Eyenaemia là ứng dụng WP đạt giải Imagine Cup 2014 thế giới của Microsoft

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
3281 #1

Nhóm hai sinh viên đến từ Úc đã tạo ra một ứng dụng mang tên Eyenaemia đã chính thức đạt giải quán quân cuộc thi Imagine Cup 2014 của Microsoft tổ chức trên toàn cầu.

Theo đó, hai sinh viên Y khoa là Jennifer Tang và Jarrel Seah đã tạo ra một ứng dụng (chưa có trên Store) được thiết kế để chẩn đoán việc thiếu máu ở bệnh nhân. Để ứng dụng này hoạt động, bệnh nhân sẽ dùng một hình ảnh "tự sướng" cầm một thẻ nhỏ chứa đầy hình vuông màu sắc đặt cạnh mắt của họ, sau đó ứng dụng sẽ bắt đầu phân tích hình ảnh này. Nhóm nghiên cứu cho biết "Eyenaemia phân tích kết mạc và tính toán nguy cơ thiếu máu, đưa việc phân tích phải mất nhiều năm đào tạo vào tay của một người sử dụng chưa qua đào tạo."



Jennifer Tang và Jarrel Seah​

Tang và Seah sẽ nhận được $50,000 cho hạng mục World Citizenship trong trận chung kết Imagine Cup thế giới, nhưng vì là nhóm đã giành chiến thắng tổng thể, họ sẽ được tổ sắp xếp có một buổi gặp mặt với đồng sáng lập Microsoft, ông Bill Gates.

Ngoài ra, chúng ta cũng chúc mừng hai nhóm khác giành giải thưởng với số tiền $50,000. Có thể kể đến như nhóm Brainy Studio từ Nga giành được giải ở hạng mục Games với TurnOn, một nhóm nghiên cứu New Zealand đã giành giải hạng mục Innovate với ứng dụng Estimeet. Các bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn tại đây.







tdiddy.2
TechRum
via WPCentral
 
Tham gia
10/2/14
Bài viết
102
Được thích
104
#2
Thấy người khác như vậy thì sướng thật,còn mình chỉ ngồi 1 chỗ chơi game hoài
Cơ mà cố gắng thành game thủ cũng có tiền :beauty:
 

Duy Lê

New Member
Tham gia
10/6/14
Bài viết
3,049
Được thích
4,981
#4
đã là bác sĩ còn giỏi cả công nghệ :( móa chả bù với mình :(
 

Aquarius

New Member
Tham gia
27/2/14
Bài viết
228
Được thích
122
#6
ứng dụng thiết thực cuộc sống, ai có ý tưởng ji hay hem:))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom