Google Hangouts 4.0 sẽ có nhiều thay đổi đáng kể

TR02

New Member
Tham gia
9/2/14
Bài viết
0
Được thích
5,971
1565 #1
Google Hangouts đã trải qua nhiều bản cập nhật, tuy nhiên đến nay người dùng vẫn chưa hoàn toàn hài lòng để dùng ứng dụng này trên Android. Google dĩ nhiên nhận ra điều đó và họ sẽ đem đến phiên bản tiếp theo với nhiều cải tiến quan trọng, dưới đây là một số hình ảnh về phiên bản rò rỉ đang được phát triển.


Điểm cú ý đầu tiên là giao diện chính, các tab đã được loại bỏ và thậm chí cả phần thông tin cá nhân bên trên cũng được dọn dẹp. Tất cả còn lại là giao diện sạch và gọn, bên dưới là nút tròn truyền thống để bạn tạo tin nhắn, cuộc gọi,... Tiếp theo đó là giao diện các trang đã thay đổi cũng như bổ sung thêm tính năng mới.

Trong các tính năng thêm vào có thể kể đến việc thiết lập trạng thái. Không chỉ dừng lại ở điện thoại, phiên bản cho máy tính bảng cũng được trau chuốt giao diện hơn, hy vọng với bản cập nhật này Google Hangouts sẽ được quan tâm và lựa chọn làm trình tin nhắn mặc định của nhiều người.


Trái: bản cũ; Giữa/Phải: bản mới


Trên: bản cũ; Dưới: bản mới


Trái: bản cũ; Phải: bản mới


Tính năng đặt trạng thái mới


Màn hình chat, Trái: cũ; Phải: mới


Trên: bản cũ; Dưới: bản mới


Hangouts mới cho Android​

tdiddy.2
TechRum

Theo androidpolice
 
Tham gia
21/4/14
Bài viết
42
Được thích
62
#3
Cái cách thiết kế giao diện của Google có vấn đề hay sao ấy, lãng phí rất nhiều khoảng trống! Cùng 1 ứng dụng nhưng trên iPhone lại trông gọn gàng và sạch sẽ hơn nhiều. Trên Android ứng dụng dường như ko đc thiết kế gọn gàng và khoa học như trên iOS
 

pvmhoang

New Member
Tham gia
5/5/15
Bài viết
1
Được thích
0
#5
Vẫn happy với textra sms

Sent from my HTC One_M8 using Tapatalk
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom