[Cuộc sống] Những người thành công làm gì vào mỗi buỗi sáng ?

Tham gia
1/7/17
Bài viết
106
Được thích
81
5046 #1


Có bao giờ bạn tò mò muốn biết những người thành công bắt đầu ngày mới của họ thế nào? Hôm nay TECHRUM sẽ mang đến câu trả lời cho bạn đọc về những thói quen, việc làm của những người thành công vào mỗi buổi sáng và mong bạn sẽ tìm được một vài điều bổ ích cho bản thân!!

1/ Mark Cuban


Doanh nhân nổi tiếng và đồng thời là ông chủ của Dallas Mavericks, Mark Cuban vẫn giữ cho mọi thứ diễn ra thật đơn giản vào mỗi buổi sáng. Ông ấy làm việc ngay lập tức và xem việc kinh doanh như là một cách để thiền mỗi buổi sáng. Ông khuyên: điều làm bạn thành công mỗi ngày là thức dậy với nụ cười trên khuôn mặt.

2/ Barack Obama

Cựu tổng thống Mỹ mới đây đã hoàn thành nhiệm vụ vủa mình ở Nhà Trắng, nơi mà ông không bao giờ có một ngày nghỉ và là nơi đưa ra nhưng quyết định thay đổi thế giới. Vì vậy, ông đã dành buổi sáng của mình để chuẩn bị mọi việc trong ngày và rút ngắn giấc ngủ.

Obama chỉ ngủ 5 tiếng mỗi đêm, và khi ông thức dậy, ông đã nỗ lực để không dành thời gian cho những quyết định lặt vặt như ăn gì hay mặc gì mà để quyết định những việc quan trọng. Sau đó, ông dành 45 phút để tập cardio (tim mạch) và sức mạnh cơ bắp.

3/ Dwayne 'The Rock' Johnson


Vạch ra công việc một cách chi tiết là một phần của cuộc sống Dwayne. Anh thức dậy trước lúc bình mình để bắt đầu chế độ tập luyện và ăn kiêng, việc này tiếp tục cả ngày.Sau khi thưởng thức một ly cà phê, anh ấy tâp cardio, thường là chạy bộ hoặc luyện tập trên máy chạy khoảng 30-50 phút. Ngôi sao điện ảnh này giữ cho mình một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, và một thói quen quan trọng là chuẩn bị trước các bữa ăn. Nếu bạn cũng có xu hướng ăn uống như vậy thì điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và thời gian suy nghĩ cho thức ăn hơn đấy!

4/ Jennifer Aniston


Một hình tượng trên sóng truyền hình Jennifer Aniston sẽ bắt đầu ngày của cô ấy vào 4 giờ 30 hoặc 5 giờ sáng nếu cô ấy có công việc. Nếu không, cô sẽ thức khuya và sẽ không thức dậy mãi cho đến 8 hay 9 giờ sáng. Cô đã nói với nhà báo rằng cô phải làm 5 việc theo thứ tự vào mỗi buổi sáng:
  • Uống nước nóng với lát chanh đi kèm
  • Rửa mặt
  • Thiền
  • Ăn sáng
  • Tập thể dục
5/ Kim Kardashian


Kim Kardashian bắt đầu ngày mới của cô ấy với công nghệ. Ngôi sao truyền hình thực tế thức dậy lúc 6 giờ sáng và ngay lập tức nhìn vào màn hình theo dõi trẻ em, điện thoại Blackberry và iPhone... Tiếp theo cô kiểm tra Email của mình và trao đổi với Kanye về mọi việc trong ngày; việc tập luyện của họ. Thực tế, cuộc trò chuyện đầu tiên của cô là cùng với đứa con gái của mình, North, người mà cô ấy kiểm tra ngay khi bước ra khỏi giường.

Sau đó cô dành 1 tiếng để chạy bộ và ăn sáng trước khi gửi lời chào đến cô con gái thức dậy muộn. Đúng là không phải khởi đầu tồi cho người đang nắm giữ hàng triệu dollar phải không các bạn ?

6/ Oprah Winfrey


Nhà truyền thông Oprah Winfrey là một trong nhiều người nổi tiếng bắt đầu một ngày bằng việc thiền. Theo một đoạn phim trên Oprah.com, ngôi sao này chỉ mất vài phút trước khi bình minh để tập trung vào công việc.

7/ Richard Branson


Branson – một doanh nhân thành đạt, người đã thành lập tập đoàn Virgin Group đã giải thích trong một bài blog lý do tại sao ông là một người dậy sớm. Theo Virgin.com, Brason thức dậy khoảng 5 giờ sáng, ông tin rằng việc thức dậy sớm giúp ông có thể làm nhiều việc hơn trong ngày. Hơn nữa, ông nói việc thức dậy sớm cho phép ông dành thời gian cho gian đình của mình và tập thể dục theo thói quen hằng ngày.

8/ Warren Buffett


Người đàn ông được coi là nhà đầu tư thành công nhất trên thế giới được biết bắt đầu ngày mới của mình bằng cách đọc sách. Tất nhiên, ông còn dành nhiều thời gian hơn hơn nữa để đọc và thực tế ông đã dành tận 80% thời gian mỗi ngày để đọc. Buffett cũng gửi lời khuyên rằng mọi người nên đọc 500 trang mỗi ngày.

9/ Tony Robbins


Tác giả của tờ báo bán chạy nhất thế giới New York Times bắt đầu mỗi ngày như thế nào? Theo kết quả của một cuộc phỏng vấn, Tony Robbins bằng mọi cách dành cho mình 10 phút mỗi buổi sáng. Ông bắt đầu ngày mới bằng cách nghĩ về những điều mà mình biết ơn. Sau đó, ông cầu nguyện cho gia đình và bạn bè, tiếp theo ông sẽ hình dung những gì ông muốn phải hoàn thành trong ngày.

10/ Nữ hoàng Elizabeth II


Nữ hoàng Elizabeth II là vị nữ hoàng trị vì lâu nhất trong lịch sử Vương Quốc Anh. Vậy những thói quen nào đã giúp bà giữ được ngôi báu của mình trong suốt hơn 60 năm qua ?

Tác giả cuốn "At Home with the Queen"Brain Hoey nói nữ hoàng dậy vào 7 giờ 30 sáng mỗi ngày. Bà thích dùng bữa sáng của mình bằng một tách trà Anh và thưởng thúc bánh quy Marie, đọc báo và lắng nghe chương trình radio buổi sáng.

 
Last edited by a moderator:

Chikono

New Member
Tham gia
19/7/17
Bài viết
15
Được thích
10
#6
Điều không thể là dậy sớm hơn 7h sáng ....:big_smile::big_smile::big_smile::big_smile::big_smile:
 

tidu

Active Member
Tham gia
24/11/16
Bài viết
138
Được thích
87
#7
Đầu tiên là phải thức dậy rồi muốn làm gì thì làm :byebye:
 
Tham gia
2/4/14
Bài viết
55
Được thích
27
#8
người thành công là sáng dậy vô techrum trong rest room .
 

nga2511

New Member
Tham gia
1/7/17
Bài viết
51
Được thích
13
#12
Còn khi tôi thành công, sáng thức dậy là tôi sẽ vác con lambogini ra đường đi uống starbuck :rofl:
 

han22

New Member
Tham gia
8/4/17
Bài viết
347
Được thích
39
#16
Hãy làm việc và học tập như tổng thống obama =D
 

A Mị

New Member
Tham gia
27/4/17
Bài viết
43
Được thích
45
#18
bảo sao mình mãi vẫn chưa thành công
 
Top Bottom