dụng nó để giúp ứng dụng gợi ý các địa điểm thông minh, hiểu người dùng hơn.

. Link tới status đã share:
 
Last edited by a moderator:
Tham gia
1/1/15
Bài viết
27
Được thích
2
#64
  • Họ và tên: Nguyễn Ngọc Tuấn
  • Ý tưởng ứng dụng trên Universal App: hiện nay thực tế ảo đang là xu hướng công nghệ mới, nên chúng ta cần một ứng dụng Universal chuyển đổi ứng dụng, game, video từ màn hình bình thường sang dạng 2 màn hình riêng để sử dụng kính thực tế ảo. sau khi chạy app này, chúng ta có thể chọn đường dẫn đến ứng dụng, game, video có sẵn trên máy hoặc dẫn link video online.
  • Email: [email protected]
  • Link đến status facebook đã share:
 

TRÍ NEWTON 535

Well-Known Member
Tham gia
19/9/15
Bài viết
128
Được thích
286
#65
  • Họ và tên: LÊ VĂN TRÍ
  • Ý tưởng về universal app :
    1.đầu tiên theo tôi nghĩ thì để có app phong phú về nhiều mặt thì Microsoft việt nam nên kiến nghị bên trụ sở “cởi mở“ hơn trong việc cung cấp các API liên quan đến hệ thống
    2. Khi điều đó có thể thực hiện thì tôi mong nhất là cái app universal có khả năng ghi lại những gì cói trên màn hình ( quay màn hình), nhiều khi muốn làm bài hướng dẫn về một tính năng nào đó mà không có máy tính để làm điều này thì thật bất tiện, thậm chí việc sử dụng máy tính để quay lại đôi khi lại không hiệu quả bằng. Và tôi muốn app đó có khả năng truyền tải trực tiếp (live) thông qua chính app đó lên các thiết bị khác có cài đặt sẵn app này, giống như phần mềm teamview vậy.
    3. tôi cũng muốn có app sẽ thay đỗi được phong chữ trên điện thoại và đồng bộ luôn trên pc. Tức là khi tôi cài trên pc phong arial thì điện thoại của tôi cũng sẽ dùng phong chữ đó( nên có cài đặt cho tùy chọn này tắt hay mở
    4. tôi muốn quản lí con cái( về vị trí của chúng, ứng dụng chúng đã mua …..), tôi muốn có app như thế để thuận tiện hơn trong việc sử dụng
    5. Khi chúng ta cần phải dùng máy tính trong khi không may là con chuột hay bàn phím lại hỏng thì sao. Khi đó tôi cần có một app nào đó biến điện thoại của tôi thành chuột, trackpad ( giống như khi 950/950xl chạy ) hay bàn phím kết qua cáp buetooth hay mạng wan để chữa cháy chắc không tồi nhỉ
  • Email: [email protected]; [email protected]
  • Link chia sẻ facebook :
 
Last edited by a moderator:
Trạng thái
Chủ đề đã được đóng (không tiếp nhận thảo luận)

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom