Danh sách 10 tựa game RTS hay nhất năm 2016

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5408 #1

Các dòng game RTS hiện đang sở hữu một lượng lớn fan hâm mộ nhờ sự kết hợp giữa hành động và chiến lược. Với thể loại này, người chơi sẽ là người kiểm soát toàn bộ hoạt động và quyết định cách thức hoàn thành nhiệm vụ để dành chiến thắng. Có rất nhiều trò chơi chiến lược thời gian thực ra mắt trong năm nay, tuy nhiên, để giúp bạn có một lựa chọn tốt nhất, mình xin tổng hợp danh sách 10 game RTS tốt nhất năm 2016.

1. Total War: Arena

Total War: Arena là một trò chơi chiến lược thời gian thực kết hợp RTS với MOBA được phát triển bởi "Creative Assembly". Trong game, bạn sẽ tham gia những trận chiến cực kỳ hoành tráng với số lượng người chơi 10 vs 10, mỗi người chơi sẽ điều khiển 3 bị tướng nổi tiếng trong lịch sử và các đơn vị quân khác nhau. Bạn cần phối hợp cùng đồng đội để tìm ra chiến thuật phù hợp, giúp đánh bại đối phương để giành lấy chiến thắng.


2. Homeworld: Deserts of Kharak

Khi tham gia Homeworld: Deserts of Kharak, bạn sẽ trở về bối cảnh trước khi xảy ra những sự kiện trong Homeworld và Homeworld 2 với một hành tinh chết có tên là Kharak, nơi chỉ còn lại sa mạc khô cằn, bạn cần xây dựng hạm đội để thực hiện các cuộc thám hiểm và dẫn dắt họ sinh tồn, chống lại cư dân Kharak. Bên cạnh đó, phong cách chiến đấu liên tục thay đổi theo môi trường xung quanh là một điểm nhấn lớn trong trò chơi này.


3. Soldiers: Arena


Được lấy bối cảnh từ thế chiến thứ 2, thời kỳ đẫm máu nhất trong lịch sử. Soldiers: Arena cho phép bạn kiểm soát quân đội của từng quốc gia với các loại hỏa lực khác nhau như xe tăng, binh sĩ ... Đây là một trong những thể loại game chiến thuật thời gian thực tốt nhất, đem đến khả năng tương tác cao. Ngoài ra, Arena cũng có một AI tiên tiến với khả năng chiến đấu rất thực tế, nhằm làm sống lại những thời kỳ lịch sử và bạo lực nhất mà nhân loại đã từng chứng kiến.


4. Battlefleet Gothic: Armada


Phát hành vào tháng 4 năm 2016, Battlefleet Gothic: Armada sẽ đem tới cho người chơi những trận chiến không gian siêu thực. Chaos, Eldar, Orks và Imperium là bốn phe phái chính trong game, sở hữu những kỹ năng và thế mạnh khác nhau, yêu cầu người chơi phải khám phá sâu hơn để trở thành người chiến thắng.

Điểm nổi bật trò chơi này là các tùy chỉnh nâng cấp cho tàu, thuyền viên, vũ khí, hệ thống phòng thủ ... Các hệ thống này cần được theo dõi cẩn thận để chuẩn bị cho một cuộc tấn công bất cứ lúc nào.


5. Total War: Warhammer


Total War: Warhammer là một phiên bản mang đậm nét đặc trưng của dòng game Total War. Bạn có thể lựa chọn cho mình chủng tộc và toàn quyền chỉ huy các đạo quân với vô vàn chiến thuật khi tham gia vào những trận chiến nảy lửa trên hành trình chinh phạt các vùng đất mới. Bên cạnh đó, bạn có thể quản lý và phát triển căn cứ của mình bằng lối chơi chiến thuật theo lượt 4X.


6. XCOM 2


20 năm sau khi nhân loại đã thất bại trong cuộc chiến chống lại người ngoài hành tinh. Một trật tự mới được thiết lập trên Trái đất và người ngoài hành tinh trở thành kẻ đô hộ. Họ đã đưa vào những công nghệ mới và hứa hẹn rằng sẽ đem đến một tương lai tươi sáng hơn cho Trái Đất. Tuy nhiên, đằng sau bộ mặt đó là những toan tính độc ác với lực lượng tay sai bù nhìn XCOM.

Mặc dù vậy, lực lượng khác chiến vẫn âm thầm hoạt động từ trụ sở trên một chiếc tàu không gian. Tại đây, bạn sẽ điều khiển và suy tính hướng phát triển để dành lại Trái Đất từ tay người ngoài hành tinh.


7. Ashes of the Singularity


Đây là tựa game RTS (chiến thuật thời gian thực) được phát triển bởi hãng "Stardock" và là sản phẩm đầu tiên hỗ trợ giao diện lập trình ứng dụng API (Application Programming Interface) DirectX12. Khi tham gia, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những đạo quân với số lượng cực lớn, lên tới hàng vạn đơn vị thiết giáp trong những trận đấu đối đầu (PvP) hoặc kết hợp cùng đồng đội để chống lại các Bot trong phần chơi tự động.


8. Cossacks 3


Trải nghiệm những trận chiến vĩ đại nhất của thế kỷ 17, 18 tại Châu Âu trong Cossacks 3. Đây là một phiên bản được thiết kế lại của trò chơi được phát hành năm 2001. Bạn có thể sở hữu quân đội để kiểm soát 12 quốc gia với số lượng binh lính lên tới 10.000 đơn vị, trong đó bao gồm 70 loại khác nhau. Trò chơi này cũng có chế độ multiplayer hỗ trợ tối đa 7 người chơi. Cuộc chiến bị ảnh hưởng đáng kể bởi cảnh quan xung quanh, vì vậy bạn phải đưa ra những chiến lược tốt nhất, nhằm phát triển quân đội để dành chiến tháng cuối cùng.


9. Offworld Trading Company


Đây có thể là một trong những game chiến thuật thời gian thực độc đáo nhất trong danh sách này, bởi nó không giống bất kỳ hình thức chiến đấu nào. Hãng Offworld đã tạo ra một lối chơi mới, cho phép người chơi xây dụng công trình và khai thác các nguồn tài nguyên của sao Hỏa. Tại đây, bạn phải hết sức nhạy bén và nghiên cứu về công nghệ mới nhằm đẩy đối thủ ra khỏi khu vực kinh doanh và trở thành lãnh đạo tối cao. Game không có bất kỳ hình thức chiến đấu!


10. Master of Orion


Việc phát triển lại một trò chơi mà đã từng có hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới có lẽ là một điều khôn ngoan! Master of Orion là một trong những trò chơi hay nhất của thể loại RTS (chiến lược thời gian thực). Người chơi sẽ được đưa đến một vũ trụ và tham gia vào cuộc chiến giữa các thiên hà trong hành trình khám phá và xây dựng những sự kết nối với người ngoài hành tinh, thậm chí là cả các nền văn minh thù địch. Trò chơi đem đến một không gian rộng lớn, từ hàng trăm hành tinh khác nhau trong hệ mặt trời.


Xem thêm:

 
Last edited by a moderator:

tanloc1500

New Member
Tham gia
17/5/14
Bài viết
150
Được thích
1,024
#2
Tiêu đề: "Danh sach 10 tựa game RTS hay nhất năm 2016"
=> Danh sách
Có rất nhiều trò chơi chiến lược thời gian thức ra mắt trong năm nay
=> Thời gian thực
mỗi người chơi sẽ điểu khiển 3 bị tưởng nổi tiếng trong lịch sử và các đơn vị quân khác nhau
=> điều khiển 3 vị tướng
Khi tham gia Homeworld: Deserts of Kharak, bạn sẽ trở về bối cảnh trước khi sảy ra những sự kiện trong Homeworld và Homeworld 2
=> xảy ra
Khi tham gia, bạn sẽ sở hữu những đạo quân với số lượng cực lớn
=> bạn sẽ sở hữu
@Hải Hài Hước edit lại bài
 

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#6
Đã Edit lại bài ... rất cảm ơn pác @tanloc1500 đã đọc hết và góp ý với mục đích xây dựng chứ không phải dìm hàng !!! ngàn lần cảm tạ pác :beauty::beauty::beauty::beauty:
 

Dr_ahihi

New Member
Tham gia
11/10/16
Bài viết
3
Được thích
2
#7
Để chơi thử mấy loại này xem sao, không biết máy mình có chạy nổi không nữa :D
 
Top Bottom