[Game/Giải trí] Trải nghiệm cảm giác "một mình cân cả thế giới" với Ultimate Epic Battle Simulator

KilZ

Moderator
Tham gia
4/2/17
Bài viết
1,221
Được thích
1,347
3841 #1

Bạn đã bao giờ có ý nghĩ muốn thử qua cảm giác "một mình cân cả thế giới" chưa? Nếu có, thì tựa game này chính là thứ mà bạn cần.

Danh sách game trên hệ thống Steam Greenlight có một tựa game với tên Ultimate Epic Battle Simulator (UEBS), cho phép người chơi có thể tạo ra những trận chiến hùng hồn với đủ mọi thể loại khác nhau. Là một tựa game Sandbox lấy chủ đề về những trận chiến vô cùng điên rồ, bạn có thể chứng kiến những tình huống mà chẳng bao giờ có thể xảy ra ngoài thực tế. Sẽ ra sao nếu 2 Knight đấu với 1 vạn chú gà? Hay 300 người Sparta đối đầu với 2 vạn lính Ba Tư? Hay thậm chí là Chuck Norris một mình chống lại 400 lính Roma chẳng hạn?


Đối với tựa game này, người chơi sẽ được sáng tạo vô tận theo vô vàn tình huống quái gở mà chỉ có xảy ra trong trí tưởng tượng mà thôi. Sẽ còn nhiều điều thú vị nữa. nhất là khi tựa game này đặt chân lên hệ thống Steam trong thời gian sắp tới đây.

Không hề có giới hạn kích cỡ của trận chiến mà bạn có thể tạo, điều quan trọng chính là cấu hình PC/Laptop của bạn có đủ để "gánh" nổi hay không mà thôi.

Trích dẫn từ Nhận xét của Brilliant Game Studios::
Vì không hề có hệ thống giới hạn, cho nên kích cỡ của trận chiến hoàn toàn phụ thuộc vào ý muốn của người chơi. Cấu hình của tôi (GTX 980TI, i7 6700k 16GB RAM) khi ở góc nhìn toàn cục với đội quân vào khoảng 8,000 - 10,000 lính, vẫn có thể lên được hơn 60 FPS. Tuy nhiên ở video này, số lượng lại khủng khiếp hơn nhiều, với khoảng 27,000 lính, FPS giao động vào khoảng từ 25 cho đến 60.

Nguyên nhân là do khi tôi chơi ở mức độ cận địa hình có nhiều chướng ngại vật xuất hiện khắp nơi, thì các nhân vật không phải lúc nào cũng được hiển thị ra hết. Nguyên nhân sâu xa của việc này có khả năng là do phương thức tiếp cận độc đáo khi game tiến hành xử lý thông tin nhân vật với số lượng khổng lồ đến vậy. Ngay cả khi bạn sở hữu cho mình bộ PC với cấu hình "èo uột" thì vẫn có thể trải nghiệm những trận chiến này một cách thoải mái, hơn hẳn những tựa game khác trong cùng 1 cấu hình...

Đây chính là cách tối ưu nhất để giúp bạn giải quyết được vấn đề muôn thuở "ai ăn, ai thua...". UEBS vẫn còn trong giai đoạn đầu, được ra mắt vào tháng 12/2016 và lần cập nhật mới nhất tính tới thời điểm hiện tại là vào ngày 22/02 vừa qua. Với một tiềm năng sáng tạo không có điểm dừng, tựa game này có rất nhiều điểm đáng trông chờ, nhất là nếu họ bổ sung thêm vào những đạo quân trong lịch sử hay những nhân vật thời hiện đại chẳng hạn.


Tính năng mới có tên Possession cho phép bạn điều khiển một trong số các nhân vật, giúp cho UEBS không chỉ mang tính chất khán giả đơn thuần như trước nữa.

Nếu bạn thắc mắc liệu bọn họ sẽ làm cách nào để có thể đưa một số lượng nhân vật khổng lồ như thế vào màn hình trong cùng một thời điểm, thì đây là một vài thông tin mà nhà phát triển tiết lộ:
"Khá đáng tiếc rằng không có nhiều công cụ có thể giúp bạn ném cả 1 vạn nhân vật vào một lúc mà lại có những chuyển động mượt mà được. Đây chính là thứ mà tôi đã phải tốn nhiều tháng ròng để có thể tạo ra được một hệ thống xử lý quần chúng mạnh nhất dựa trên nền tảng Unity."


Xin mời bạn đọc cùng thưởng thức qua Video bên dưới để có thể tận mắt chứng kiến nó diễn ra như thế nào. Nếu UEBS là tựa game thuộc đúng thể loại mà bạn quan tâm, hãy truy cập Steam Greenlight để có thể theo dõi thông tin, đồng thời ủng hộ nhà phát triển nhằm giúp họ có động lực để phát triển game tốt hơn nhé.


Xem thêm:
Nguồn: Fraghero
 
Last edited by a moderator:

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#2
video cho thấy chất lượng quân
Knight bắt đầu với quân số 4300, sau cùng tiêu diệt 13700 trước khi biến mất: tỉ lệ 3.2
Roman bắt đầu với quân số 10000, tiêu diệt 5000 trước khi biến mất: tỉ lệ 0.5
Đám màu mè còn lại bắt đầu với quân số 13000, còn lại 1000 và chỉ tiêu diệt được 7300, tỉ lệ 0.56
Chốt, lính Roman quá đen khi đốt 1 lượng quân quá nhiều cho Knight :shame:
 

daotrungkien

New Member
Tham gia
29/12/14
Bài viết
123
Được thích
111
#3
BÁC CHỦ BIẾT GAME NÀO KIỂU CHƠI GIỐNG THẾ NÀY MÀ CẤU HÌNH NHẸ KHÔNG? CÀNG NHẸ CÀNG TỐT, MÁY EM CẤU HÌNH YẾU.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom