Chrome 45 chính thức phát hành, tin buồn cho các quảng cáo flash

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
2340 #1
Như đã thông báo trước, Google đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Chrome 45 với nhiều cải tiến và trong số đó đáng chú ý nhất là việc tự động ngưng một số nội dung flash không quan trọng, bao gồm cả quảng cáo bằng flash.


Google tuyên chiến với Flash?

Xem thêm:

Chrome đã vượt mốc 1 tỷ người dùng và trở thành trình duyệt được yêu thích nhất trên các máy tính bao gồm Windows, Linux và Mac. Như vậy kể từ phiên bản này, người dùng sẽ ít thấy sự xuất hiện của các flash player trên trang web vì Google sẽ phân tích để xem nội dung đó có thực sự quan trọng hay không.

Ví dụ, các nội dung flash không "nằm trong vị trí trung tâm" sẽ bị xem là ít quan trọng. Theo Google, họ làm điều này để giảm tải cho trình duyệt vốn ngày càng trở nên ngốn RAM hơn bao giờ hết, đồng thời cũng giúp tiết kiệm pin cho máy tính khi Chrome bị xem là "sát thủ" pin của máy tính xách tay.

Ngoài thay đổi quan trọng với flash, bản cập nhật còn đem đến cải tiến với Javascript (theo đặc tả ES2015) để lập trình viên có thể tận dụng thế mạnh của trình duyệt. Bên cạnh đó hãng cũng tăng tính bảo mật cho Chrome phòng tránh các rủi ro cho người dùng.

Tải bản cập nhật mới tại Chrome hoặc vào phần About của Chrome để tự cập nhật.

tdiddy.2
TechRum
Theo VB
 

ghost9x

New Member
Tham gia
26/2/14
Bài viết
8
Được thích
8
#2
Vậy từ giờ vào techrum ko biết còn quảng cáo ko ta :big_smile:
 

madi3d8

New Member
Tham gia
1/5/15
Bài viết
22
Được thích
3
#3
nên như vậy,chả ai muốn xem quãng cáo vớ vẩn

Sent from my LG-F310L using Tapatalk
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom