[File APK] Nexus Launcher đổi tên thành Pixel Launcher - mời tải về bản dùng thử

wint

Well-Known Member
Tham gia
8/3/16
Bài viết
315
Được thích
477
5698 #1

Nếu là một fan Android đúng nghĩa thì chắc hẳn bạn sẽ yêu thích giao diện thuần Google của Nexus Launcher trước đây với sự đơn giản và nhẹ nhàng của nó. Hôm nay, xin mời bạn trải nghiệm Launcher mới nhất của Google - Pixel Launcher, để xem hai chiếc smartphone sắp tới của Google sẽ như thế nào nhé.

Theo các thông tin truyền thông thì bộ đôi smartphone sắp tới của Google hợp tác với HTC sẽ không còn mang tên Nexus nữa, thay vào đó sẽ là Pixel. Do đó, launcher mới cũng sẽ được đổi tên thành Pixel Launcher.

Tuy nhiên, sự thay đổi không phải chỉ ở tên gọi, mà còn là sự lột xác bên trong giao diện. Ở Pixel, bạn sẽ không còn thấy biểu tượng "Tất cả ứng dụng" quen thuộc trên Android nữa, mà thay vào đó, chỉ cần vuốt từ dưới lên, bảng ứng dụng sẽ hiện lên. Cập nhật này cũng khiến giao diện trở nên đơn giản và dễ sử dụng hơn. Nổi bật trong bảng ứng dụng đó chính là sự xuất hiện của thanh tìm kiếm phía trên cùng để truy xuất ứng dụng nhanh.


Ngoài ra, ở màn hình chính, thanh Google Search cũng đã được thay bằng một biểu tượng Google ở góc trái, nhường chỗ phần trên cho hiển thị ngày giờ. Bạn chỉ cần vuốt chữ G đó ra giữa màn hình (hoặc nhấn giữ) là đã có thể bắt đầu tìm kiếm với Google App rồi.


Bên cạnh đó, các widget cũng được làm lại trông rất phẳng và tinh tế. Có nhiều widget mặc định khác nhau để bạn lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với nhu cầu. Nếu biết cách kết hợp với hình nền nữa thì thật tuyệt vời.


Nhược điểm lớn nhất của Launcher lần này có lẽ nằm ở màu trắng của bảng ứng dụng, điều này sẽ khiến người dùng smartphone có màn hình AMOLED khó đón nhận hơn. Tuy nhiên, với những thay đổi đáng kể trên, chắc hẳn Pixel Launcher sẽ mang tới một làn gió mới trên bộ đôi tiếp theo từ Google.

Hiện ứng dụng vẫn chưa có trên Google Play, nhưng bạn đọc quan tâm và muốn dùng thử có thể tải về tại đây:
wint
Theo liliputing
 
Last edited by a moderator:

tndoubleh

Active Member
Tham gia
14/10/14
Bài viết
362
Được thích
185
#2
Đang dùng phiên bản trước, cài xem có gì khác không hehe
 
Top Bottom