Facebook nâng cấp Notes, thời blogging sắp quay lại?

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
1942 #1

Hiện tại Facebook đang là mạng xã hội lớn nhất thế giới, tuy nhiên họ cũng luôn rất kém trong việc trông coi các tính năng, chẳng hạn như appendix, chẳng có tác dụng gì, kế tiếp là Notes (ghi chú), khá hữu ích nhưng lâu rồi không có gì mới, cho đến hôm nay.

Liệu bạn sẽ viết blog trên facebook sử dụng chức năng Notes?

Gần đây một số người dùng đã nhận được sự thay đổi của tính năng Notes trên facebook, cụ thể là sự thay đổi về giao diện và bổ sung các chức năng cho phép người dùng soạn thảo những nội dung dài hơn và cách trình bày đẹp hơn. Giống như kiểu blog thời Yahoo trước đây và ở hiện tại là dịch vụ Medium.





Người phát ngôn của facebook cho biết:

“Chúng tôi đang thử nghiệm phiên bản mới của chức năng Notes để giúp người dùng tạo ra nhưng nội dung dài hơn trên Facebook".

Trước mắt sẽ chỉ có một số người dùng được chọn trải nghiệm giao diện mới của Notes, và như các bạn thấy trong ảnh, chúng ta sẽ có ảnh cove, cho phép tag bạn bè, thay đổi kích thước ảnh, thêm link và hashtag.

Hiện vẫn chưa biết chính xác khi nào chức năng Notes mới sẽ được cập nhật cho người dùng trên toàn thế giới. Còn các bạn nghĩ sao về thay đổi này?

Theo TNW
 
Last edited by a moderator:

阮武灵

New Member
Tham gia
29/7/15
Bài viết
13
Được thích
8
#2
Chả ăn thua, trên mạng thiếu gì trẻ trâu TL;DR :)))) Tức là dài quá ứ đọc ấy :))))
 

letrucanh.dlc

Guest
#3
Hồi trước cực mê Blog 360 nhưng sau chuyển sang Facebook nên hầu như chả viết lách gì cả (cũng tại giao diện Notes chưa thân thiện và thẩm mỹ). Chắc phải hóng xem Facebook sẽ nâng cấp phần Notes như thế nào để còn quay trở lại mài 10 đầu ngón tay trên bàn phím nữa :3
 

Jackiebi

New Member
Tham gia
15/7/15
Bài viết
31
Được thích
7
#4
Lại sắp quay về thời blog 360 trẻ trâu rùi. Giờ vào Facebook lại take time hơn xưa :))))
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom